Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh tình huống Pepe hóa "đồ tể", đấm văng người hùng của Bỉ

Thứ Hai 28/06/2021 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pepe đã thể hiện bản chất đồ tể ở một tình huống cuối trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha khi đấm thẳng vào người của Thorgan Hazard.
Bỉ và Bồ Đào Nha chơi rất giằng co trong hiệp một. Hai đội gần như nhường nhau tấn công và luôn giữ bóng chắc chắn thay vì chuyền mạo hiểm rồi mất bóng vào chân đối phương. Tuy nhiên, khoảnh khắc xuất thần của Thorgan Hazard đã giúp Bỉ có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp một.

Bồ Đào Nha đẩy quân lên tấn công trong hiệp hai nhưng mãi không thể chọc thủng lưới của Courtois. Sự ức chế dồn nén khiến các cầu thủ Bồ Đào Nha không giữ được cái đầu lạnh. Và dĩ nhiên, một gã đồ tể như Pepe lại càng khó tránh khỏi việc nóng máu muốn ăn thua.

Pepe

Pepe hóa "đồ tể", đấm văng người hùng của Bỉ


Ở phút 76, Bỉ có cơ hội phản công sau khi cướp lại được bóng từ chân Bồ Đào Nha. Lukaku rê bóng nhưng bị cầu thủ của Bồ Đào Nha đeo bám quyết liệt. Sau cùng, anh bị gầm giày của Sergio Oliveira va vào mặt và nằm sân.

Trọng tài xác định cầu thủ của Bồ Đào Nha không phạm lỗi và cho trận đấu được tiếp tục. Nhưng khi thấy Lukaku nằm sân, ông Felix Brych đã thổi còi cho tạm dừng trận đấu.

Cận cảnh tình huống Pepe hóa "đồ tể", đấm văng người hùng của Bỉ:
video



Tuy vậy, Thorgan Hazard dường như không nghe thấy tiếng còi nên lao vào tranh bóng của Dalot rất quyết liệt. Anh cố gắng đi bóng và cuối cùng bị Pepe đấm nằm sân để dừng tình huống. 2 bàn tay của Pepe sau đó còn nắm lại cho thấy anh sẵn sàng đưa mọi việc đi xa hơn nếu như Hazard cả gan đứng dậy. Có lẽ Pepe cho rằng hành động của Hazard chỉ là cố tình câu giờ nên sẵn sàng ra tay không ngần ngại.

Hành vi của Pepe khiến cầu thủ Bỉ vô cùng phẫn nộ và xúm lại để phân bua. Trọng tài Brych cũng nhanh chóng nhận ra hành vi không đẹp của Pepe nên rút thẻ vàng cho trung vệ này. Phản ứng của Pepe sau đó cũng khiến cư dân mạng sôi máu khi anh nở một nụ cười xảo trá như thể tấm thẻ vàng là quá nặng với một hành vi đấm người thô thiển.

Video tổng hợp Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha (Euro 2020):
video


Cristiano Ronaldo: 28 cú sút và 0 bàn thắngCristiano Ronaldo: 28 cú sút và 0 bàn thắng
Ở trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo có 2 lần đá phạt trực tiếp nhưng không ghi bàn. CR7 chưa từng ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp tại...
Khó tin: Thorgan Hazard ghi bàn còn nhiều hơn Eden HazardKhó tin: Thorgan Hazard ghi bàn còn nhiều hơn Eden Hazard
Tiền vệ Thorgan Hazard ghi bàn thắng duy nhất giúp Bỉ đánh bại Bồ Đào Nha 1-0, qua đó tiến vào tứ kết Euro 2020.
Khoảnh khắc Courtois biến Ronaldo thành trò hề ngay trước bàn thắng của ĐT BỉKhoảnh khắc Courtois biến Ronaldo thành trò hề ngay trước bàn thắng của ĐT Bỉ
Thủ môn Thibaut Courtois đã có một pha xử lý kỹ thuật cực kỳ bình tĩnh dù phải đối diện với Cristiano Ronaldo trong vòng cấm.
Bồ Đào Nha đi vào lịch sử Euro với thành tích không thể tin đượcBồ Đào Nha đi vào lịch sử Euro với thành tích không thể tin được
ĐT Bồ Đào Nha đã dứt điểm tới 23 lần trước ĐT Bỉ nhưng không thể ghi bàn, những con số này giúp họ đi vào lịch sử các VCK Euro.
VIDEO: Cột dọc lấy đi bàn gỡ của BĐN trước BỉVIDEO: Cột dọc lấy đi bàn gỡ của BĐN trước Bỉ
Hậu vệ Raphael Guerreiro đã đánh bại thủ môn Thibaut Courtois, nhưng cột dọc lại ngăn cản Bồ Đào Nha có bàn thắng cân bằng tỷ số trước ĐT Bỉ.
Bỉ mất 2 trụ cột quan trọng nhất sau trận thắng nhọc Bồ Đào NhaBỉ mất 2 trụ cột quan trọng nhất sau trận thắng nhọc Bồ Đào Nha
Đội tuyển Bỉ đã phải trả những cái giá rất đắt sau chiến thắng khó nhọc trước nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2020.
VIDEO: Siêu phẩm sút xa ấn tượng của Hazard nhấn chìm Bồ Đào NhaVIDEO: Siêu phẩm sút xa ấn tượng của Hazard nhấn chìm Bồ Đào Nha
Trong một thế trận bế tắc, Thorgan Hazard đã bất ngờ vươn lên tỏa sáng và giúp đội tuyển Bỉ dẫn trước bằng một tình huống sút xa ghi bàn cực kỳ đẹp mắt.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X