"Rùa tiên tri" dự đoán kết quả trận Anh vs Đức

Chú rùa tiên tri ASMR đã dự đoán kết quả trận Anh vs Đức, theo chú rùa này thì Cỗ xe tăng sẽ giành vé vào vòng tứ kết ngay trên sân Wembley.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Đức Euro 2020

Soi kèo Anh vs Đức Euro 2020

Nhận định Anh vs Đức Euro 2020

Rùa tiên tri dự đoán Đức đánh bại Anh


Vào lúc 23h00 tối nay (giờ Việt Nam), Anh vs Đức trong trận đấu thuộc vòng 1/8. Ở vào nhánh đấu thuận lợi, đội thắng ở cặp đấu này sẽ có cơ hội rất lớn đi đến trận chung kết. Cả Tam sư và Cỗ xe tăng đều đang có những sự chuẩn bị cuối cùng cho trận đánh lớn.
 
Rùa tiên tri dự đoán Đức đánh bại Anh

Rùa tiên tri dự đoán Đức đánh bại Anh


Đội tuyển Anh được đánh giá nhỉnh hơn Đức vì có lợi thế sân nhà Wembley, ngoài ra họ cũng được nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ. Thế nhưng, theo nhận định của Rùa tiên tri ASMR, thầy trò HLV Southgate sẽ gục ngã trước Cỗ xe tăng. 

Cụ thể, con vật đáng yêu này đã chọn phần thức ăn bên quốc kỳ của Đức khi trổ tài dự đoán trận đấu. Trước đó, Rùa tiên tri ASMR dự đoán 6 trận đấu đã qua tại vòng 1/8 Euro 2020, chú rùa này đã đoán đúng kết quả 4 trận Italia vs Áo, xứ Wales vs Đan Mạch, Bỉ vs Bồ Đào Nha và Croatia vs Tây Ban Nha. Tuy nhiên, con vật đáng yêu này đã đoán sai 2 trận Thụy Sỹ vs Pháp và Hà Lan vs CH Séc. 
 
video


Thống kê đối đầu hiện đang đứng về phía HLV Joachim Low và các học trò khi trong 5 lần đối đầu gần nhất, Die Mannschaft đã có tới 3 chiến thắng trước Tam sư. Kể từ khi dẫn dắt ĐT Đức, HLV Low đã có 2 lần đối đầu với HLV Southgate của ĐT Anh, ông thầy người Đức bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Chắc chắn cuộc đọ sức giữa Anh và Đức sẽ diễn ra cực kỳ căng thẳng và hấp dẫn. Cả hai đội có lẽ sẽ chơi chặt chẽ trước khi nghĩ đến việc tìm kiếm bàn thắng.
2 sao Chelsea hội quân trong đêm, sẵn sàng ra sân trước Đức2 sao Chelsea hội quân trong đêm, sẵn sàng ra sân trước Đức
Ben Chilwell và Mason Mount đã hoàn thành việc cách ly và tập trung cùng các đồng đội ở ĐT Anh, họ hoàn toàn có thể ra sân trước ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2020.
5 điểm nóng ở trận cầu tâm điểm Anh vs Đức5 điểm nóng ở trận cầu tâm điểm Anh vs Đức
Trận đấu giữa Anh và Đức đêm nay hứa hẹn sẽ cực kỳ nóng bỏng khi cả 2 đội đều sẽ chiến đấu hết mình để giành suất đi tiếp. Đội chiến thắng nhiều khả năng sẽ...
Nếu ra sân, sao bị thất sủng của Anh sẽ là mối hiểm họa cho ĐT Đức?Nếu ra sân, sao bị thất sủng của Anh sẽ là mối hiểm họa cho ĐT Đức?
Jadon Sancho mới chỉ có 6 phút ra sân cho đội tuyển Anh tại Euro 2020 song cựu danh thủ Jurgen Klinsmann tin đây sẽ là mối đe dọa lớn cho Đức ở đại chiến đêm...
Ronaldo lên tiếng sau khi Bồ Đào Nha chia tay Euro 2020 đầy tiếc nuốiRonaldo lên tiếng sau khi Bồ Đào Nha chia tay Euro 2020 đầy tiếc nuối
Cristiano Ronaldo đã có những lời chia sẻ đầu tiên sau khi Bồ Đào Nha chia tay Euro ngay vòng 1/8 một cách đầy thất vọng.
Pogba bị huyền thoại MU chê chưa trưởng thành sau trận thua của PhápPogba bị huyền thoại MU chê chưa trưởng thành sau trận thua của Pháp
Huyền thoại Roy Keane đã đặt dấu hỏi về sự trưởng thành của Pogba sau khi cầu thủ này mắc lỗi ở bàn thua thứ 3 quyết định khiến Pháp bị loại khỏi Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.