Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao tuyển Anh phải loại bỏ Phil Foden ngay lập tức?

Chủ Nhật 20/06/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 lượt trận đầu tiên, tiền vệ Phil Foden đều được ra sân từ đầu và có một cú sút trúng cột dọc, nhưng Wayne Rooney cho rằng sao trẻ Man City không phù hợp với Tam Sư.

Rooney không muốn thấy Foden đá chính


Chia sẻ trên The Times, huyền thoại Man United lên tiếng: “Có một điều chúng ta cần phải hiểu, Man City khác ĐT Anh. Ở Man City, họ kiểm soát bóng tốt và Foden là mẫu cầu thủ chuyền ngắn, di chuyển thông minh chứ không phải mẫu rê dắt. Những tình huống di chuyển của Man City phù hợp với Foden.
 
Họ sử dụng những đường chuyền ngắn và di chuyển , điều đó giải phóng Phil Foden và cho phép cậu ấy xâm nhập vào khoảng trống, chơi giữa vai trò số 9 và số 10. Tại tuyển Anh, cậu ấy bị cô lập ở cánh và khi nhận bóng, cậu ấy buộc phải rê dắt.

Foden
Wayne Rooney cho rằng Phil Foden không phù hợp với lối chơi của ĐT Anh
 
Nếu đưa Foden vào sân chỉ để làm như vậy, tại sao không sử dụng Grealish và Sancho – 2 cầu thủ rê dắt tốt? Nghe này, tôi yêu quý Foden với vai trò một cầu thủ, nhưng bạn cần nhận ra rằng hơn 4 năm qua, cậu ấy đã được nhào nặn thành một mẫu của Man City.
 
Pep Guardiola không để cậu ấy ra đi dưới dạng cho mượn, hay trải nghiệm những phong cách bóng đá khác. Sự nghiệp tới nay của cậu ấy gắn với Guardiola/City, vì vậy thật khó để Foden thay đổi lối chơi mà cậu ấy đã quen thuộc từ năm 16 tuổi.”
 
Ở lượt trận tiếp theo, Anh sẽ chạm trán CH Séc, và HLV Gareth Southgate đang đối mặt với áp lực không nhỏ. Ông liên tục nhận sức ép đưa Jack Grealish vào sân, và giờ là Jadon Sancho vẫn chưa có một phút nào vào sân thi đấu.
 

 
Tổng hợp Anh vs Scotland 0-0
video


 
Xuất hiện đoạn clip CĐV kêu gào trong bất lực với SterlingXuất hiện đoạn clip CĐV kêu gào trong bất lực với Sterling
Mỗi khi Raheem Sterling cầm bóng, cơ hội của ĐT Anh biến mất, và điều đó khiến một CĐV cực kỳ khó chịu đến nỗi phải chửi tục.
Hòa nhạt, Gareth Southgate đưa ra bài học giá trịHòa nhạt, Gareth Southgate đưa ra bài học giá trị
Những chia sẻ rất dài của HLV Gareth Southgate sau trận hòa không bàn thắng trước ĐT Scotland trong lượt trận thứ 2.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X