Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn"

Thứ Hai 28/06/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, trang facebook có hơn 148 triệu người theo dõi của siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ đầu tiên về thất bại của ĐT Bồ Đào Nha trước Bỉ vào đêm qua.

 

Như vậy là giấc mộng bảo vệ ngôi vương EURO 2016 của Ronaldo và các đồng đội đã không thể thực hiện thành công sau khi họ để cho ĐT Bỉ đánh bại với tỷ số 1-0 sau trận đấu diễn ra đêm qua, 27/6.

Ronaldo
Ronaldo cuối cùng cũng đã lên tiếng sau thất bại của Bồ Đào Nha trước Bỉ

Việc bị loại sớm khởi EURO lần này đã khiến Ronaldo rất buồn. Sau khi chào hỏi một số cầu thủ khác trên sân khi trận đấu kết thúc, CR7 đã đi thẳng vào phòng thay đồ thay vì tiếp tục nán lại như mọi người. 

Và sau khi đã 'nguôi ngoai' nỗi buồn bại trận, tiền đạo kỳ cựu người BĐN đã có những chia sẻ đầu tiên về thất bại của đội nhà.

Cụ thể, trang facebook của CR7 viết: "Chúng tôi đã không đạt được kết quả mà chúng tôi mong muốn. Nhưng chúng tôi tự hào về hành trình của mình. Toàn đội đã làm tất cả mọi thứ để bảo vệ danh hiệu Nhà vô địch Châu Âu. Và tất cả đã làm hết sức có thể mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ Bồ Đào Nha.

Những người hâm mộ đã luôn bên cạnh ủng hộ chúng tôi từ đầu đến cuối tại EURO lần này. Vì họ mà chúng tôi đã cố gắng thi đấu để không làm phụ lại niềm tin mà họ đặt vào chúng tôi. Dù tuyển Bồ Đào Nha không thể đến được nơi mà tất cả chúng ta đều mong muốn, song đây là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc mà chúng tôi muốn gửi đến họ. 

Xin chúc mừng đội tuyển Bỉ và xin chúc may mắn đến tất cả các đội còn đang thi đấu. Về phần ĐT Bồ Đào Nha, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Cố lên Bồ Đào Nha!".

Ở tuổi 36, đây có lẽ đã là kỳ EURO cuối cùng của Ronaldo với ĐT Bồ Đào Nha. Nhưng với tham vọng của mình, CR7 hoàn toàn có thể tham dự EURO 2024 ở tuổi 39. Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai, còn trước mắt, siêu sao sinh năm 1985 sẽ cần tiếp tục tập luyện để duy trì thể lực cho VCK World Cup 2022 sẽ diễn ra ở Qatar sau 1 năm rưỡi nữa.

Highlights: Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha (Euro 2020)

video

 

Vua phá lưới Euro 2020: Những cầu thủ nào có thể vượt mặt Cristiano Ronaldo?Vua phá lưới Euro 2020: Những cầu thủ nào có thể vượt mặt Cristiano Ronaldo?
Cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020 sẽ trở nên hấp dẫn khi người dẫn đầu Cristiano Ronaldo đã không còn cơ hội nâng cao thành tích của mình.
Cris Ronaldo: Tỷ phú, tay chơi và là người có tấm lòng nhân áiCris Ronaldo: Tỷ phú, tay chơi và là người có tấm lòng nhân ái
Trong trận thua ĐT Bỉ, Kevin De Bruyne đã dính chấn thương và cầu thủ này đã nhận được cái bắt tai ấm áp của Cristiano Ronaldo.
Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận thắng của Bỉ trước BĐN, trung vệ Thomas Vermaelen đã tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng đội nhà đã thắng may.
Hé lộ lời chia sẻ của Ronaldo với Thibaut Courtois sau trận đấuHé lộ lời chia sẻ của Ronaldo với Thibaut Courtois sau trận đấu
Ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh Ronaldo có những trao đổi với Thibaut Courtois sau trận đấu đêm qua. Và nội dung cuộc trò chuyện giữa hai người đã và...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X