Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pickford: “Tôi sẽ đóng khung áo đấu được Neuer tặng!”

Thứ Sáu 02/07/2021 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Pickford tiết lộ rằng đã tìm cách để xin được chiếc áo đấu của Manuel Neuer sau khi cùng Anh vượt qua Đức và có kế hoạch đóng khung nó.

ĐT Anh đã lọt vào tứ kết Euro 2020 sau khi đánh bại Đức 2-0 tại sân Wembley vào đêm thứ 3 vừa qua. Raheem Sterling và Harry Kane là tác giả 2 bàn thắng giúp cho “Tam sư” có chiến thắng đầu tiên trước Die Mannschaft ở một trận đấu loại trực tiếp kể từ năm 1966.

Anh đứng trước cơ hội vào chơi trận chung kết Euro 2020
Anh vượt qua Đức ở vòng 1/8 Euro 2020

Jordan Pickford cũng là nhân tố chơi nổi bật ngày hôm đó. Thủ môn thuộc biên chế Everton đã có trận thứ 4 liên tiếp giữ sạch lưới cho Anh tại Euro 2020. Sau trận, anh đã gặp Manuel Neuer và xin chiếc áo của đồng nghiệp nổi tiếng.

Pickford nói trong một cuộc họp báo: “Tôi đã định sẵn sẽ hỏi Neuer để xin chiếc áo của anh ấy vào cuối trận đấu. Tôi đã xoay sở để có được nó và đã thành công. Cảm giác thật tuyệt vời và tôi sẽ đóng khung chiếc áo.”

“Thật tuyệt khi được thi đấu với Neuer cùng ĐT Đức. Tôi sẽ không quên kỷ niệm này. Neuer chúc mừng tôi và chúc tôi những điều tốt đẹp nhất mặc dù thực tế là anh ấy rất thất vọng vì thất bại.”

Pickford Neuer
Pickford xin được áo đấu của Neuer

Tiền vệ Jack Grealish đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau trận thắng của Anh trước Đức. Vào sân từ băng ghế dự bị, cầu thủ đang chơi cho Aston Villa đặt dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của “Tam sư” bao gồm 1 pha kiến tạo trực tiếp cho Kane lập công.

Hiện đang có nhiều lời kêu gọi HLV Gareth Southgate xếp Grealish đá chính khi anh gặp Ukraine ở tứ kết. Pickford có thể hiểu lý do tại sao tiền vệ 25 tuổi được người hâm mộ yêu mến, nhưng tin rằng Anh có đủ chiều sâu lực lượng bất kể HLV trưởng lựa chọn ai:

“Tôi biết người hâm mộ sẽ phát cuồng khi Grealish vào sân. Đó là một cầu thủ rất tài năng. Nhưng không chỉ Grealish, bất cứ ai đá chính hay dự bị tại ĐT Anh cũng đều giàu tài năng. Dù sao, tôi nghĩ Grealish rất được người hâm mộ yêu thích.”
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X