Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger phủ nhận dùng chiêu "cẩu xực" với Pogba

Thứ Tư 16/06/2021 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger phủ nhận việc cắn Pogba trong trận đấu giữa Pháp và Đức. Trung vệ của Chelsea khẳng định tình huống này chỉ là thiếu may mắn.
Pháp mở màn chiến dịch Euro 2020 với chiến thắng vất vả 1-0 trước Đức. Bàn phản lưới của Mats Hummels là sự khác biệt giữa 2 đội. Ngoài ra, Rudiger cũng may mắn không phải nhận sự trừng phạt nào từ trọng tài Carlos del Cerro Grande sau pha “cẩu xực” với Pogba.

Tình huống diễn ra vào cuối hiệp một. Máy quay đã ghi lại được cảnh Rudiger có hành động cắn nhẹ vào lưng Pogba. Cầu thủ người Pháp sau đó ra phàn nàn với trọng tài nhưng không có án phạt nào dành cho Rudiger.

Rudiger Pogba

Rudiger phủ nhận dùng chiêu "cẩu xực" với Pogba


Pogba miêu tả hành động của Rudiger chỉ là một cái cắn nhẹ. Anh cũng khẳng định mình không hề muốn Rudiger bị đuổi khỏi sân.

“Chúng tôi là bạn. Tình huống đó chẳng to tát gì. Tôi không khóc lóc đòi thẻ vàng hay thẻ đỏ cho hành động đó. Cậu ấy chỉ cắn nhẹ tôi một cái. Tôi cảm thấy nó nên nói với trọng tài. Ông ấy ra quyết định và Rudiger không nhận thẻ nào. Tôi nghĩ tốt nhất là như thế. Tôi không muốn cậu ấy bị treo giò vì điều này”.


Rudiger thừa nhận đó là một tình huống trông thật tệ trên TV nhưng khẳng định anh không muốn gây ra nguy hiểm gì cho Pogba. Rudiger cũng tin rằng trọng tài đã xử lý đúng khi không phạt anh thẻ.

“Tôi không nên đến gần với miệng ở sau lưng cậu ấy. Đó là một tình huống không may. Pogba và tôi đã nói về điều đó như những người bạn sau tiếng còi mãn cuộc. Cậu ấy cũng đã nói với báo giới rằng đó không phải là cú cắn mạnh như nhiều người nghĩ. Kể cả trong trận đấu thì trọng tài cũng đã nói sẽ trừng phạt tôi nếu ông ấy nghĩ đó là một hành vi bạo lực”.


Cộng đồng mạng khen Antonio Rudiger bản lĩnh, dám nghĩ dám làmCộng đồng mạng khen Antonio Rudiger bản lĩnh, dám nghĩ dám làm
Trước trận đấu với Pháp, trung vệ Antonio Rudiger của Đức tuyên bố anh và các hậu vệ của Cỗ xe tăng sẵn sàng “đá bẩn” để hạn chế sự nguy hiểm của các cầu thủ...
Paul Pogba xuất sắc nhưng không thể bỏ qua Raphael VaranePaul Pogba xuất sắc nhưng không thể bỏ qua Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane đã chơi cực kỳ xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Đức, Paul Pogba được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhưng ngôi...
Tật xấu khó bỏ, HLV Joachim Low lại có hành động phản cảmTật xấu khó bỏ, HLV Joachim Low lại có hành động phản cảm
Trong quá khứ, HLV Joachim Low có rất nhiều những hành động mất vệ sinh trong khi huấn luyện, và điều đó lại xảy ra ở trận đấu giữa Đức và Pháp.
CĐV phi thân bằng dù ngay trong trận Đức vs PhápCĐV phi thân bằng dù ngay trong trận Đức vs Pháp
Ngay thời điểm trước khi trận đại chiến giữa Đức vs Pháp diễn ra, một người đàn ông đã nhảy dù xuống sân Allianz Arena trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
Nhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng độiNhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng đội
Màn trình diễn điểm 10 của Paul Pogba đã giúp nhà ĐKVĐ Pháp hạ gục Đức ngay trên đất khách. Dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ Man United sau trận đấu.
Thấy gì sau chiến thắng của Pháp ngay trên sân của Đức?Thấy gì sau chiến thắng của Pháp ngay trên sân của Đức?
Trận đấu Đức vs Pháp ở bảng F VCK Euro 2020 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Les Bleus, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X