Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Harry Maguire, Rio Ferdinand tự “vả vào miệng mình”

Thứ Ba 06/07/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ của MU và ĐT Anh – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của trung vệ Harry Maguire ở Euro 2020. Trước đó anh từng chỉ trích HLV Southgate khi triệu tập cầu thủ của MU tham dự giải đấu.

Rio Ferdinand đánh giá cực cao Harry Maguire


Trung vệ Harry Maguire dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải trong màu áo MU, dù vậy HLV Gareth Southgate vẫn điền tên cầu thủ sinh năm 1993 vào danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020.
Rio Ferdinand khen ngợi Harry Maguire

Rio Ferdinand khen ngợi Harry Maguire


Cựu trung vệ của MU và ĐT Anh – Rio Ferdinand đã phản ứng mạnh mẽ khi Maguire có tên trong danh sách dự Euro 2020 của Tam sư, anh cho rằng Maguire rất khó lấy lại phong độ tốt nhất. Rio còn tuyên bố rằng những điều tương tự đã xảy ra trong quá khứ với ĐT Anh, và HLV Gareth Southgate đã đưa ra một quyết định sai lầm.

Trong 2 trận đầu tiên của Anh ở vòng bảng, Maguire không có tên trong danh sách thi đấu. Cầu thủ 28 tuổi chỉ trở lại trong chiến thắng 1-0 trước CH Séc ở lượt trận cuối cùng bảng D. Sau đó trung vệ đang khoác áo MU chơi tuyệt hay trong các chiến thắng 2-0 trước Đức ở vòng 1/8 và mới nhất là trận thắng 4-0 trước Ukraine ở vòng tứ kết.

Ở trận đấu với Ukraine, Maguire không những phòng thủ chắc chắn mà còn mang về cho mình một pha lập công. Những đóng góp của anh giúp Tam sư vẫn chưa phải nhận bàn thua nào ở Euro 2020. Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của Maguire ở Euro 2020. Anh nói:

Harry Maguire trông giống như một ngọn núi vậy. Cậu ấy cao to, mạnh mẽ và chính xác. Cậu ấy trở lại sau chấn thương và thi đấu vô cùng ấn tượng. Tôi thực sự bất ngờ với những gì mà Maguire thể hiện. Tôi đã lo lắng khi cậu ấy có mặt ở Euro 2020, nhưng cậu ấy đang thuyết phục tôi bằng những màn trình diễn ấn tượng”.

“Cậu ấy có những tình huống lao ra cản phá chính xác, cậu ấy cũng có những đường chuyền dài vượt tuyến khó tin. Maguire bây giờ là cái tên không thể thay thế nơi hàng thủ của ĐT Anh. Cậu ấy là một trong những trung vệ tốt nhất ở Euro 2020”.
Nhận định Italia vs Tây Ban Nha (2h00 ngày 7/7): Thiên thanh, thiên thanhNhận định Italia vs Tây Ban Nha (2h00 ngày 7/7): Thiên thanh, thiên thanh
Chỉ còn 3 trận đấu nữa tại Wembley, kỳ đại hội châu Âu của các đội tuyển sẽ khép lại. Cùng điểm qua những nhận định Italia vs Tây Ban Nha vòng bán kết EURO...
Harry Kane: Thành công tại ĐT lớn hơn tại CLBHarry Kane: Thành công tại ĐT lớn hơn tại CLB
Trước khi bước vào vòng bán kết, ngôi sao chưa từng giành danh hiệu tại CLB Tottenham là Harry Kane tỏ ra tràn đầy quyết tâm.
Maguire khen ngợi Shaw sau những màn trình diễn thăng hoa ở EuroMaguire khen ngợi Shaw sau những màn trình diễn thăng hoa ở Euro
Harry Maguire khẳng định Luke Shaw hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Man United cũng như đội tuyển Anh trong một thời gian dài.
Lão tướng 38 tuổi tiết lộ lý do ký hợp đồng mới với MULão tướng 38 tuổi tiết lộ lý do ký hợp đồng mới với MU
Lee Grant nói rằng cơ hội để thúc đẩy các thủ môn của Man United lên một tầm cao hơn là một trong những lý do chính khiến anh gia hạn hợp đồng với CLB.
Anelka: Mbappe cần phải rời PSG để trở thành cầu thủ vĩ đại nhấtAnelka: Mbappe cần phải rời PSG để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất
Cựu cầu thủ Nicolas Anelka khẳng định Kylian Mbappe cần phải rời khỏi PSG nếu như muốn giành lấy những giải thưởng danh giá nhất trong bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X