Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pandev nhận món quà cực ý nghĩa từ ĐT Hà Lan

Thứ Ba 22/06/2021 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi trận đấu Bắc Macedonia vs Hà Lan diễn ra, một hình ảnh đẹp đã xuất hiện với nhân vật chính Goran Pandev.

Pandev nhận quà chia tay đặc biệt


Như đã biết, chân sút kỳ cựu Goran Pandev sẽ tuyên bố giải nghệ sau kỳ EURO với ĐT Bắc Macedonia, hay cụ thể hơn là sau trận đấu với ĐT Hà Lan (bởi Bắc Macedonia đã chính thức bị loại). Vì vậy trước khi trận đấu cuối cùng diễn ra, cầu thủ sinh năm 1983 đã nhận được món quà tri ân giàu ý nghĩa.
 
Đó là một chiếc áo của ĐT Hà Lan có ghi tên Pandev, cùng số áo 122 – số lần anh khoác áo ĐT quốc gia. Có một chi tiết đáng chú ý và hài hước, đó là Goran Pandev thậm chí còn… già hơn cả quốc gia của mình, do Bắc Macedonia tuyên bố độc lập năm 1991, và được Liên Hợp quốc công nhận vào năm 1993.

Goran Pandev nhận quà chia tay trong trận gặp ĐT Hà Lan
Goran Pandev nhận quà chia tay trong trận gặp ĐT Hà Lan

Goran Pandev nhận quà chia tay trong trận gặp ĐT Hà Lan
 

Đội trưởng của Hà Lan – Georginio Wijnaldum đã trao chiếc áo này cho Goran Pandev trong sự chúc mừng của cầu thủ 2 bên, cũng như khán giả trên sân. Nhiều năm chinh chiến, Pandev đã là bậc “tiền bối” của giới cầu thủ, và đã là một huyền thoại của quê hương mình.
 
Trước đó, anh chia sẻ về quyết định giải nghệ: “Hợp đồng của tôi với Genoa chuẩn bị hết hạn, mọi thứ đã diễn ra thật tốt đẹp. Tôi biết ơn vì tôi có thể nói lời tạm biệt trong thời điểm này. EURO là sân chơi tuyệt đẹp cho những ai được tham dự, và chúng tôi có vinh dự đó lần đầu tiên cùng ĐTQG của mình.

Tôi không thể mong muốn một lời chia tay đẹp hơn thế. Mọi thứ thật sự xúc động. Nhưng bây giờ là lúc nhường lại cho một thế hệ mới.”

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng C



Trực tiếp Bắc Macedonia vs Hà Lan 23h00 ngày 21/6 (Euro 2020)Kết quả Bắc Macedonia vs Hà Lan 23h00 ngày 21/6 (Euro 2020)
Mới cách đây không lâu, ĐT Hà Lan của HLV Frank de Boer như một bãi chiến trường cần dọn dẹp. Nhưng bây giờ, ít nhất là khi vòng bảng khép lại, những tín hiệu...
Video tổng hợp: Bắc Macedonia vs Hà Lan (Bảng C VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Bắc Macedonia vs Hà Lan (Bảng C VCK Euro 2020)
Video Bắc Macedonia vs Hà Lan hôm nay 21/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, highlights Euro 2020 bảng C trận đấu giữa Bắc Macedonia vs Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X