Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiếp lửa cho đồng đội trước trận ra quân tại EURO 2020

Thứ Ba 15/06/2021 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày trước màn ra quân của đương kim vô địch Bồ Đào Nha tại EURO 2020, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã truyền đi thông điệp khích lệ tinh thần toàn đội.

Ronaldo tiếp lửa cho đồng đội trước trận ra quân 

Cụ thể, siêu sao thuộc biên chế Juventus đã hi vọng toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt trước trận gặp Hungary để hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương tại EURO 2020.

Ronaldo
Ronaldo đăng bài khích lệ đồng đội trên trang facebook có 148 triệu người theo dõi của mình.

Lão tướng sinh năm 1985 tâm sự: "Cách đây 5 năm, chúng tôi đã khiến cả châu Âu bất ngờ với việc lần đầu tiên đưa Bồ Đào Nha vô địch một giải đấu lớn. Lứa cầu thủ đã khắc tên mình lên bảng vàng trong lịch sử bóng đá năm đó giờ còn lại 11 người ở VCK EURO 2020.

Nhưng tôi biết tất cả các cầu thủ vắng mặt đều đang sát cánh bên chúng tôi. Không chỉ họ, mà hàng triệu người dân Bồ Đào Nha trên khắp thế giới cũng vậy. 

Chúng tôi biết các bạn đang đồng hành cùng đội bóng. Chúng tôi cảm nhận được sự ủng hộ, những giọt nước mắt cũng như niềm tin đó. Vì các bạn, chúng tôi sẽ bước ra sân, hát vang quốc ca, chiến đấu vì từng điểm, giành từng chiến thắng và đoạt từng trái bóng.

Với cương vị nhà đương kim vô địch, chúng tôi biết trách nhiệm đang tăng lên từng ngày, cùng với đó là ý chí, sự tận hiến và hy sinh của tất cả. Hãy cống hiến mọi thứ trên sân để cái tên Bồ Đào Nha được xướng lên một lần nữa".

Dù đã bước sang tuổi 36, Ronaldo vẫn đang được xem là đầu tàu trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại EURO 2020 của tuyển Bồ Đào Nha. Tại VCK EURO lần này, HLV Santos mang đến đội hình có chiều sâu kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. 

Với việc có những 'vệ tinh' vô cùng chất lượng như Joao Felix, Bernardo Silva hay Diogo Jota, CR7 hoàn toàn có thể tiếp tục tỏa sáng ở kỳ EURO có lẽ sẽ là cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của tiền đạo này.

Cristiano Ronaldo gửi những lời chúc tốt đẹp đến Christian EriksenCristiano Ronaldo gửi những lời chúc tốt đẹp đến Christian Eriksen
Chứng kiến tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, tiền đạo Cristiano Ronaldo của tuyển BĐN đã ngay lập tức gửi những...
10 kỷ lục chờ Cristiano Ronaldo phá vỡ ở Euro 202010 kỷ lục chờ Cristiano Ronaldo phá vỡ ở Euro 2020
Cristiano Ronaldo đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệp của mình. Nhưng ở Euro 2020, anh vẫn còn nhiều cột mốc siêu khủng đón chờ.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X