Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của MU mất suất đá chính trước Đan Mạch

Thứ Tư 07/07/2021 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate sẽ đưa Bukayo Saka trở lại đội hình xuất phát thay thế cho Jadon Sancho trong trận bán kết Euro 2020 với Đan Mạch.
Jadon Sancho đã gây ấn tượng ở trận tứ kết với Ukraine. Tuy nhiên, việc anh được đá chính là do Bukayo Saka bị chấn thương. Và khi sao trẻ của Arsenal bình phục thì suất đá chính sẽ về tay cầu thủ này.

Những vị trí còn lại của đội tuyển Anh nhiều khả năng sẽ giữ nguyên so với trận gặp Ukraine. Harry Kane sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công sau khi ghi 3 bàn trong 2 trận gần nhất. Raheem Sterling trấn giữ 1 cánh trong khi Mason Mount đảm nhiệm vai trò liên kết trên hàng công.

Saka

Sancho mất suất đá chính vào tay Saka trước Đan Mạch


Hàng tiền vệ của đội tuyển Anh vẫn là 2 cái tên cũ – Declan Rice và Kalvin Phillips. Bộ tứ vệ bao gồm Shaw, Maguire, Stones và Walker. Trong khi đó, người đứng trong khung gỗ chắc chắn là Jordan Pickford.

Đây là đội hình được truyền thông Anh hé lộ trước trận đấu. Trong tất cả mọi trận đấu trước đó, đội hình bị lộ của đội tuyển Anh đều chính xác tuyệt đối.

Đội tuyển Anh chưa lọt được vào trận chung kết Euro trong lịch sử. Lần gần nhất họ lọt vào chung kết một giải đấu lớn là World Cup 1966. HLV Kasper Hjulmand khẳng định áp lực đang thuộc về đội tuyển Anh nhưng HLV Southgate phủ nhận điều này, đồng thời ca ngợi khả năng phá vỡ những rào cản của các học trò.

“Chúng tôi không có một lịch sử bóng đá tốt như mong muốn. Những cầu thủ này đang phá vỡ những rào cản. Chúng tôi chưa bao giờ lọt vào trận chung kết Euro. Chúng tôi tôn trọng những người Đan Mạch đã từng giành chức vô địch này, và tôi cũng có theo dõi giải đấu đó.

Ở World Cup 2018, chúng tôi chẳng thể nào có được sự tự tin vì không đánh bại các đội bóng hàng đầu thường xuyên. Chúng tôi thua Pháp và Đức trong một trận giao hữu. Do đó, chúng tôi không có sự tự tin thật sự mà chỉ là hy vọng.

Ở giải đấu lần này, chúng tôi đã thắng Đức và từng thắng Bỉ cũng như Tây Ban Nha ở UEFA Nations League. Chúng tôi có niềm tin thực sự. Đan Mạch thì chỉ thua Bỉ, trong khi Italia và Tây Ban Nha có chuỗi trận tốt. Thắng những trận đấu này một cách thường xuyên nên là mục tiêu chính của chúng tôi”.


Sao Chelsea: Anh chắc gì đã mạnh hơn Đan MạchSao Chelsea: Anh chắc gì đã mạnh hơn Đan Mạch
Bất chấp việc Đan Mạch bị đánh giá thấp hơn Anh, trung vệ Christensen chẳng hề run sợ trước trận Bán kết Euro 2020.
Harry Kane: Chẳng điều gì có thể ngăn cản ĐT Anh lúc nàyHarry Kane: Chẳng điều gì có thể ngăn cản ĐT Anh lúc này
Tiền đạo Harry Kane hoàn toàn tự tin về cơ hội giành chiến thắng của ĐT Anh ở trận gặp Đan Mạch tại Bán kết Euro 2020.
Klinsmann: “Ngay từ đầu Euro 2020, Anh đã là ứng viên vô địch”Klinsmann: “Ngay từ đầu Euro 2020, Anh đã là ứng viên vô địch”
Jurgen Klinsmann không ngạc nhiên khi Anh lọt vào bán kết Euro 2020 bởi cho rằng họ luôn là ứng cử viên vô địch của giải đấu từ trước khi khởi tranh.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X