Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện 3 ca nhiễm Covid-19 ở đại bản doanh ĐT Italia trước chung kết Euro

Thứ Sáu 09/07/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 nhân viên truyền thông đã được xác định nhiễm Covid-19 ở đại bản doanh của ĐT Italia chỉ 2 ngày trước thềm trận chung kết Euro 2020.
Các quan chức của đội tuyển Italia đã nhanh chóng gia tăng những biện pháp bảo vệ an toàn và test Covid để đảm bảo không có thêm ca nhiễm mới trong lòng đội bóng. Khu tập luyện của đội tuyển Italia ở Coverciano, ngoại ô Florence cũng nhanh chóng bị đóng cửa và các chuyên gia khử trùng sẽ đến làm sạch môi trường và trang thiết bị.

ĐT Italia

Phát hiện 3 ca nhiễm Covid-19 ở đại bản doanh ĐT Italia trước chung kết Euro


Một nguồn tin ở Liên đoàn bóng đá Italia nói với tờ The Sun: “Đây không phải sự chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển và chúng tôi đang đảm bảo không có thêm ai nhiễm bệnh. Nhưng chúng tôi sẽ không mạo hiểm và việc test virus đang được tiến hành. Điều đó đồng nghĩa rằng những buổi tập có giới truyền thông tham dự sẽ bị hủy bỏ và chúng tôi sẽ phải sắp xếp lại một vài thứ khác”.

3 người dương tính với Covid-19 là nhân viên của kênh RAI – 1 phóng viên và 2 kỹ thuật viên. Họ được cho là bị nhiễm virus từ London. Các ca nhiễm này có thể lây cho đội tuyển Italia khi họ cũng làm việc tại Coverciano.

Roberto Mancini và các học trò đều đã tiêm vaccine. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ ca dương tính nào của các cầu thủ thì họ cũng phải bỏ lỡ trận chung kết Euro, dự kiến diễn ra sau đây 2 ngày.

Italia đã giành được vé vào chơi ở trận chung kết Euro 2020 đầy thuyết phục. Trên hành trình này, họ mất 1 cầu thủ quan trọng là hậu vệ trái Leonardo Spinazzola vì chấn thương gót chân ở trận tứ kết với Bỉ.

Đây! Cách để ngăn cản Jorginho tỏa sángĐây! Cách để ngăn cản Jorginho tỏa sáng
Trước trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, cựu HLV Tottenham - Jamie Redknapp đã bày cách giúp Tam sư vô hiệu hóa tiền vệ Jorginho.
Đội trưởng Italia: ĐT Anh đủ sức vô địch Euro 2020 bằng đội dự bịĐội trưởng Italia: ĐT Anh đủ sức vô địch Euro 2020 bằng đội dự bị
Trung vệ Chiellini của Italia dành sự tôn trọng lớn và đánh giá cao sức mạnh ĐT Anh trước thềm trận Chung kết Euro 2020 tới.
Các nàng WAGs của ĐT Italia: Người đảm đang, người có bằng thạc sỹCác nàng WAGs của ĐT Italia: Người đảm đang, người có bằng thạc sỹ
ĐT Italia đã có mặt ở trận chung kết Euro 2020 gặp ĐT Anh. Trong số các các nàng WAGs của Azzurri, bạn gái của tiền vệ Manuel Locatelli là người được quan tâm...
Báo chí Italia mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh trước Đan MạchBáo chí Italia mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch
Chiến thắng của ĐT Anh trước Đan Mạch ở bán kết Euro 2020 không được báo chí Italia đánh giá cao, thậm chí họ còn dùng những tít bài chơi chữ, mỉa mai.
Lịch sử đối đầu Italia vs Anh: Nguy to cho Tam sưLịch sử đối đầu Italia vs Anh: Nguy to cho Tam sư
Lịch sử đối đầu Italia vs Anh cho thấy Azzurri có lợi thế hoàn toàn, trong những trận đấu ở các giải đấu lớn như Euro hay World Cup, thành tích của Tam sư là...
Đâu là bất lợi của tuyển Anh trước Italia?Đâu là bất lợi của tuyển Anh trước Italia?
HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng việc được nghỉ ngơi ít hơn đối thủ một ngày có thể ảnh hưởng đến kết quả trong trận chung kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X