Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dành mưa lời khen cho HLV Southgate sau trận thắng Đức

Thứ Tư 30/06/2021 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Gareth Southgate đã chứng minh được năng lực và tìm ra được kế hoạch giúp đội tuyển Anh chơi tốt sau trận thắng vang dội trước Đức tại Wembley.
Raheem Sterling và Harry Kane là những người ghi bàn giúp cho ĐT Anh lọt vào vòng tứ kết Euro 2020. Việc HLV Southgate chuyển sang sơ đồ 3-4-3 đã giúp Anh kềm tỏa mọi mũi công của Đức. Sự thay đổi này khiến nhiều CĐV và chuyên gia của Anh lo lắng trước trận đấu vì đây không phải sơ đồ tốt để các cầu thủ tấn công tỏa sáng.

Nhưng sau cùng thì kế hoạch của HLV Southgate đã phát huy tác dụng. Và Rio Ferdinand đã dành những lời ngợi ca cho nhà cầm quân 50 tuổi sau chiến thắng vang dội tại Wembley vừa qua.

Southgate

Rio Ferdinand dành mưa lời khen cho HLV Southgate sau trận thắng Đức


“Chúng ta đến giải đấu và chúng ta chưa bao giờ thắng trận ra quân. Năm nay chúng ta phá vỡ được lời nguyền đó. Chúng ta chưa bao giờ thắng được Đức như thế này, chúng ta cũng phá giải lời nguyền đó. Đội bóng này đang đạp bay những rào chắn trước mặt họ.

Bước vào trận đấu, mọi người đều nói Southgate tiêu cực và cầu toàn. Ông ấy không phải là người ưa mạo hiểm. Nhưng ông ấy xây dựng một kế hoạch khiến đội bóng của chúng ta khó bị đánh bại và nó đã phát huy tác dụng”.


Nói về quyết định thay đổi đội hình trong trận đấu khi đưa Jack Grealish vào sân trong hiệp hai và chính cầu thủ này tạt bóng giúp Kane ghi bàn thắng ấn định tỉ số, Ferdinand cho biết:

“Điều tôi thích là hôm nay Southgate đã có những sự thay đổi người tốt. Grealish vào sân và đóng góp vào bàn thắng thứ hai.

Bạn có thể thấy rõ rằng những cầu thủ này đang chiến đấu hết mình vì HLV. Chúng ta nói trước trận đấu rằng những sự thay đổi người có thể tạo ra ảnh hưởng lớn. Và hôm nay, Southgate đã tận dụng nó rất tốt”.


Video tổng hợp trận đấu Anh 2-0 Đức (Euro 2020):
video


Nổ súng liên tục, Sterling cân bằng thành tích của huyền thoại Gary LinekerNổ súng liên tục, Sterling cân bằng thành tích của huyền thoại Gary Lineker
Raheem Sterling đã cân bằng kỷ lục của Gary Lineker với thành tích ghi 3 bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh ở một giải đấu lớn. Nhưng chuỗi ghi bàn của anh đã phải...
VIDEO: Thomas Muller bỏ lỡ cơ hội không tưởng mang về bàn gỡ cho ĐT ĐứcVIDEO: Thomas Muller bỏ lỡ cơ hội không tưởng mang về bàn gỡ cho ĐT Đức
Tiền đạo Thomas Muller đã có cơ hội rất tốt để mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho ĐT Đức, nhưng anh lại bỏ lỡ một cách rất đáng tiếc.
VIDEO: Luke Shaw dọn cỗ giúp Raheem Sterling sút tung lưới Manuel NeuerVIDEO: Luke Shaw dọn cỗ giúp Raheem Sterling sút tung lưới Manuel Neuer
Tiền đạo Raheem Sterling là cầu thủ mở tỷ số cho ĐT Anh trước Đức trên sân Wembley, đây là bàn thắng thứ 3 của anh ở Euro 2020.
VIDEO: Timo Werner bỏ lỡ cơ hội rõ ràng đưa ĐT Đức vượt lênVIDEO: Timo Werner bỏ lỡ cơ hội rõ ràng đưa ĐT Đức vượt lên
Tiền đạo Timo Werner đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số cho ĐT Đức trong trận đấu với Anh ở vòng 1/8 Euro 2020, song anh lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X