Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba xuất sắc nhưng không thể bỏ qua Raphael Varane

Thứ Tư 16/06/2021 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane đã chơi cực kỳ xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Đức, Paul Pogba được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhưng ngôi sao của Real Madrid xứng đáng được khen ngợi.

Raphael Varane chơi ấn tượng trước Đức


Rạng sáng nay đã diễn ra trận cầu tâm điểm bảng F giữa tuyển Pháp và Đức. Đoàn quân thiện chiến của HLV Didier Deschamps dù kiểm soát bóng và dứt điểm ít hơn, song cho thấy hiệu quả tối đa khi giành chiến thắng 1-0. Trung vệ Mats Hummels là người đá phản lưới nhà mang về 3 điểm cho Les Bleus.

Tiền vệ Paul Pogba được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi hoạt động không biết mệt mỏi, cầu thủ của MU tham gia vào mọi tình huống bóng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua màn trình diễn ấn tượng của trung vệ Raphael Varane.
 
Raphael Varane chơi ấn tượng trước Đức

Raphael Varane chơi ấn tượng trước Đức


Ngôi sao sinh năm 1993 đã cùng với Presnel Kimpembe tạo thành một tấm khiên vững chắc trước khung thành của thủ môn Hugo Lloris. Anh liên tục có những tình huống che chắn, bọc lót hợp lý cho đồng đội để qua đó hóa giải hầu hết những ý đồ tấn công đến từ đoàn quân HLV Joachim Low. 

Việc bộ đôi trung vệ của Pháp hoạt động hiệu quả khiến các chân sút của Đức có 1 lần dứt điểm trúng đích. Những thống kê của trung vệ đang khoác áo Real Madrid là cực kỳ nổi bật. Varane chiến thắng 100% trong tất cả các pha tranh chấp tay đôi, anh có 8 lần phá bóng và sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác 93%.

Không những vậy, những tình huống chuyền dài của cầu thủ sinh năm 1993 còn mang đến những cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Một lần nữa Varane lại cho thấy đẳng cấp ở một trận đấu lớn. Cầu thủ 28 tuổi đang là mục tiêu hàng đầu của MU. Hợp đồng giữa anh và Real Madrid chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, và MU đang hy vọng số tiền 60 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.  
Roy Keane: Pogba ở ĐT Pháp khác hẳn Pogba ở MURoy Keane: Pogba ở ĐT Pháp khác hẳn Pogba ở MU
Roy Keane đã lên tiếng đặt dấu hỏi tại sao Pogba không thể tạo ra những màn trình diễn tương tự như đội tuyển Pháp ở Man United.
CĐV phi thân bằng dù ngay trong trận Đức vs PhápCĐV phi thân bằng dù ngay trong trận Đức vs Pháp
Ngay thời điểm trước khi trận đại chiến giữa Đức vs Pháp diễn ra, một người đàn ông đã nhảy dù xuống sân Allianz Arena trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
Nhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng độiNhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng đội
Màn trình diễn điểm 10 của Paul Pogba đã giúp nhà ĐKVĐ Pháp hạ gục Đức ngay trên đất khách. Dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ Man United sau trận đấu.
Joachim Low: Chúng tôi không ngăn được PhápJoachim Low: Chúng tôi không ngăn được Pháp
Thất bại trong ngày ra quân trước nhà ĐKVĐ Thế giới, tuyển Đức của HLV Joachim Low đang đối mặt với những khó khăn trong mục tiêu đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X