Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng đội

Thứ Tư 16/06/2021 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn điểm 10 của Paul Pogba đã giúp nhà ĐKVĐ Pháp hạ gục Đức ngay trên đất khách. Dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ Man United sau trận đấu.

Pogba chia sẻ sau trận thắng Đức


Sở hữu đường key-pass mở ra bàn thắng duy nhất của đội nhà, cũng như có hàng loạt pha xử lý đẳng cấp và những tình huống phòng ngự xuất sắc, Paul Pogba hoàn toàn xứng đáng nhận danh hiệu “Ngôi sao của trận đấu” (Star of the Match).
 
Vui mừng với chiến thắng đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết: “Màn trình diễn của toàn đội là điều quan trọng nhất. Nếu không có đồng đội, tôi không thể hoạt động hiệu quả như vậy. Họ đã giúp đỡ tôi và chiến đấu hết mình.

Paul Pogba hay nhất trận Đức vs Pháp
Tiền vệ Paul Pogba hay nhất trận Đức vs Pháp
 
Chiến thắng là của tất cả mọi người, những cầu thủ thi đấu trên sân, trên băng ghế dự bị, những người hâm mộ trên khán đài ủng hộ chúng tôi. Nhiều người nói về ĐT Pháp như là ứng cử viên cho chức vô địch, sức mạnh hàng tấn công, rồi bảng Tử thần. Nhưng chúng tôi phải đảm bảo những màn trình diễn của mình với sự khiêm tốn.
 
Đây là ngày mở màn EURO của tuyển Pháp, vì vậy điều quan trọng là giành chiến thắng và có 3 điểm. Tất cả đều biết sức mạnh của tuyển Đức, một ĐT rất mạnh.
 
Tôi muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ. Tôi cảm thấy rất vinh dự dành tặng chiến thắng này cho các CĐV. Chúng tôi rất hạnh phúc và cảm ơn mọi người đã đến theo dõi, ủng hộ đội bóng.”
 
Ở lượt trận tiếp theo, Paul Pogba và các đồng đội sẽ chạm trán Hungary. Bởi vậy, Pháp hoàn toàn có thể nghĩ đến chiếc vé đi tiếp ngay ở lượt 2.
 


Lịch thi đấu bảng F
Lịch thi đấu bảng F


Paul Pogba và màn trình diễn điểm 10 trước ĐT ĐứcPaul Pogba và màn trình diễn điểm 10 trước ĐT Đức
Tiền vệ Paul Pogba đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước ĐT Đức, màn trình diễn ấn tượng của anh góp công lớn giúp ĐT Pháp giành chiến thắng 1-0.
Rudiger cắn PogbaRudiger cắn Pogba
Cuối hiệp 1 trận Pháp vs Đức, trung vệ Rudiger có hành động tiểu xảo khi cắn vào lưng Pogba nhưng qua mắt được trọng tài chính.
Joachim Low: Chúng tôi không ngăn được PhápJoachim Low: Chúng tôi không ngăn được Pháp
Thất bại trong ngày ra quân trước nhà ĐKVĐ Thế giới, tuyển Đức của HLV Joachim Low đang đối mặt với những khó khăn trong mục tiêu đi tiếp.
Matt Hummels ra tay bắn hạ Đức, Pháp ra quân suôn sẻ ở bảng Tử thầnMatt Hummels ra tay bắn hạ Đức, Pháp ra quân suôn sẻ ở bảng Tử thần
Nhà ĐKVĐ thế giới đã tỏ ra hoàn toàn trên cơ dù phải thi đấu trên sân của Mannschaft tại trận mở màn bảng F Euro 2020. Dù vậy, Pháp chỉ có được một bàn duy...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X