Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chia sẻ sau màn trình diễn siêu hạng

Thứ Năm 24/06/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những đường chuyền phá toang hàng phòng ngự Bồ Đào Nha, tiền vệ Paul Pogba là nhân tố nổi bật đem tới 2 bàn thắng cho ĐT Pháp.

Pogba chia sẻ sau trận hòa Bồ Đào Nha


Với kết quả hòa kịch tính với Bồ, ĐT Pháp đã kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng F và sẽ gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội. Trong hành trình vòng bảng của Les Bleus, tiền vệ Paul Pogba là một trong những cầu thủ chơi hay nhất. Trước Bồ Đào Nha, anh cũng tung ra hàng loạt đường chuyền sát thương cao, trong đó cả 2 bàn thắng của Pháp đều xuất phát từ đôi chân của tiền vệ Man United.
 
Chia sẻ trên beIN Sports sau trận này, Pogba lên tiếng: “Chúng tôi rất hài lòng. Điều quan trọng nhất là tiến đến vòng knock-out với ngôi nhất bảng. Đây là một bảng đấu khó khăn và làm được điều này không hề dễ.

Pogba Bồ Đào Nha vs Pháp
Paul Pogba và màn trình diễn siêu hạng trong trận Bồ Đào Nha vs Pháp

Tuy nhiên, toàn đội biết rằng cần phải cải thiện phong độ hơn nữa. Chúng tôi sẽ phục hồi nhanh chóng và cống hiến mọi thứ cho trận đấu tiếp theo. Tôi luôn trình diễn mọi thứ tốt nhất, tôi làm tất cả những gì có thể, đưa bóng cho những cầu thủ tấn công một cách tốt nhất để họ ít nhất cũng có pha chạm bóng, hoặc ghi bàn.

Sau đó, tôi luôn cải thiện khả năng của mình, dù có bóng hay không có bóng trong chân, như cú dứt điểm ngày hôm nay (cú sút từ ngoài vòng cấm). Hy vọng cú sút tiếp theo của tôi sẽ đi vào lưới, nhưng tôi rất hạnh phúc với kết quả và màn trình diễn của toàn đội hôm nay.”

Xếp hạng bảng F


Tổng hợp Bồ Đào Nha vs Pháp 2-2
video


Benzema: Đây là bàn thắng mà tôi đã chờ đợi rất lâuBenzema: Đây là bàn thắng mà tôi đã chờ đợi rất lâu
Không chỉ một bàn, Karim Benzema đã lập cú đúp trong trận hòa ĐT Bồ Đào Nha, và đó là những bàn thắng đầu tiên của anh cho tuyển Pháp sau 6 năm ròng rã.
Màn đổi áo cồng kềnh nhưng đi vào lòng người của Ronaldo và các đồng độiMàn đổi áo cồng kềnh nhưng đi vào lòng người của Ronaldo và các đồng đội
Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Pháp mới đây, người hâm mộ đã được chứng kiến những chiếc áo đấu được trao đổi giữa những siêu sao với nhau.
Phát hiện: Pepe đoán đúng hướng Benzema đá penalty nhưng Patricio nhất quyết không nghePhát hiện: Pepe đoán đúng hướng Benzema đá penalty nhưng Patricio nhất quyết không nghe
Trung vệ Pepe liên tục ra dấu cho thủ môn Rui Patricio về góc sút của Benzema. Dự đoán của Pepe hoàn toàn chính xác và anh cảm thấy rất bực bội khi Patricio...
VIDEO: Pogba chọc khe “khét lẹt” giúp Benzema phá lưới BĐNVIDEO: Pogba chọc khe “khét lẹt” giúp Benzema phá lưới BĐN
Pogba đã có một tình huống chọc khe đẳng cấp thế giới cho Benzema để giúp Pháp vươn lên dẫn trước Bồ Đào Nha với tỉ số 2-1 tại Puskas Arena.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X