Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lên tiếng sau khi giành Vua phá lưới Euro 2020

Thứ Ba 13/07/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang trong kỳ nghỉ cùng bạn gái và các con, song tiền đạo Cristiano Ronaldo không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ và đồng đội sau khi giành Vua phá lưới Euro 2020.

Cristiano Ronaldo cảm ơn NHM


Tại VCK Euro 2020, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã thi đấu rất tốt. Chỉ sau 3 trận ở vòng bảng CR7 đã có tới 5 bàn thắng. CR7 có cùng 5 bàn với Patrik Schick. Tuy nhiên, anh giành giải Vua phá lưới nhờ có nhiều hơn đối thủ một pha kiến tạo.

Ronaldo cảm ơn NHM sau khi giành Vua phá lưới Euro 2020

Ronaldo cảm ơn NHM sau khi giành Vua phá lưới Euro 2020


Chỉ tiếc rằng Ronaldo và Bồ Đào Nha không thể đi sâu ở giải đấu năm nay. Seleccao đã để thua 0-1 trước tuyển Bỉ ở ngay vòng 1/8. Sau khi rời giải, cầu thủ sinh năm 1985 đăng ảnh đi du lịch cùng bạn gái và các con trên du thuyền 5.5 triệu bảng mà anh mua ở Hè năm ngoái.

Tối 12/7, trang Instagram cá nhân của Cristiano Ronaldo đăng tải bức hình vinh danh anh là cây săn bàn tốt nhất ở Euro 2020, ngôi sao 36 tuổi kèm theo thông điệp: “Cảm ơn mọi người vì đã giúp tôi chinh phục thêm một dấu mốc lịch sử khác".

Bài đăng của Ronaldo ngay lập tức nhận được sự quan tâm của NHM. Phần lớn mọi người đều khen ngợi CR7 sau phong độ rất tốt dù đã 36 tuổi. Ngoài danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020, Ronaldo còn trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở 2 giải đấu lớn World Cup và Euro với 21 bàn.

Siêu sao của Bồ Đào Nha cũng là người đầu tiên tiên ra sân và ghi bàn  trong 5 kỳ Euro liên tiếp, anh cũng sánh ngang Ali Daei để trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất ở cấp đội tuyển (109 bàn). CR7 sẽ có thêm một vài ngày nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại với Juventus để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nhiều thông tin cho rằng Ronaldo có thể rời Juventus ở Hè 2021, song với tình hình hiện tại nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng thành Turin ở mùa giải tới.
Đội hình tiêu biểu Euro 2020: Có Pogba và Ronaldo, không JorginhoĐội hình tiêu biểu Euro 2020: Có Pogba và Ronaldo, không Jorginho
Trong danh sách đội hình tiêu biểu Euro 2020 được Whoscored lựa chọn, có 5 thành viên của Italia và Anh, hai đội bóng góp mặt ở trận chung kết trên sân Wembley.
Vui vô địch, Bonucci không quên troll Cristiano Ronaldo trong phòng họp báoVui vô địch, Bonucci không quên troll Cristiano Ronaldo trong phòng họp báo
Trung vệ ĐT Italy Leonardo Bonucci đã có hành động có thể khiến tiền đạo Ronaldo không hài lòng sau khi giành chức vô địch EURO 2020.
Cristiano Ronaldo lần đầu tiên giành ngôi Vua phá lưới ở cấp đội tuyểnCristiano Ronaldo lần đầu tiên giành ngôi Vua phá lưới ở cấp đội tuyển
Cristiano Ronaldo đã giành được danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020 dù chỉ chơi vỏn vẹn 4 trận ở giải đấu năm nay.
Messi vô địch Copa America cùng ngày Ronaldo đăng quang EuroMessi vô địch Copa America cùng ngày Ronaldo đăng quang Euro
Một sự trùng hợp khó tin đến từ việc Messi vô địch Copa America 2021 trùng đúng ngày Ronaldo cùng Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro 2016.
Hết Ronaldo, tới lượt Messi thách thức kỷ lục của Vua bóng đá PeleHết Ronaldo, tới lượt Messi thách thức kỷ lục của Vua bóng đá Pele
Nếu tỏa sáng trong trận chung kết Copa America sắp tới, siêu sao Lionel Messi có thể sẽ xô đổ kỷ lục mà Vua bóng đá Pele từng thiết lập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X