Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nói gì sau khi ĐT Pháp bị loại khỏi Euro đầy cay đắng?

Thứ Tư 30/06/2021 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba khẳng định Pháp sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi bị loại khỏi Euro 2020 ngay từ vòng 1/8 bởi đối thủ dưới cơ là Thụy Sĩ.
Pháp được xem là ứng viên vô địch hàng đầu trước khi Euro 2020 khởi tranh. Nhưng cuối cùng họ phải dừng bước ngay vòng 16 đội sau một trận đấu khó khăn với Thụy Sĩ. 2 đội cầm hòa nhau 3-3 sau 120 phút thi đấu và cuối cùng Pháp phải về nước khi để thua 4-5 sau loạt luân lưu.

Đây là trận đấu mà Pháp đã dẫn trước 3-1 nhưng để đối thủ lội ngược dòng gỡ hòa đầy tiếc nuối ở phút chót. Tuy vậy, Pogba đã lên tiếng khẳng định các cầu thủ Pháp sẽ hướng tới những kế hoạch tương lai thay vì suy nghĩ quá nhiều về những gì đã xảy ra.

Pogba

Pogba nói gì sau khi ĐT Pháp bị loại khỏi Euro đầy cay đắng?


“Đôi khi bóng đá có thể thật tàn nhẫn.. Tàn nhẫn nhưng lại rất đẹp. Trận đấu đó mang đến nỗi buồn cho chúng tôi nhưng hạnh phúc cho đối thủ. Đó là vẻ đẹp của bóng đá. Dĩ nhiên, chúng tôi đều ước rằng mình có được một kết quả tích cực hơn.

Cảm ơn tất cả các CĐV trên toàn cầu. Thật tuyệt khi được thấy các bạn, được nghe các bạn và ăn mừng cùng các bạn. Các bạn mang lại cho chúng tôi hy vọng và niềm vui trong tất cả các trận đấu của mình. Chúng tôi sẽ ngẩng cao đầu và trở lại mạnh mẽ hơn.

Sau cùng, tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Thụy Sĩ”.


Pháp sẽ có 2 tháng để quên đi nỗi đau ở Euro và hướng tới vòng loại World Cup 2022. HLV Deschamps vẫn sẽ nắm quyền cho đến khi giải đấu tại Qatar kết thúc dù gây thất vọng lớn ở Euro lần này.

Video tổng hợp Pháp 3-3 Thụy Sĩ (Euro 2020):
video


Biến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy SĩBiến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy Sĩ
Nhận thất bại bất ngờ tại vòng 1/8 và bị loại khỏi EURO 2020, các cầu thủ ĐT Pháp đã chỉ trích lẫn nhau, thậm chí cả phụ huynh cũng vào cuộc.
Hình ảnh hài hước nhất trận Pháp vs Thụy SĩHình ảnh hài hước nhất trận Pháp vs Thụy Sĩ
Tình huống trung vệ Clement Lenglet chạm tay vào “của quý” của đối phương được NHM trên mạng xã hội bình chọn là hình ảnh hài hước nhất trận đấu.
Mourinho chỉ ra sai lầm của Deschamps khiến Pháp bị loại tức tưởiMourinho chỉ ra sai lầm của Deschamps khiến Pháp bị loại tức tưởi
HLV Jose Mourinho tin rằng Didier Deschamps đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Pháp để thua trước Thụy Sĩ và ngậm ngùi rời khỏi Euro 2020 ngay từ vòng 1/8.


 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X