Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lời chia sẻ của Ronaldo với Thibaut Courtois sau trận đấu

Thứ Hai 28/06/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh Ronaldo có những trao đổi với Thibaut Courtois sau trận đấu đêm qua. Và nội dung cuộc trò chuyện giữa hai người đã và đang thi đấu cho Real Madrid cũng được tiết lộ.

Như vậy là ĐT Bồ Đào Nha đã sớm phải nói lời chia tay EURO lần này sau khi phải chạm trán một đối thủ quá mạnh là đội tuyển Bỉ ở vòng 1/8. Đây là trận đấu mà 'Selecao châu Âu' đã có được nhiều cơ hội ghi bàn, song khả năng dứt điểm kém của nhà vô địch châu Âu 2016 đã khiến họ phải trả giá sau trận thua 0-1 trước Bỉ.

Ronaldo đã nói gì với Thibaut Courtois sau trận đấu hình ảnh
Ronaldo tiến tới chúc mừng chiến thắng của Thibaut Courtois

Sau khi trận đấu này kết thúc, ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh Ronaldo tiến tới chia vui và có những lời nhắn nhủ với Thibaut Courtois - một trong những gương mặt đã thi đấu đầy ấn tượng bên phía 'Bầy quỷ đỏ Bỉ' ở trận cầu đêm qua.

Và lời nhắn nhủ của CR7 cho đối thủ cũng đã được hé lộ. Cụ thể, CR7 nói: “May mắn? Trái bóng không muốn đi vào trong khung thành ngày hôm nay. Dù sao cũng chúc mừng bạn”.

Quả thực, thông điệp mà Ronaldo chia sẻ cũng hoàn toàn có cơ sở khi theo số liệu thống kê, BĐN đã tung ra tới 23 pha dứt điểm so với chỉ 6 của đối phương. Dù vậy, bóng đã không lần nào đi vào lưới. Thậm chí, chỉ có 4/23 cú sút được BĐN tạo ra đưa bóng đi trúng khung thành đối phương.

Ở trận này, Ronaldo cũng thực hiện một cú sút xa thử thách tài năng của Courtois. Song người gác đền Real Madrid đã phán đoán đúng hướng sút của CR7 và dễ dàng ngăn chặn bóng đi vào lưới.

Bên cạnh việc cản phá cú đá phạt của thủ quân ĐT BĐN, Courtois còn cản pha đánh đầu cận thành của Ruben Dias sau quả phạt góc từ chân Bruno Fernandes ở phút 82. Sau trận, trang Whoscored chấm Courtois 7,8 điểm, cao thứ hai trong các cầu thủ thi đấu trận này, chỉ sau tác giả của bàn thắng duy nhất ở trận này là Thorgan Hazard.

Từ đầu giải, thủ thành Real đã thể hiện phong độ thi đấu khá ấn tượng và mới để lọt lưới một bàn trong trận Bỉ thắng Đan Mạch 2-1. Cũng bởi Courtois đã chơi quá hay mà Ronaldo cũng lỡ cơ hội phá kỷ lục 109 bàn cho ĐTQG mà anh đang chia sẻ cùng huyền thoại bóng đá Ali Daei của Iran. Để xô đổ kỷ lục, CR7 sẽ phải chờ tới tháng 9 tới, khi Bồ Đào Nha đá vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Khoảnh khắc Courtois biến Ronaldo thành trò hề ngay trước bàn thắng của ĐT Bỉ

video

Courtois ấn tượng với hàng thủ tuyển Bỉ, bi quan về HazardCourtois ấn tượng với hàng thủ tuyển Bỉ, bi quan về Hazard
Chia sẻ sau trận Bì 1-0 BĐN, thủ thành Thibaut Courtois đã tỏ ra ấn tượng về khả năng phòng ngự của đội nhà trước sức tấn công đến từ nhà vô địch EURO 2016.
Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận thắng của Bỉ trước BĐN, trung vệ Thomas Vermaelen đã tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng đội nhà đã thắng may.
Thomas Meunier khiến Cristiano Ronaldo hét lên vì đau đớnThomas Meunier khiến Cristiano Ronaldo hét lên vì đau đớn
Hậu vệ Thomas Meunier của Bỉ đã có tình huống va thẳng cánh tay vào mặt của tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía BĐN, rất may là CR7 vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ thừa nhận rằng tiền vệ Kevin de Bruyne có thể vắng mặt ở vòng tứ kết Euro 2020 với ĐT Italia.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X