Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo gửi những lời chúc tốt đẹp đến Christian Eriksen

Chủ Nhật 13/06/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, tiền đạo Cristiano Ronaldo của tuyển BĐN đã ngay lập tức gửi những lời động viên.

Cristiano Ronaldo có vài lời muốn gửi Christian Eriksen


Phút 43 trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan ở bảng B VCK Euro 2020, tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ ngã xuống ở gần đường biên dù không va chạm với ai. Chứng kiến ngôi sao sinh năm 1992 bị đột quỵ, các đồng đội của anh đã nhanh chóng lại gần và tiến hành sơ cứu. Trọng tài chính cũng yêu cầu đội ngũ y tế ngay lập tức vào sân.


 
Eriksen Đan Mạch vs Phần Lan

Eriksen đột quỵ ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan


Các cầu thủ Đan Mạch xếp vòng quanh cầu nguyện cho Eriksen, trong khi đó các cầu thủ Phần Lan cũng quỳ gối mong không có điều gì đáng tiếc xảy ra. Christian Eriksen sau đó được đưa thẳng tới bệnh viện. Trước khi rời khỏi sân cầu thủ 29 tuổi đã kịp tỉnh lại. 

Sau khi biết được thông tin Christian Eriksen gặp biến cố, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha đã đăng tải bức ảnh đang thi đấu với Eriksen kèm lời gửi gắm: “Tất cả những suy nghĩ và cầu nguyện của chúng tôi giờ là cho Christian Eriksen và gia đình của cậu ấy”.

Ronaldo gửi lời chúc đến Christian Eriksen

Ronaldo gửi lời chúc đến Christian Eriksen


“Thế giới bóng đá hy vọng những tin tức tốt đẹp nhất về cậu ấy. Tôi hy vọng Eriksen sẽ sớm trở lại thi đấu. Hãy mạnh mẽ lên, tất cả mọi người đang ở bên cậu”.

Hành động vô cùng ý nghĩa của Ronaldo đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ NHM. Hầu hết các fan đều gửi lời cầu nguyện và lời chúc tốt đẹp cho Christian Eriksen. Nhờ sự chăm sóc kịp thời và tận tình, cầu thủ 29 tuổi đã vượt qua thời khắc nguy hiểm. Người đại diện của Eriksen là ông Martin Schoots cho biết Eriksen đã tỉnh táo, anh có thể tự nói chuyện được. 

Sau khoảng gần một tiếng bị hoãn, trận đấu đã được tiếp tục. Sự cố đến từ Eriksen khiến các cầu thủ Đan Mạch không thể tập trung vào thi đấu. Họ thậm chí đá hỏng 11m và để thua 0-1 trước Phần Lan. Kết quả này khiến Những chú Lính chì phải nỗ lực rất nhiều trong 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng với Bỉ và Nga.
Hành động cực đẹp của cầu thủ Phần Lan với Christian EriksenHành động cực đẹp của cầu thủ Phần Lan với Christian Eriksen
Joel Pohjanpalo ghi bàn duy nhất cho tuyển Phần Lan trong trận đấu với Đan Mạch, nhưng anh đã quyết định không ăn mừng như một cách tôn trọng tiền vệ Christian...
Chủ tịch UEFA có vài lời muốn gửi đến Christian EriksenChủ tịch UEFA có vài lời muốn gửi đến Christian Eriksen
Chủ tịch UEFA - Aleksander Ceferin đã có những lời nhắn gửi đến tiền vệ Christian Eriksen, người bị đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan ở bảng B...
HLV Đan Mạch khóc trong phòng họp báo vì sự cố Christian EriksenHLV Đan Mạch khóc trong phòng họp báo vì sự cố Christian Eriksen
HLV ĐT Đan Mạch - Kasper Hjulmand đã khóc trong phòng họp báo sau trận đấu khi nói về tình hình của tiền vệ Christian Eriksen.
Vẻ đẹp của bóng đáVẻ đẹp của bóng đá
VCK EURO mới đi qua ngày thi đấu thứ 2, nhưng đã có nhiều sự kiện bất ngờ, mới nhất là sự cố của tiền vệ Christian Eriksen.
Hành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bànHành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bàn
Ngay sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Bỉ tại VCK EURO 2020, tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi đi một thông điệp giàu ý nghĩa tới Christian Eriksen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X