Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pháp không thể thắng Hungary, Griezmann đổ lỗi cho... CĐV

Chủ Nhật 20/06/2021 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền đạo Antoine Griezmann của ĐT Pháp, khán giả trên sân Puskas là nguyên nhân khiến Pháp không thể giành trọn 3 điểm trước Hungary.

Antoine Griezmann và phát biểu bất ngờ


Tối qua, Pháp làm khách trên sân của Hungary ở lượt trận thứ 2 bảng F VCK Euro 2020. Sau chiến thắng 1-0 trước ĐT Đức ở ngày ra quân, Les Bleus tự tin có thể giành 3 điểm để có thể sớm ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo.
 
Antoine Griezmann

Antoine Griezmann và các đồng đội chỉ có 1 điểm trước Hungary


Dễ hiểu khi Karim Benzema và các đồng đội chơi tấn công ngay từ đầu, họ tạo ra sức ép khủng khiếp và rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn trong hiệp 1. Ngược lại, sự thiếu tập trung khiến Pháp để đối thủ chọc thủng lưới ở những phút 45+2.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Pháp đã dồn ép đối thủ và có bàn gỡ do công của tiền đạo Antoine Griezmann ở phút 66. Nhưng đó là tất cả những gì Les Bleus làm được. Hòa 1-1 trước Hungary, Pháp sẽ phải bước vào cuộc tử chiến với Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối để giành vé đi tiếp. Ở trận đấu sau đó, BĐN đã thua Đức với tỷ số 2-4. Như vậy là tại bảng F, Pháp dẫn đầu với 4 điểm. Đức và BĐN đều có 3 điểm. 

Chứng kiến đội nhà áp đảo hoàn toàn nhưng không thể giành chiến thắng trước Hungary, tiền đạo Griezmann cho biết:

“Chúng tôi đã không tạo ra sự liên kết cần thiết, chúng tôi gặp khó khăn trong việc giao tiếp trên sân. Tiếng cổ vũ quá lớn từ trên các khán đài đã ảnh hưởng tới sự kết dính giữa các cầu thủ của ĐT Pháp. Có những thời điểm tôi không nghe thấy đồng đội của mình nói gì”.

Antoine Griezmann

NHM Hungary trên các khán đài 


Tổng cộng có tới 60.000 khán giả tới xem cuộc đọ sức giữa Hungary và Pháp, phần lớn trong số đó cổ vũ đội chủ nhà. Sự náo nhiệt được các CĐV Hungary được tạo ra có thể cảm nhận được bằng các hành động và âm thanh mà họ tạo ra trên khán đài.

Video Hungary 1-1 Pháp (Bảng F VCK Euro 2020)


video
ĐT Pháp nhận tổn thất lớn sau trận hòa tai hại trước HungaryĐT Pháp nhận tổn thất lớn sau trận hòa tai hại trước Hungary
Nhà vô địch thế giới đã phải nhận hung tin sau trận gặp Hungary khi tiền đạo Ousmane Dembele dính chấn thương và có nguy cơ không thể dự các trận tiếp theo của...
HLV Bồ Đào Nha quyết tử chiến với Pháp ở trận chung kếtHLV Bồ Đào Nha quyết tử chiến với Pháp ở trận chung kết
HLV Fernando Santos tỏ ra khá thất vọng sau trận thua 2-4 trước Đức, song ông tuyên bố Bồ Đào Nha sẽ tử chiến với Pháp ở lượt trận cuối cùng bảng F.
Thầy trò Joachim Low có chung nhận định sau chiến thắng trước BĐNThầy trò Joachim Low có chung nhận định sau chiến thắng trước BĐN
Sau chiến thắng 4-2 của Đức trước Bồ Đào Nha, thầy trò HLV Joachim Low đều khẳng định Cỗ xe tăng đã tận dụng tốt những cơ hội hơn hẳn trận ra quân gặp Pháp.
HLV ĐT Pháp giải thích thế nào sau trận hòa Hungary?HLV ĐT Pháp giải thích thế nào sau trận hòa Hungary?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Pháp trước Hungary, HLV Didier Deschamps đã đánh giá cao tình thần thi đấu của đội chủ nhà.
Điểm nhấn Hungary 1-1 Pháp: Tinh thần quả cảm và phần thưởng xứng đángĐiểm nhấn Hungary 1-1 Pháp: Tinh thần quả cảm và phần thưởng xứng đáng
Trận đấu Hungary vs Pháp ở lượt trận thứ 2 bảng F đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X