Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo rạng rỡ trước trận gặp Bỉ

Chủ Nhật 27/06/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã bay đến Sevilla để chuẩn bị cho trận đấu với Bỉ ở vòng 1/8 vào đêm nay, mặc dù đứng trước trận đấu khó khăn song CR7 vẫn tỏ ra rạng rỡ.
Trực tiếp Euro 2020 đêm 27/6 rạng sáng 28/6:

Ronaldo tự tin trước trận gặp Bỉ


Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai, cặp đấu được chú ý nhất ở vòng 1/8 Euro 2020 giữa Bỉ và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra tại Sevilla – Tây Ban Nha. Hiện cả 2 đội đều đã di chuyển tới địa điểm thi đấu. Các ngôi sao của Bồ Đào Nha đã lên máy bay tới Tây Ban Nha.
 
Ronaldo tự tin trước trận gặp Bỉ
Ronaldo tự tin trước trận gặp Bỉ

Ronaldo tự tin trước trận gặp Bỉ


Siêu sao Cristiano Ronaldo tỏ ra tự tin trước trận đánh lớn, anh và đồng đội Pepe đều tin vào khả năng Seleccao sẽ đánh bại đối thủ để giành quyền vào tứ kết. Cầu thủ 36 tuổi đăng ảnh cùng dòng chữ “đi thôi” trên trang cá nhân. 

Ronaldo  đã ghi 5 bàn chỉ tính riêng ở vòng bảng, trong đó có 2 bàn vào lưới nhà vô địch thế giới Pháp. Trước đó, CR7 cũng ghi 2 bàn vào lưới Hungary, anh có 1 bàn vào lưới ĐT Đức. Cầu thủ sinh năm 1985 đã có 109 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha, cân bằng thành tích ghi bàn với huyền thoại bóng đá Iran - Ali Daei. 

Ngôi sao của Juventus hiện đã có 14 bàn tại các VCK Euro, anh vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thêm những bàn thắng. Bỉ đã lên phương án ngăn chặn Ronaldo. Hậu vệ Toby Alderweireld của Tottenham đã chỉ ra cách tốt nhất để ngăn cản CR7 tỏa sáng, anh nói:

“Cách tốt nhất để ngăn chặn Ronaldo là gì? Là sức mạnh của tập thể. Đó luôn là thế mạnh của chúng tôi. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha không chỉ có riêng anh ấy, chúng tôi sẽ ngăn chặn các mũi tấn công của họ. Bỉ tự tin vào khả năng có thể giành vé vào tứ kết”.
Đồng đội ở Juventus tiết lộ vì sao Ronaldo phản ứng mạnh với Coca-ColaĐồng đội ở Juventus tiết lộ vì sao Ronaldo phản ứng mạnh với Coca-Cola
Cầu thủ trẻ Daouda Peeters của Juventus tiết lộ về chế độ ăn uống, tập luyện của tiền đạo Ronaldo, theo đó CR7 không bao giờ động đến những loại nước ngọt có...
Lukaku: Có những điều Ronaldo phải ước được như tôiLukaku: Có những điều Ronaldo phải ước được như tôi
Trước trận đấu giữa Bỉ vs Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2020, Lukaku đã có những chia sẻ về màn đối đầu đầy thú vị với Ronaldo.
Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Euro 2020: Không có RonaldoĐội hình xuất sắc nhất vòng bảng Euro 2020: Không có Ronaldo
Trang BBC đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Euro 2020, đáng chú là không có sự góp mặt của tiền đạo Ronaldo – người ghi 5 bàn cho Bồ Đào Nha.
Điểm tin sáng 26/6: MU tìm phương án dự phòng cho Bruno FernandesĐiểm tin sáng 26/6: MU tìm phương án dự phòng cho Bruno Fernandes
MU tìm người dự bị cho Bruno Fernandes, Chelsea có kế hoạch táo bạo với Haaland, Arsenal hỏi mua đồng đội của Ronaldo,... là những tin tức có trong Điểm tin...
Lukaku có thể xô đổ kỷ lục của RonaldoLukaku có thể xô đổ kỷ lục của Ronaldo
Tờ Marca (Tây Ban Nha) mới đây đã dự đoán chân sút Romelu Lukaku hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X