Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "Pogba ở ĐT Pháp khác hẳn Pogba ở MU"

Thứ Tư 16/06/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã lên tiếng đặt dấu hỏi tại sao Pogba không thể tạo ra những màn trình diễn tương tự như đội tuyển Pháp ở Man United.
Pogba đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng ở đội tuyển Pháp và mang về chiến thắng 1-0 trước Đức để khởi đầu Euro 2020. Màn trình diễn của Pogba ở Pháp khiến Roy Keane đặt dấu hỏi lớn về việc tại sao cầu thủ này không thể tạo ra những màn trình diễn ổn định ở Man United.

Pogba

Roy Keane: Pogba ở ĐT Pháp khác hẳn Pogba ở MU


“Không phủ nhận Pogba là một cầu thủ tài năng. Nhưng tôi vẫn muốn nhiều hơn từ cậu ấy, nhất là ở Manchester United. Không phủ nhận cậu ấy được vây quanh bởi những cầu thủ tốt hơn và cậu ấy thoải mái hơn ở môi trường đó với đội tuyển Pháp.

Ở Man United, Pogba không nhận trách nhiệm. Có thể là do có quá nhiều trách nhiệm hay không có đủ cầu thủ xung quanh có thể san sẻ trách nhiệm cùng cậu ấy. Tôi biết cậu ấy san sẻ trách nhiệm với những cầu thủ xung quanh ở đội tuyển Pháp. Có lẽ ở Manchester cậu ấy bị cô lập quá mức và có thể đó là lý do vì sao cậu ấy cảm thấy áp lực hơn. Có thể cảm nhận được sự khác biệt giữa Pogba ở đội tuyển Pháp và Pogba mà chúng ta biết ở Man United”.


Cựu tuyển thủ Pháp là Patrick Vieira bổ sung thêm: “Có một dấu hỏi về những màn trình diễn của cậu ấy với Man United. Những màn trình diễn ở đội tuyển Pháp tốt hơn nhiều.

Tôi nghĩ có thể là vấn đề hệ thống. Có thể cậu ấy thoải mái hơn với hệ thống của đội tuyển Pháp hơn là Manchester. Dĩ nhiên cậu ấy là một thủ lĩnh và là một cầu thủ quan trọng. Khi cậu ấy ở Manchester, cậu ấy cũng phải san sẻ trách nhiệm như bình thường”.


Sau khi ra quân thành công ở bảng F tử thần, đội tuyển Pháp sẽ có màn đối đầu Hungary ở lượt trận tiếp theo. Les Bleus sẽ kết thúc vòng bảng với trận gặp Bồ Đào Nha.

Video tổng hợp: Pháp 1-0 Đức (Euro 2020)Video tổng hợp: Pháp 1-0 Đức (Euro 2020)
Rạng sáng 16/6, pha phản lưới của Mats Hummels khiến Cỗ xe tăng nhận thất bại 0-1 trước Pháp ở bảng F VCK Euro 2020.


Nhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng độiNhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng đội
Màn trình diễn điểm 10 của Paul Pogba đã giúp nhà ĐKVĐ Pháp hạ gục Đức ngay trên đất khách. Dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ Man United sau trận đấu.
Đâu là hình ảnh thực của Paul Pogba?Đâu là hình ảnh thực của Paul Pogba?
Trở về đội tuyển Pháp, Paul Pogba luôn thể hiện một hình ảnh thi đấu ấn tượng, trái ngược với khi ở CLB. Vậy đâu mới là hình ảnh thực của tiền vệ người Pháp?
Paul Pogba và màn trình diễn điểm 10 trước ĐT ĐứcPaul Pogba và màn trình diễn điểm 10 trước ĐT Đức
Tiền vệ Paul Pogba đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước ĐT Đức, màn trình diễn ấn tượng của anh góp công lớn giúp ĐT Pháp giành chiến thắng 1-0.
Rudiger cắn PogbaRudiger cắn Pogba
Cuối hiệp 1 trận Pháp vs Đức, trung vệ Rudiger có hành động tiểu xảo khi cắn vào lưng Pogba nhưng qua mắt được trọng tài chính.
Pogba thừa nhận được tự do ở ĐT Pháp hơn MUPogba thừa nhận được tự do ở ĐT Pháp hơn MU
Paul Pogba thừa nhận anh được chơi tự do hơn ở ĐT Pháp so với Man United nhưng khẳng định luôn ưu tiên thành tích tập thể hơn là danh hiệu cá nhân.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X