Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua người Đức, Declan Rice nổi hết da gà

Thứ Tư 30/06/2021 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng lịch sử trước người Đức trên SVĐ Wembley giúp ĐT Anh đặt chân vào tứ kết EURO 2020, và tiền vệ Declan Rice đã bày tỏ cảm nghĩ của mình.

Rice ngất ngây sau chiến thắng


Với 2 pha lập công của Raheem Sterling và Harry Kane, Tam Sư đã có chiến thắng đầu tiên trước ĐT Đức ở một trận đấu loại trực tiếp sau 55 năm (từ World Cup 1966). Vui mừng với kết quả này, tiền vệ West Ham Declan Rice thừa nhận anh đang lâng lâng sau trận đấu.

Rice chia sẻ trên talkSPORT: “Tôi đang ngất ngây, tất cả những gì chúng tôi cùng nhau làm được trong tuần này thật tuyệt vời, ngoài sức tưởng tượng. Tinh thần chiến đấu, niềm đam mê, sự đoàn kết chúng tôi có thực sự đặc biệt và toàn đội cần tiếp tục duy trì.

Declan Rice sau trận thắng Đức
Tiền vệ Declan Rice vui mừng sau trận thắng Đức
Tất cả các cầu thủ đều chơi rất tốt và tôi không thể nói cho đủ. Chúng tôi đã làm nên một phần lịch sử. Rất nhiều người chê trách ĐT Anh sau tận hòa Scotland, họ nói chúng tôi chẳng thể đi đến đâu vì không biết ghi bàn. Là một cầu thủ, bạn sẽ ghi nhớ những lời nhận xét đó và muốn chứng tỏ rằng những ý kiến đó là sai.

Chúng tôi vẫn chưa nhận bất kỳ bàn thua nào đến thời điểm này. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để giành vé vào chung kết. Suy nghĩ về chiến thắng trước Đức khiến tôi nổi da gà. Chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch kể từ lần đầu năm 1966. ĐT Anh là một đội bóng chất lượng, và chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.”

Tổng hợp Anh vs Đức 2-0
video


4 cặp đấu ở tứ kết Euro 2020
4 cặp đấu ở tứ kết EURO 2020

Harry Kane không nói nên lời sau trận thắng ĐứcHarry Kane không nói nên lời sau trận thắng Đức
Ghi bàn ấn định tỷ số bằng một pha đánh đầu, tiền đạo Harry Kane đã khiến SVĐ Wembley vỡ òa với chiến thắng lịch sử trước Đức.
Biến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy SĩBiến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy Sĩ
Nhận thất bại bất ngờ tại vòng 1/8 và bị loại khỏi EURO 2020, các cầu thủ ĐT Pháp đã chỉ trích lẫn nhau, thậm chí cả phụ huynh cũng vào cuộc.
Southgate: Tuyển Anh không cần bận tâm về quá khứSouthgate: Tuyển Anh không cần bận tâm về quá khứ
Chiến thắng đầu tiên của ĐT Anh trước Đức tại vòng loại trực tiếp sau 55 năm là một cột mốc đặc biệt, nhưng HLV Gareth Southgate thừa nhận các cầu thủ không...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X