Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020

Chủ Nhật 11/07/2021 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020, theo cựu cầu thủ MU và ĐT Anh thì tiền đạo Raheem Sterling sẽ tỏa sáng giúp Tam sư vô địch.

Rio Ferdinand nói về trận chung kết Euro 2020


Thầy trò HLV Gareth Southgate đã cùng nhau tạo nên lịch sử. Theo đó, ĐT Anh có lần đầu tiên vào chơi trận chung kết Euro. Tuy nhiên, chắc chắn Harry Kane và các đồng đội chưa muốn dừng lại. Họ đang quyết tâm đánh bại Italia trong trận đấu cuối cùng trên sân Wembley.
Rio Ferdinand dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020

Rio Ferdinand dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020


ĐT Anh đang chơi tốt ở Euro năm nay. Họ mới chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua ở Euro 2020. Tuy nhiên, đánh bại Italia là chuyện không hề đơn giản. Đội bóng của Roberto Mancini toàn thắng ở giải đấu năm nay, họ đang có chuỗi 33 trận bất bại.

Rio Ferdinand dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020, theo cựu cầu thủ MU và ĐT Anh thì tiền đạo Raheem Sterling sẽ tỏa sáng giúp Tam sư vô địch. Anh nói với BBC:

Tôi đang cảm thấy rất thoải mái. Việc ĐT Anh vào chung kết Euro mang lại sự sảng khoái cho những bình luận viên, những cựu cầu thủ của ĐT Anh như chúng tôi. Tôi đã có một giấc ngủ tuyệt vời vào đêm qua, giấc ngủ ngon nhất mà tôi từng có trong nhiều năm qua, đó là dấu hiệu cho thấy tuyển Anh sẽ có một kết quả tốt”.

“Tôi chưa từng vào chơi trận chung kết trong màu áo ĐT Anh, nhưng tôi đã chơi nhiều trận chung kết trong sự nghiệp của mình với Manchester United. Tôi biết các cầu thủ đang quyết tâm và khao khát như thế nào. Tôi nghĩ rằng Anh sẽ đánh bại Italia và lên ngôi vô địch”.

“Raheem Sterling là cầu thủ tốt nhất của Anh ở Euro 2020, tôi tin rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng trong trận chung kết giúp tuyển Anh giành chiến thắng”.
Điểm nhấn chiến thuật trước thềm chung kết Euro 2020: Trận đấu của sự khẳng địnhĐiểm nhấn chiến thuật trước thềm chung kết Euro 2020: Trận đấu của sự khẳng định
HLV Gareth Southgate sẽ cùng đội tuyển Anh trẻ trung của mình bước vào trận chung kết Euro với niềm kiêu hãnh khi đã vượt qua mọi bàn tán và đánh giá. Trong...
Wayne Rooney cảnh báo ĐT Anh trước trận đấu với ItaliaWayne Rooney cảnh báo ĐT Anh trước trận đấu với Italia
Nhận định về trận Italia vs Anh, cựu đội trưởng của Tam sư - Wayne Rooney đã có những cảnh báo gửi đến thầy trò HLV Gareth Southgate.
Sốt vé trận chung kết Euro 2020, “vé chợ đen” gấp 180 lần giá gốcSốt vé trận chung kết Euro 2020, “vé chợ đen” gấp 180 lần giá gốc
Do du cầu xem trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh trên sân Wembley là quá lớn, đây là cơ hội cho thị trường chợ đen hoành hành.
Kyle Walker chỉ ra lý do giúp Anh đánh bại ItaliaKyle Walker chỉ ra lý do giúp Anh đánh bại Italia
Hậu vệ Kyle Walker phát biểu trước trận chung kết Euro 2020, ngôi sao đang khoác áo Man City đã chỉ ra lý do giúp tuyển Anh đánh bại Italia.
Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Italia vs AnhMèo tiên tri dự đoán kết quả trận Italia vs Anh
Chú mèo tiên tri Cass mèo tiên tri Cass tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh trên sân Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X