Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey châm chọc Bale về quả đá penalty hỏng ăn trước Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Năm 17/06/2021 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramsey đùa rằng anh sẽ quay lại tập luyện đá penalty sau khi thấy người đồng đội Gareth Bale sút bóng lên trời từ chấm 11m trước Thổ Nhĩ Kỳ.
Gareth Bale đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc trước Thổ Nhĩ Kỳ. Anh kiến tạo cả 2 bàn thắng giúp xứ Wales vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ ngay tại Baku. Với 4 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội đi tiếp của xứ Wales ở Euro năm nay là cực kỳ rõ ràng.

Bale kiến tạo cho Ramsey khai thông thế bế tắc cuối hiệp 1 bằng đường chuyền dài sắc lẹm và cực kỳ chuẩn xác. Đến cuối trận, anh có pha đi bóng xuất sắc khiến hàng thủ Thổ Nhĩ Kỳ bị tan rã trước khi chuyền bóng cho Connor Roberts dứt điểm ghi bàn ở cự ly gần.



Bale

Ramsey châm chọc Bale về quả đá penalty hỏng ăn trước Thổ Nhĩ Kỳ


Cũng may cho Bale khi quả đá penalty hỏng ăn của anh ở phút 61 không khiến cho xứ Wales phải trả giá. Và với tâm lý thoải mái, Ramsey đã châm chọc Bale sau khi trận đấu kết thúc.

“Quả penalty là một khoảnh khắc quan trọng nhưng chúng tôi không hoảng loạn. Chúng tôi không từ bỏ gì cả. Chúng tôi đã cùng nhau nỗ lực và chiến đấu hết mình.

Bale đã cố gắng đưa bóng vào nóc khung thành nhưng bóng lại đi hơi cao. Có lẽ tôi phải trở lại tập luyện đá penalty từ bây giờ”.


HLV Rob Page cũng dành nhiều lời khen cho Bale. Ông khẳng định cú sút trượt trên chấm penalty không hề ảnh hưởng tới màn trình diễn tổng thể của Bale.

“Điều mà Bale thật sự thể hiện là bản lĩnh. Ai cũng mắc sai lầm cả. Nhưng cậu ấy chấp nhận nó và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cậu ấy đã đóng một vai trò quan trọng với tư cách đội trưởng. Ramsey cũng thế, cậu ấy đã có một ngày thi đấu nổi bật”.

Video tổng hợp trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Wales:

video


Cặp đôi Bale - Ramsey đi vào lịch sử, tái hiện kỳ tích ở Euro 2016Cặp đôi Bale - Ramsey đi vào lịch sử, tái hiện kỳ tích ở Euro 2016
Gareth Bale cảm thấy rất vui mừng khi anh cùng Ramsey đã hợp sức giúp xứ Wales vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 2-0 để nắm chắc tấm vé đi tiếp ở bảng A trong tay.
Video tổng hợp: Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Xứ Wales (Bảng A Euro 2020)Video tổng hợp: Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Xứ Wales (Bảng A Euro 2020)
Cú đúp đường kiến tạo của Gareth Bale đã góp công lớn giúp xứ Wales giành 3 điểm trước Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó tiến sát tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.
Thua tiếp Wales, Thổ Nhĩ Kỳ coi như chia tay Euro 2020Thua tiếp Wales, Thổ Nhĩ Kỳ coi như chia tay Euro 2020
Sự tỏa sáng của ngôi sao Gareth Bale với cú đúp kiến tạo đã giúp Wales đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 ở lượt trận thứ 2 bảng A EURO 2020, qua đó đặt một chân vào vòng...

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X