Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand không hài lòng với HLV ĐT Anh về trường hợp của Harry Maguire

Thứ Tư 02/06/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand tỏ ra không hài lòng khi trung vệ Harry Maguire vẫn có mặt trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020.

Harry Maguire phải nhường cơ hội cho người khác


Cách đây vài giờ, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách 26 cầu thủ tuyển Anh tham dự VCK Euro 2020. Trong danh sách này có 4 cầu thủ thuộc biên chế MU, bao gồm Dean Henderson, Harry Maguire, Luke Shaw và Marcus Rashford. 
 
Rio Ferdinand nói về việc Maguire được tham dự Euro 2020

Rio Ferdinand nói về việc Maguire được tham dự Euro 2020


Có 2 ngôi sao của MU phải ngồi nhà theo dõi VCK Euro 2020 là Mason Greenwood và Jesse Lingard, trước đó họ có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ. Nếu như Greenwood chấn thương và xin rút lui thì Lingard bị HLV Southgate gạch tên.

Trung vệ Harry Maguire mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng vẫn có tên trong danh sách 26 cầu thủ được HLV 50 tuổi lựa chọn. Việc Southgate mang theo Harry Maguire khiến cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand tỏ ra không hài lòng. Anh nói:

“Southgate có lẽ sẽ chơi với sơ đồ 3 trung vệ nơi hàng thủ. Tôi cho rằng lựa chọn Harry Maguire là một sự mạo hiểm rất lớn. Maguire không có thể trạng tốt nhất, cậu ấy thậm chí còn vắng mặt trong trận chung kết Europa League của MU cách đây ít ngày. Tuyển Anh cần một trung vệ khác”.

“Nếu là tôi, tôi sẽ không chọn Maguire. Bạn không khỏe, điều đó chẳng có ý nghĩa gì. Tôi đã ở trong tình trạng không phải tốt nhất, và tôi biết rằng khi bạn không sung sức, rất khó để bạn phát huy những gì tốt nhất của mình”.

“Trong quá khứ, điều đó đã xảy ra với David Beckham và Wayne Rooney. Tôi không nghĩ bạn nên chọn một cầu thủ không đạt 100% sức khỏe. Tôi Hy vọng rằng Southgate sẽ chứng minh tôi sai”.
7 cầu thủ bị loại bỏ tạo ra đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh7 cầu thủ bị loại bỏ tạo ra đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh
Đội hình ĐT Anh dự VCK Euro 2020 đã chính thức được HLV Gareth Southgate công bố. Dưới đây là đội hình 11 ngôi sao không thể tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu...
HLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Jesse LingardHLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Jesse Lingard
Phát biểu sau khi công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Anh dự VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do loại bỏ tiền vệ Jesse Lingard.
Siêu đội hình tuyển Anh với 4 hậu vệ phảiSiêu đội hình tuyển Anh với 4 hậu vệ phải
Hiếm có ĐT nào trên thế giới triệu tập 4 hậu vệ phải để dự giải đấu lớn như ĐT Anh, và hãy cùng xem HLV Gareth Southgate sẽ sắp xếp như thế nào.
Sterling nhận số 10 tại tuyển AnhSterling nhận số 10 tại tuyển Anh
Cùng với bản danh sách rút gọn 26 cầu thủ dự EURO, số áo các thành viên ĐT Anh đã được lộ diện.
ĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-ArnoldĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-Arnold
Alexander-Arnold đã có suất tham dự Euro 2020 cùng ĐT Anh nhưng Jesse Lingard bất ngờ bị loại dù đạt phong độ cao trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X