Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Premier League thống trị EURO 2020

Thứ Sáu 02/07/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thống kê mới đây từ Sky Sports, EURO 2020 đang có sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ đến từ Premier League so với những giải đấu còn lại.

Premier League thống trị EURO


Theo đó, các cầu thủ đến từ các giải đấu của Anh (chủ yếu là Premier League) góp tổng cộng 24698 phút thi đấu tại EURO, tính đến hết vòng 1/8. Con số này nhiều hơn đáng kể so với các giải Đức (14979 phút) và Italia (14256 phút).
 
Xét ở phương diện CLB, Man City đang dẫn đầu với tổng cộng 3458 phút thi đấu với các cầu thủ góp mặt. Có thể kể đến những cái tên hoạt động bền bỉ như Aymeric Laporte (ĐT Tây Ban Nha), Oleksandr Zinchenko (Ukraine) hay bộ ba của tuyển Anh là John Stones, Raheem Sterling và Kyle Walker. Những đội xếp sau lần lượt là Juventus, Chelsea, Bayern Munich và Tottenham.
 
Trong khi đó, CLB Hoàng gia Real Madrid đứng thứ 8 với 2069 phút dù không đóng góp bất kỳ cầu thủ Tây Ban Nha nào. Man United đứng ngay sau Los Blancos với 3 phút kém hơn.

Xếp hạng cầu thủ góp mặt tại EURO theo CLB và quốc gia
Xếp hạng quốc gia mặt tại EURO
Xếp hạng cầu thủ góp mặt tại EURO theo CLB và quốc gia
Xếp hạng CLB góp mặt tại EURO
Xếp hạng cầu thủ góp mặt tại EURO theo CLB và quốc gia
Xếp hạng cầu thủ góp mặt tại EURO

Chia nhánh tứ kết Euro 2020
Lịch thi đấu vòng tứ kết EURO 2020

“Rùa tiên tri” dự đoán kết quả Bỉ vs Italia và CH Séc vs Đan Mạch“Rùa tiên tri” dự đoán kết quả Bỉ vs Italia và CH Séc vs Đan Mạch
Chú “rùa tiên tri” ASMR tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận đấu giữa Bỉ vs Italia và CH Séc vs Đan Mạch thuộc khuôn khổ tứ kết Euro 2020.
Góc Hùng Dũng: Italia sẽ đánh bại Bỉ trong loạt luân lưu 11mGóc Hùng Dũng: Italia sẽ đánh bại Bỉ trong loạt luân lưu 11m
Chia sẻ với Bongda24h.vn, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đưa ra những góc nhìn của mình trước trận Tứ kết Euro 2020 giữa Bỉ vs Italia.
Infographic: Những thông tin trước trận Bỉ vs ItaliaInfographic: Những thông tin trước trận Bỉ vs Italia
Ngày hội bóng đá châu Âu đang bước vào giai đoạn quyết định với tính chất một mất một còn. Dưới đây là những nhận định Bỉ vs Italia vòng tứ kết EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X