Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling: "Đó là một quả penalty rõ rành rành"

Thứ Năm 08/07/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling khẳng định anh đã mang về một quả penalty rõ ràng cho đội tuyển Anh trước Đan Mạch.
Raheem Sterling đã ngã xuống sau khi va chạm với Joakim Maehle ở hiệp phụ đầu tiên khi tỉ số đang là 1-1. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và VAR ủng hộ quyết định này sau chưa đầy một phút xem lại băng hình. Harry Kane đã tận dụng thành công cơ hội này để ghi bàn thắng quyết định đưa đội tuyển Anh tới trận chung kết Euro 2020.

Sterling

Sterling lên tiếng về quả penalty tranh cãi trước Đan Mạch


Có rất nhiều ý kiến trái chiều về quả penalty mà đội tuyển Anh được hưởng. Đơn giản là bởi Sterling ngã xuống vì một tác động quá nhẹ. Nhưng ngôi sao của Man City khẳng định anh đã bị phạm lỗi rõ ràng.

“Tôi đã xông vào vòng cấm, anh ấy đưa chân phải ra, nó chạm vào chân tôi. Đó là một quả penalty rõ ràng. Bàn thắng là điều quan trọng nhất và tôi không quan tâm rằng thủ môn đã cứu thua và Kane phải đá bồi. Chúng tôi vẫn sẽ trân trọng bàn thắng đó”.


Nói về màn trình diễn tổng thể của đội tuyển Anh, Sterling đã ca ngợi các đồng đội vì thể hiện được bản lĩnh sau khi Đan Mạch vươn lên dẫn trước ở phút 30.

“Đây là một màn trình diễn khó khăn. Chúng tôi phải thi đấu rất vất vả. Đây là lần đầu tiên chúng tôi thủng lưới ở giải đấu. Tôi nghĩ chúng tôi đã thích nghi tốt. Chúng tôi thể hiện được tinh thần của đội bóng và lội ngược dòng để giành chiến thắng. Chúng tôi biết rằng việc lội ngược dòng là rất khó khăn. Chúng tôi có được bàn gỡ hòa và biết rằng mình cần phải kiên nhẫn. Chúng tôi biết với nhân sự trong đội, với sự quyết liệt thì việc hạ gục Đan Mạch chỉ là vấn đề thời gian. Và sau cùng thì chúng tôi có được một quả penalty”.


Video tổng hợp Anh 2-1 Đan Mạch (EURO 2020):
video


VIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT AnhVIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT Anh
Raheem Sterling đã kiếm về quả penalty quyết định cho đội tuyển Anh trong hiệp phụ để Harry Kane chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng băng quay chậm cho thấy...
HLV Southgate nói gì khi dẫn dắt Anh tới trận chung kết Euro 2020?HLV Southgate nói gì khi dẫn dắt Anh tới trận chung kết Euro 2020?
HLV Gareth Southgate đã đưa đội tuyển Anh tới trận chung kết của một giải đấu lớn lần đầu tiên sau 55 năm khi đánh bại Đan Mạch sau 120 phút thi đấu.
Sức mạnh của tuyển Anh được gói gọn trong hình ảnh này?Sức mạnh của tuyển Anh được gói gọn trong hình ảnh này?
Một lần nữa ở những thời điểm khó khăn nhất, bộ đôi Raheem Sterling và Harry Kane lại lên tiếng đúng lúc mang về chiến thắng cho ĐT Anh.
Cựu trọng tài Premier League lên tiếng về quả 11m tranh cãi ở trận Anh vs Đan MạchCựu trọng tài Premier League lên tiếng về quả 11m tranh cãi ở trận Anh vs Đan Mạch
Tình huống trọng tài Danny Makkelie cho ĐT Anh hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa Raheem Sterling và Joakim Mæhle trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi...
Arsene Wenger: Trọng tài đã sai khi cho Anh hưởng penaltyArsene Wenger: Trọng tài đã sai khi cho Anh hưởng penalty
Arsene Wenger cho rằng trọng tài đã sai khi trao một quả penalty cho đội tuyển Anh bởi vì pha va chạm của Sterling với Maehle là rất nhẹ.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X