Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos vào tận trang cá nhân của Luke Shaw để khen ngợi

Chủ Nhật 04/07/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất của bóng đá thế giới - Roberto Carlos cũng phải dành cho hậu vệ Luke Shaw của ĐT Anh những lời khen ngợi sau màn trình diễn thăng hoa trước Ukraine.

Roberto Carlos khen ngợi Luke Shaw


Harry Kane ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0 của Anh trước Ukraine ở tứ kết Euro 2020, song hậu vệ Luke Shaw cũng xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Phút 46, cầu thủ đang khoác áo MU đá phạt trực tiếp để Harry Maguire đánh đầu chính xác nâng tỷ số lên 2-0.
Luke Shaw

Luke Shaw có 2 kiến tạo trước Ukraine


4 phút sau đó lại là cầu thủ sinh năm 1995 thực hiện quả tạt chính xác để Harry Kane mang về bàn thắng thứ 3 cho Tam sư. Tính cả đường kiến tạo cho Raheem Sterling ở trận gặp Đức tại vòng 1/8, cầu thủ 26 tuổi đã có 3 kiến tạo ở Euro năm nay.

Thành tích của hậu vệ bên phía ĐT Anh chỉ xếp sau Steven Zuber của Thụy Sĩ (4). Luke Shaw cùng với Rainer Bonhof, Marco van Basten, Xavi, Karel Poborsky, Cesc Fabregas và Cristiano Ronaldo là những người có 2 kiến tạo trong một trận đấu ở vòng loại trực tiếp Euro.

Một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất của bóng đá thế giới - Roberto Carlos cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của Luke Shaw. Trên trang Instagram cá nhân, Shaw đăng ảnh ăn mừng chiến thắng. Và hậu vệ huyền hoại của bóng đá Brazil đã bình luận bằng biểu tượng những tràng pháo tay.
Roberto Carlos vỗ tay tán dương Luke Shaw

Roberto Carlos vỗ tay tán dương Luke Shaw


Hàng loạt những đồng đội của Shaw ở ĐT Anh như Bukayo Saka, Declan Rice hay Jordan Henderson cũng dành cho cầu thủ sinh năm 1995 những lời khen.

Trong quá khứ, khi được so sánh với Roberto Carlos, Luke Shaw chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi đã thấy một số điều trên đó trên mạng xã hội, nhưng  tôi chỉ cười mà thôi. Tôi không thể so sánh với Carlos, anh ấy thật không thể tin được”.

Video Ukraine 0-4 Anh Euro 2020


video

HLV Arsene Wenger hết lời khen ngợi tân binh 85 triệu euro của MUHLV Arsene Wenger hết lời khen ngợi tân binh 85 triệu euro của MU
HLV Arsene Wenger đã tỏ ra ấn tượng với những gì tiền vệ Jadon Sancho thể hiện trong chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước Ukraine.
Hàng thủ tuyển Anh chắc chắn như thế nào?Hàng thủ tuyển Anh chắc chắn như thế nào?
Hàng thủ ĐT Anh tiếp tục giữ sạch lưới trước Ukraine. Đến thời điểm hiện tại Tam sư chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào ở Euro 2020.
Cầu thủ MU ghi bàn ở 5 kỳ Euro liên tiếpCầu thủ MU ghi bàn ở 5 kỳ Euro liên tiếp
Bàn thắng của trung vệ Harry Maguire vào lưới Ukraine giúp MU có cầu thủ ghi bàn cho ĐT Anh trong 5 kỳ Euro liên tiếp.
Maguire chỉ ra vũ khí chết người của tuyển AnhMaguire chỉ ra vũ khí chết người của tuyển Anh
Ghi bàn bằng đầu vào lưới Ukraine giúp ĐT Anh tiến vào bán kết, trung vệ Harry Maguire tỏ ra rất vui mừng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X