Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho chia sẻ khoảnh khắc trở lại đội hình chính ĐT Anh

Chủ Nhật 04/07/2021 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng của Tam Sư trước Ukraine có sự trở lại của Jadon Sancho trong đội hình xuất phát, và cầu thủ chuẩn bị gia nhập Man United đã chia sẻ cảm giác của mình.

Sancho hạnh phúc với một tuần tuyệt vời


Những ngày tháng tươi đẹp nhất sự nghiệp đang đến với Jadon Sancho. Sau khi được MU xác nhận chiêu mộ với thỏa thuận giá cả cùng Dortmund, tiền vệ người Anh đã được HLV Gareth Southgate điền tên vào đội hình xuất phát khi Tam Sư gặp Ukraine. Chiến thắng 4-0 tại Roma cũng giúp tuyển Anh lọt vào bán kết EURO 2020.
 
Chia sẻ về khoảng thời gian tuyệt vời của mình, bom tấn 73 triệu bảng cho biết: “Vâng, đó là một tuần đáng nhớ. Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu buộc phải thắng. Ukraine là một đối thủ mạnh, họ đã chơi tốt và khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Toàn đội đã ghi được 4 bàn và tôi rất mừng cho Harry Kane.

HLV Wenger khen ngợi Sancho
Jadon Sancho vui mừng với màn trình diễn trước Ukraine
Trở lại đội hình xuất phát chắc chắn là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tôi. Gia đình tôi sẽ rất tự hào và tôi xin cảm ơn HLV đã trao cho tôi cơ hội này. Tất nhiên, sẽ rất thất vọng nếu bạn không góp mặt trong 11 người đá chính, nhưng tôi biết cơ hội sẽ đến với mình và luôn nỗ lực trên sân tập 110%.

Tôi chỉ đơn giản là rất hạnh phúc với trận đấu vừa rồi, tôi đã có cơ hội chứng tỏ với người hâm mộ những gì mình có thể làm được. Hy vọng tôi sẽ được đá chính lần nữa, nhưng tôi cần tập trung vào phong độ bản thân.

Rất tuyệt khi trở lại Wembley đá bán kết, và chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ để đi đến trận đấu cuối cùng.”
 
Tổng hợp Ukraine 0-4 Anh
video

Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020

Hàng nóng Jadon Sancho của MU thể hiện ra sao trước Ukraine?Hàng nóng Jadon Sancho của MU thể hiện ra sao trước Ukraine?
Jadon Sancho cuối cùng đã được HLV Southgate trao cơ hội ra sân cho đội tuyển Anh. Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn mà tân binh MU tạo ra ở trận đấu vừa qua.
HLV Southgate giải thích lý do Jadon Sancho đá chính trước UkraineHLV Southgate giải thích lý do Jadon Sancho đá chính trước Ukraine
Ở trận đấu với Ukraine, tiền vệ Jadon Sancho đã có lần đầu tiên đá chính ở Euro 2020. HLV Gareth Southgate cũng đã giải thích lý do trao cơ hội cho cầu thủ 21...
Harry Maguire nhắn gửi đến “đồng đội mới” Jadon SanchoHarry Maguire nhắn gửi đến “đồng đội mới” Jadon Sancho
Trung vệ Harry Maguire mới đây đã chia sẻ việc tiền vệ Jadon Sancho chưa có một lần đá chính nào trong màu áo ĐT Anh ở Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X