Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị huyền thoại MU chê "chưa trưởng thành" sau trận thua của Pháp

Thứ Ba 29/06/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane đã đặt dấu hỏi về sự trưởng thành của Pogba sau khi cầu thủ này mắc lỗi ở bàn thua thứ 3 quyết định khiến Pháp bị loại khỏi Euro 2020.
Pháp đã phải nhận trận thua sốc trước Thụy Sĩ sau loạt luân lưu ở vòng 16 đội tại Bucharest. “Gà trống Gô-loa” dẫn trước với tỉ số 3-1 nhưng lại để đối thủ gỡ hòa đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng. Pogba là người mắc lỗi ở bàn thua thứ 3 khi mất bóng ở giữa sân và để đối phương tấn công với số đông áp đảo.

Pogba là người ghi siêu phẩm mang về bàn thắng thứ 3 cho đội tuyển Pháp. Nhưng Keane cho rằng Pogba đã phải thất vọng với bản thân với khả năng phòng ngự của mình.

Pogba

Roy Keane đặt dấu hỏi về sự trưởng thành của Pogba


“Nhìn lại bàn thắng của Pháp cuối hiệp hai, Pogba thật sự vụng về ở hàng tiền vệ. Đó là một khoảnh khắc mà tôi sẽ chỉ trích. Dĩ nhiên, chỉ trích cậu ấy có phần hơi khắt khe vì những điều tuyệt vời mà cậu ấy làm được. Không nghi ngờ gì về năng lực của Pogba. Nhưng vấn đề nằm ở những khía cạnh khác của cậu ấy, như sự trưởng thành chẳng hạn.

Chúng ta đã nhắc đến tất cả chúng. Man United đang phải hứng chịu mọi vấn đề từ điều đó. Cậu ấy không thể chơi trong hàng tiền vệ 2 người bởi vì cậu ấy không có sự kỷ luật.

Ở Juventus, cậu ấy đạt thành tích tốt nhất bởi vì cậu ấy được tự do và được bao vây bởi những người đàn ông và cá tính lớn. Họ có những cầu thủ chất lượng hơn.

Kể cả trong một buổi tối như hôm nay, Pogba vẫn khiến bạn ức chế. Với tất cả những năng lực trong tấn công, cậu ấy lại thiếu sự kỷ luật phòng ngự. Đó là mấu chốt để đưa cậu ấy tới đẳng cấp tiếp theo. Những cầu thủ hàng đầu làm được điều đó hàng tuần. Pogba thì không làm được như thế”.


Tiết lộ: MU chưa gửi đề nghị hỏi mua thần đồng PhápTiết lộ: MU chưa gửi đề nghị hỏi mua thần đồng Pháp
Giám đốc thể thao của Rennes, Florian Maurice cho hay những đội được cho là quan tâm Eduardo Camavinga như MU hay PSG đều chưa gửi đề nghị chiêu mộ anh.
Cầu thủ xuất sắc nhất trận Pháp vs Thụy Sĩ lấy lại thể diện cho Coca-ColaCầu thủ xuất sắc nhất trận Pháp vs Thụy Sĩ lấy lại thể diện cho Coca-Cola
Tiền vệ Granit Xhaka đã uống một chai Coca-Cola ngay trước loạt đá 11m giữa Pháp và Thụy Sĩ, hành động này chắc chắn khiến nhà tài trợ cho Euro 2020 cảm thấy...
HLV Wenger chỉ ra sự khác biệt giữa Paul Pogba ở MU và ĐT PhápHLV Wenger chỉ ra sự khác biệt giữa Paul Pogba ở MU và ĐT Pháp
Chứng kiến phong độ trái ngược của tiền vệ Paul Pogba ở ĐT Pháp và MU, HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ khá thú vị.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X