Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quá thất vọng với Harry Kane

Thứ Bảy 19/06/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane tiếp tục gây thất vọng trước Scotland, đội trưởng của Anh vẫn chưa có được bất kỳ cú đá trúng đích nào ở VCK Euro năm nay.

Harry Kane có thêm một trận đấu thất vọng


Ở trận ra quân của ĐT Anh tại VCK Euro 2020 trước ĐT Croatia, tiền đạo Harry Kane chơi cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1. Tuy nhiên, số 9 đã có một ngày thi đấu thất vọng. Anh không có một tình huống xử lý nào đáng chú ý. Kane sau đó bị thay ra ở phút 82. Chính bởi màn trình diễn thất vọng của cầu thủ đang khoác áo Tottenham, Tam sư chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Raheem Sterling.


 
Harry Kane

Harry Kane gây thất vọng trong màu áo ĐT Anh


Rạng sáng nay, Anh có trận đấu thứ 2 ở Euro 2020. Họ tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp Scotland. Harry Kane được kỳ vọng rất nhiều, nhưng một lần nữa anh lại gây thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1993 bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.

Cầu thủ 27 tuổi tiếp tục chơi lạc lõng, anh chỉ có 1 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương và bị thay ra khỏi sân để nhường chỗ cho Marcus Rashford khi tuyển Anh nỗ lực tìm kiếm bàn thắng. Việc cầu thủ mang áo số 9 tiếp tục chơi tệ là một trong những lý do khiến Tam sư chỉ có kết quả hòa 0-0 trước Scotland. 

Theo thống kê, Harry Kane đã trải qua 127 phút không ghi bàn tại Euro 2020 và không tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội. Chia sẻ với BBC sau trận đấu, Kane nói về việc bị thay ra: “Quyết định thay người là một phần của trận đấu. Khi HLV cảm thấy đó là quyết định đúng đắn thì bạn phải chấp hành. Tôi sẽ nỗ lực hơn trong những trận đấu tới”.
 
Harry Kane

Harry Kane chưa có pha dứt điểm trúng đích nào ở Euro năm nay


Anh sẽ còn trận đấu với CH Séc ở lượt trận cuối cùng bảng D, và Kane sẽ cần phải ghi bàn để chuẩn bị trạng thái tốt nhất cho những trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp.

Video Anh 0-0 Scotland (Euro 2020)

 

video

 
Robertson: Scotland xứng đánh giành chiến thắng ĐT AnhRobertson: Scotland xứng đánh giành chiến thắng ĐT Anh
Hậu vệ Andy Robertson cho rằng ĐT Scotland xứng đáng giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Anh thay vì chỉ có được kết quả hòa.
Bức ảnh đỉnh nhất trận Anh vs Scotland: McTominay bị giẫm đạp không thương tiếcBức ảnh đỉnh nhất trận Anh vs Scotland: McTominay bị giẫm đạp không thương tiếc
Trận đại chiến trên SVĐ Wembley giữa tuyển Anh vs Scotland có thể được tóm gọn lại bằng hình ảnh dưới đây.
Chân sút hot nhất EURO bị Lovren đánh chảy máu mũiChân sút hot nhất EURO bị Lovren đánh chảy máu mũi
Trong trận đấu giữa Croatia vs Séc, tiền đạo Patrik Schick tiếp tục chứng tỏ khả năng với bàn thắng từ chấm phạt đền. Nhưng trước đó, anh đã bị thương không...
Vị khách đặc biệt trong trận Anh vs ScotlandVị khách đặc biệt trong trận Anh vs Scotland
Trận derby Vương quốc Anh tại EURO 2020 giữa Anh vs Scotland đã xuất hiện một khán giả đáng chú ý, đó là Sir Alex Ferguson.
VIDEO: Pha bóng đáng tiếc nhất của tuyển Anh trước ScotlandVIDEO: Pha bóng đáng tiếc nhất của tuyển Anh trước Scotland
Phút thứ 11 trận đấu giữa Anh vs Scotland, đội chủ nhà chút nữa đã có bàn thắng mở tỷ số khi John Stones đánh đầu trúng cột.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X