Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo gây phẫn nộ khi ném băng đội trưởng BĐN 2 lần sau trận thua Bỉ

Thứ Hai 28/06/2021 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã ném băng đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha tới 2 lần sau khi trận đấu với Bỉ khép lại.
Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành cựu vương sau khi để thua Bỉ ở vòng 1/8. Thorgan Hazard là người ghi bàn thắng duy nhất cho “Quỷ đỏ” cuối hiệp một. Dù rất cố gắng nhưng Bồ Đào Nha đã không thể tìm được bàn gỡ trong phần còn lại của trận đấu.

Ronaldo ném băng đội trưởng

Ronaldo ném băng đội trưởng ngay sau khi trọng tài thổi còi hết giờ


Ronaldo đã có một trận đấu ở mức ổn. Tình huống dứt điểm nguy hiểm nhất của CR7 là quả đá phạt cực căng khiến Courtois phải vất vả cản phá trong hiệp một. Cuối hiệp hai, CR7 thậm chí còn chơi rộng để tạo cơ hội cho Andre Silva ở trong dứt điểm. Tuy thế, những nỗ lực và sự hy sinh của Ronaldo không thể mang đến thành quả là bàn gỡ hòa cho Seleccao.

Tình huống Ronaldo ném và đá băng đội trưởng của Bồ Đào Nha như một mớ giẻ rách:
video


Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Cristiano Ronaldo đã cay đắng tháo băng đội trưởng và vứt mạnh xuống đất. Ngôi sao của Juventus nhặt lại tấm băng này nhưng rồi cũng không giữ nó lâu. Trên đường bước vào đường hầm, Ronaldo một lần nữa ném tấm băng đội trưởng xuống đất. Lần này, anh còn khiến các CĐV giận dữ khi đá nó ra xa.

Ronaldo ném băng đội trưởng

Ronaldo ném băng đội trưởng thêm một lần nữa trước khi bước vào đường hầm


Một người đã nhặt tấm băng này và có lẽ sẽ sớm có một cuộc đấu giá khác được tổ chức để mua tấm băng mà CR7 vứt đi. Cảm xúc của Ronaldo có lẽ là quá mạnh và anh đã không thể kiềm chế được nó.

HLV Santos chia sẻ: “Có những cầu thủ đã khóc trong phòng thay đồ. Họ đã cống hiến tất cả. Bỉ có 6 cú sút còn chúng tôi có 29. Thật lòng thì tôi không còn lời nào để nói. Chúng tôi tin rằng nếu chúng tôi thắng trận đấu này thì chúng tôi có thể thắng trận đấu tiếp theo. Nhưng họ là người ghi bàn, chúng tôi thì không. Và đó là bóng đá”.


Video tổng hợp Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha (Euro 2020):
video


Cận cảnh tình huống Pepe hóa đồ tể, đấm văng người hùng của BỉCận cảnh tình huống Pepe hóa đồ tể, đấm văng người hùng của Bỉ
Pepe đã thể hiện bản chất đồ tể ở một tình huống cuối trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha khi đấm thẳng vào người của Thorgan Hazard.
Cristiano Ronaldo: 28 cú sút và 0 bàn thắngCristiano Ronaldo: 28 cú sút và 0 bàn thắng
Ở trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo có 2 lần đá phạt trực tiếp nhưng không ghi bàn. CR7 chưa từng ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp tại...
Khoảnh khắc Courtois biến Ronaldo thành trò hề ngay trước bàn thắng của ĐT BỉKhoảnh khắc Courtois biến Ronaldo thành trò hề ngay trước bàn thắng của ĐT Bỉ
Thủ môn Thibaut Courtois đã có một pha xử lý kỹ thuật cực kỳ bình tĩnh dù phải đối diện với Cristiano Ronaldo trong vòng cấm.
Bồ Đào Nha đi vào lịch sử Euro với thành tích không thể tin đượcBồ Đào Nha đi vào lịch sử Euro với thành tích không thể tin được
ĐT Bồ Đào Nha đã dứt điểm tới 23 lần trước ĐT Bỉ nhưng không thể ghi bàn, những con số này giúp họ đi vào lịch sử các VCK Euro.
VIDEO: Cột dọc lấy đi bàn gỡ của BĐN trước BỉVIDEO: Cột dọc lấy đi bàn gỡ của BĐN trước Bỉ
Hậu vệ Raphael Guerreiro đã đánh bại thủ môn Thibaut Courtois, nhưng cột dọc lại ngăn cản Bồ Đào Nha có bàn thắng cân bằng tỷ số trước ĐT Bỉ.
VIDEO: Siêu phẩm sút xa ấn tượng của Hazard nhấn chìm Bồ Đào NhaVIDEO: Siêu phẩm sút xa ấn tượng của Hazard nhấn chìm Bồ Đào Nha
Trong một thế trận bế tắc, Thorgan Hazard đã bất ngờ vươn lên tỏa sáng và giúp đội tuyển Bỉ dẫn trước bằng một tình huống sút xa ghi bàn cực kỳ đẹp mắt.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X