Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ trích sao tuyển Anh: Sterling và Grealish ở đâu?

Thứ Hai 12/07/2021 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì hướng sự chỉ trích vào HLV Gareth Southgate hay ngôi sao trẻ Bukayo Saka, cựu danh thủ Roy Keane lại nghi ngờ sự cam kết của 2 ngôi sao tấn công này.

Roy Keane khó hiểu về Sterling, Grealish


Sau khi hòa nhau 1-1 trong 120 phút, Italia vs Anh đã giải quyết thắng bại trong loạt luân lưu may rủi. Tại đây, Bukayo Saka hóa tội đồ với cú sút bị cản phá ở lượt cuối cùng, nhưng HLV Gareth Southgate cũng phải nhận trách nhiệm khi giao nhiệm vụ quá quan trọng cho một cầu thủ 19 tuổi.
 
Và Roy Keane lại có góc nhìn khác. Ông chia sẻ trên ITV: “Nếu bạn là Sterling hay Grealish, bạn không thể ngồi đó và để một cậu bé tiến lên sút penalty trước mắt mình, bạn không thể làm như vậy được. Bạn không thể để một chàng trai nhút nhát, mới 19 tuổi sút pen trước mình.

Họ là những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Sterling còn giành nhiều danh hiệu, vì vậy họ không thể làm như thế với một cậu bé.”

Sterling và Grealish ở đâu khi Saka bước lên chấm phạt đền
Roy Keane thắc mắc Sterling và Grealish ở đâu khi Saka bước lên chấm phạt đền
 
Cùng với Saka, Marcus Rashford và Jadon Sancho là những cái tên sút hỏng trong loạt luân lưu định mệnh. Đây cũng là một quyết định khó hiểu khác của HLV tuyển Anh, bởi 2 cầu thủ chuẩn bị làm đồng đội của nhau trong màu áo Man United không được ra sân thường xuyên và không có cảm giác bóng tốt nhất.
 
Trong khi đó, HLV Gareth Southgate thừa nhận: “Tôi đã lựa chọn cầu thủ sút penalty dựa theo những gì chúng tôi thực hiện trong các buổi tập. Đó là quyết định của tôi.”

Tổng hợp Italia vs Anh chung kết EURO 2020
video

 
Bukayo Saka chưa bao giờ đá penaltyBukayo Saka chưa bao giờ đá penalty
Trước cú luân lưu hỏng ăn trước Italia, Bukayo Saka thậm chí chưa từng thực hiện bất cứ quả penalty nào trong sự nghiệp.
Pha thay người đá penalty đi vào lòng đất của HLV Southgate trước ItaliaPha thay người đá penalty đi vào lòng đất của HLV Southgate trước Italia
HLV Southgate đã có một cách sắp xếp người đá penalty cực kỳ khó hiểu và đó là một trong những nguyên nhân khiến Anh thất bại trước Italia trên loạt luân lưu.
VIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs AnhVIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs Anh
Italia đã vượt qua Anh sau loạt luân lưu 11m để giành chức vô địch Euro 2020. Và đây thực sự là một loạt sút luân lưu kịch tính bậc nhất vì mỗi cú đá đều mang...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X