Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Tây Ban Nha ức chế tột độ sau trận hòa khó hiểu trước Ba Lan

Chủ Nhật 20/06/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Tây Ban Nha đã phải nhận trận hòa thứ 2 liên tiếp ở Euro 2020. Và kết quả này khiến nhiều cầu thủ của họ cảm thấy vô cùng ức chế.
Bàn mở tỉ số sớm của Morata trong hiệp 1 tưởng như sẽ giúp Tây Ban Nha có được chiến thắng đầu tiên ở Euro năm nay. Nhưng Lewandowski đã gỡ hòa cho Ba Lan trong hiệp hai. Tây Ban Nha có cơ hội cực tốt để vươn lên từ chấm penalty nhưng Moreno đá trúng cột dọc rồi Morata đá bồi ra ngoài.

Đây lại là một trận đấu khác mà đội tuyển Tây Ban Nha kiểm soát bóng vượt trội nhưng không thể tận dụng cơ hội. Điều đó đồng nghĩa rằng họ sẽ phải thắng Slovakia ở trận đấu cuối cùng vòng bảng mới có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Tây Ban Nha

Dàn sao Tây Ban Nha ức chế tột độ sau trận hòa khó hiểu trước Ba Lan


Sau trận đấu, trung vệ Pau Torres buồn bã chia sẻ: “Đây không phải kết quả mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi luôn chơi hết sức để chiến thắng. Ở trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ chơi với tinh thần tương tự để có một kết quả tốt. Chúng tôi phải thắng Slovakia để ở lại giải đấu này. Chúng tôi cần phải tin tưởng vào bản thân”.

Nói thêm về quả penalty hỏng ăn của người đồng đội Gerard Moreno, Pau Torres nói: “Moreno không bỏ lỡ một quả penalty nào cả mùa giải. Tôi tin tưởng anh ấy sẽ tận dụng những cơ hội như thế. Thông điệp của tôi là chúng tôi cần tiếp tục tin tưởng vào bản thân. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có mặt ở vòng đấu tiếp theo”.


Tiền vệ Rodri thì bày tỏ sự ức chế dù thừa nhận không có một trận đấu nào là dễ dàng ở Euro.

“Chúng tôi rất ức chế. Bóng không chịu đi vào lưới. Bạn sẽ không có một đối thủ dễ dàng nào ở những giải đấu như thế này. Chúng tôi có những cơ hội nhưng bạn bắt đầu nghi ngờ nhiều hơn khi bóng không chịu đi vào lưới. Sân đấu cũng không ở trạng thái tốt nhất nhưng đó không phải lời bào chữa.

Chúng tôi rất ức chế. Không trận đấu nào dễ dàng cả. Tôi hy vọng mọi người ở cùng chúng tôi đến cuối cùng vì chúng tôi cần điều đó. Giờ không phải là lúc đầu hàng hay chỉ trích. Mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào chúng tôi”.


Video tổng hợp Tây Ban Nha 1-1 Ba Lan (Euro 2020):
video


Kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Euro của Bellingham chết yểu dưới tay sao Ba LanKỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Euro của Bellingham chết yểu dưới tay sao Ba Lan
Tiền vệ Kacper Kozlowski đã phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Euro sau khi góp mặt trong trận hòa của Ba Lan trước Tây Ban Nha đêm qua.
VIDEO: ĐT Tây Ban Nha tạch pen, Morata đá bồi ra ngoài trước gôn trốngVIDEO: ĐT Tây Ban Nha tạch pen, Morata đá bồi ra ngoài trước gôn trống
Phút 58, Tây Ban Nha được hưởng penalty nhưng Gerrard Moreno dứt điểm trúng cột dọc và cú đá bồi sau đó của Morata cũng đưa bóng không đi vào lưới.
VIDEO: Lewandowski đánh đầu dũng mãnh gỡ hòa cho Ba LanVIDEO: Lewandowski đánh đầu dũng mãnh gỡ hòa cho Ba Lan
Phút 54 của trận đấu, Lewandowski bật cao đánh đầu dũng mãnh tung lưới Tây Ban Nha, qua đó gỡ hòa 1-1 cho ĐT Ba Lan.
VIDEO: Morata ghi bàn mở tỉ số cho Tây Ban Nha trước Ba LanVIDEO: Morata ghi bàn mở tỉ số cho Tây Ban Nha trước Ba Lan
Phút 25, tiền đạo Alvaro Morata sút tung lưới Ba Lan mở tỉ số cho Tây Ban Nha sau một cú dứt điểm một chạm chớp nhoáng.
Video tổng hợp: Tây Ban Nha 1-1 Ba Lan (Bảng E VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Tây Ban Nha 1-1 Ba Lan (Bảng E VCK Euro 2020)
Sau khi để Thụy Điển cầm hòa 0-0, Tây Ban Nha cuối cùng cũng có được bàn thắng đầu tiên ở EURO 2020 nhờ công của Morata. Tuy nhiên, rút cục họ chỉ kiếm được...

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X