Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước ngày ký với MU, Sancho viết tâm thư chia sẻ thất bại tại chung kết EURO

Thứ Năm 15/07/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tung vào sân trong những phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2, nhưng Jadon Sancho lại đá hỏng quả phạt đền ở loạt đấu súng và góp công khiến ĐT Anh gục ngã trước ngưỡng thiên đường.

Sancho chia sẻ về thất bại


Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Jadon Sancho phá vỡ sự im lặng: “Tôi đã có vài ngày để xem lại trận chung kết hôm Chủ nhật, và vẫn thấy cảm xúc lẫn lộn. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả các đồng đội, ban huấn luyện và đặc biệt là người hâm mộ mà tôi đã khiến họ thất vọng.
 
Đây là cảm giác tồi tệ nhất mà tôi phải chịu trong sự nghiệp tới nay của mình. Thật khó để diễn tả cảm giác thực sự, nhưng vẫn còn nhiều điều tích cực ở giải đấu để tôi vượt qua, dù thất bại này sẽ khiến tôi đau đớn trong một thời gian dài.
 
Suy nghĩ đầu tiên của tôi trước mỗi trận đấu, luôn là “Làm thế nào để mình có thể giúp đội bóng bằng những pha kiến tạo hay bàn thắng?”, và đó chính xác là những gì trong đầu tôi trong cú sút penalty đó – để giúp đội bóng. Tôi đã sẵn sàng và rất tự tin để nhận trọng trách. Đó là khoảnh khắc mà bạn mơ ước từ khi còn là một cậu bé, và là lý do tôi chơi bóng.

Sancho chia sẻ về thất bại tại EURO 2020
Jadon Sancho chia sẻ về thất bại tại EURO 2020
 
Đây là một tình huống áp lực mà bạn phải đón nhận với tư cách một cầu thủ. Tôi đã ghi bàn trên chấm phạt đền trong màu áo CLB, tôi đã luyện tập không biết bao nhiêu lần, nhưng chỉ tiếc mọi thứ đã không thành công.
 
Tất cả chúng tôi đều có cùng một tham vọng, một mục tiêu. Tất cả chúng tôi đều muốn đem danh hiệu về nhà.
 
Đây là một trong những giải đấu thú vị nhất mà tôi tận hưởng trong sự nghiệp của mình. Sự gắn kết của toàn đội là không thể động đến, một gia đình đúng nghĩa cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.
 
Tôi sẽ không giả vờ như thể mình không nghe thấy những lời phân biệt chủng tộc ném về phía mình, cũng như những người anh em Marcus và Bukayo. Đáng buồn thay chúng không hề mới mẻ. Chúng ta cần một xã hội tốt đẹp hơn và những người đó phải chịu trách nhiệm.

Rashford Sancho va Saka
Bộ ba tuyển Anh sút hỏng phạt đền và phải đón nhận những lời phân biệt chủng tộc
Sự thù địch không bao giờ chiến thắng. Gửi tới những người trẻ tuổi từng hứng chịu tình huống tương tự, hãy ngẩng cao đầu và tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Tôi tự hào khi là thành viên của ĐT Anh và chúng tôi đã thể hiện sự gắn kết trong suốt quãng thời gian 18 tháng khó khăn vì đại dịch.
 
Cũng nhiều như khát vọng vô địch, chúng tôi sẽ xây dựng và học hỏi từ những trải nghiệm này để tiến về phía trước. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những thông điệp tích cực và ý nghĩa mà mọi người dành cho chúng tôi.
 
Thật vinh dự khi được khoác lên mình chiếc áo Tam Sư, và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Hãy giữ an toàn và hẹn gặp lại.
 
 
INFOGRAPHIC: Toàn cảnh vụ chuyển nhượng của Jadon Sancho tới Man UnitedINFOGRAPHIC: Toàn cảnh vụ chuyển nhượng của Jadon Sancho tới Man United
Ngày 1/7 vừa qua, Dortmund chính thức thừa nhận đạt thỏa thuận bán Jadon Sancho cho Man United, chấm dứt thương vụ tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông...
Đội tuyển Anh: Ngày mai sẽ là tương lai rộng mởĐội tuyển Anh: Ngày mai sẽ là tương lai rộng mở
Sương mù rồi sẽ tan biến, và người hâm mộ luôn tin rằng những Rashford, Sancho hay Saka sẽ cống hiến những phẩm chất tốt nhất của mình, vượt qua nỗi đau quá...
Bức tranh tường của Marcus Rashford đã được sửa chữaBức tranh tường của Marcus Rashford đã được sửa chữa
Như đã biết, một vài CĐV quá khích đã có hành động phá hoại bức tranh tri ân Marcus Rashford tại thành phố Manchester sau trận thua Italia, nhưng giờ mọi thứ...
Pogba an ủi 3 tuyển thủ ĐT Anh đá hỏng luân lưuPogba an ủi 3 tuyển thủ ĐT Anh đá hỏng luân lưu
Trên trang cá nhân, Pogba đăng tải dòng trạng thái động viên 3 tuyển thủ Anh gồm Rashford, Sancho và Bukayo Saka sau khi đá hỏng luân lưu.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X