Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique giải thích lý do Tây Ban Nha thua Italia

Thứ Tư 07/07/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến Tây Ban Nha bị Italia loại ở bán kết Euro 2020, trung vệ Gerard Pique đã có những chia sẻ khá thú vị.

Gerard Pique nói về trận thua của TBN


Cả Italia và Tây Ban Nha đều chủ động chơi chặt chẽ trong trận đấu trên sân Wembley, điều đó khiến 45 phút đầu tiên không có nhiều cơ hội ghi bàn. Phải tới phút 60, Italia mới là đội vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Federico Chiesa. Tuy nhiên, 10 phút trước khi trận đấu khép lại, Alvaro Morata đã kịp gỡ hòa cho La Roja.
Pique giải thích lý do Tây Ban Nha thua Italia

Pique giải thích lý do Tây Ban Nha thua Italia


Hai đội buộc phải đá thêm giờ. Trong 30 phút của 2 hiệp phụ không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hai đội phải bước vào loạt đá 11m để giải quyết thắng thua. Italia là đội tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2.

Sau tiếng còi mãn cuộc, trung vệ Gerard Pique đã tranh luận với phương pháp bốc thăm đồng xu để quyết định đội đầu tiên đá penalty. Anh nói:

"Không phải ngẫu nhiên mà trong 4 loạt sút luân lưu gần nhất tại Euro 2020 và Copa America, đội đá trước đều chiến thắng. Thống kê cho thấy rằng việc đi trước khiến bạn có nhiều lựa chọn hơn và trong một giải đấu như thế này, tôi thấy không công bằng khi có thể phải nhận bất lợi sau một trận hòa."

Tuy nhiên, Tây Ban Nha chỉ có thể tự trách mình, bởi Italia dù thực hiện trước nhưng Manuel Locatelli đã sút hỏng. Daniel Olmo và Alvaro Morata là những cầu thủ của Bò tót thất bại trước Gianluigi Donnarumma, qua đó trao chiếc vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ.

Gerard Pique từng là trụ cột của Tây Ban Nha trong nhiều năm, song anh đã chia tay Bò tót vào năm 2018 để tập trung vào cống hiến cho Barca. Ở Euro năm nay, Eric Garca, Laporte và Pau Torres là 3 trung vệ thường xuyên được HLV Luis Enrique sử dụng.
Bản ngã của ItaliaBản ngã của Italia
Rạng sáng nay, đoàn quân Roberto Mancini đã có chiến thắng trước Tây Ban Nha tại bán kết EURO 2020, nhọc nhằn nhưng xứng đáng, để đòi lại món nợ cay đắng trong...
Xúc động với hành động của thương binh Leonardo SpinazzolaXúc động với hành động của thương binh Leonardo Spinazzola
Không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận bán kết Euro 2020 với Tây Ban Nha, hậu vệ Leonardo Spinazzola đã cùng con trai Mattia hát vang quốc ca cổ vũ đội...
Italia vào chung kết Euro 2020, Leonardo Bonucci phản ứng thế nào?Italia vào chung kết Euro 2020, Leonardo Bonucci phản ứng thế nào?
Italia đã đánh bại Tây Ban Nha 4-2 trên chấm 11m để vào chơi trận chung kết Euro 2020, trung vệ Leonardo Bonucci cho rằng đây là trận đấu khó khăn nhất trong...
Rùa tiên tri dự đoán kết quả trận Anh vs Đan MạchRùa tiên tri dự đoán kết quả trận Anh vs Đan Mạch
Sau khi dự đoán chính xác việc Italia đánh bại Tây Ban Nha, chú Rùa tiên tri ASMR tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận bán kết 2 giữa Anh vs Đan Mạch.
Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!
Đã ba trận vòng knock-out Euro 2021 phải đá luân lưu, trong đó đội giành quyền đá trước đều thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X