Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

TBN nhận tổn thất cực lớn trước trận gặp Italia

Thứ Hai 05/07/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết Euro 2020 với Italia, Tây Ban Nha nhận tin không vui khi tiền vệ Pablo Sarabia dính chấn thương và không thể góp mặt.

Pablo Sarabia lỡ trận gặp Italia


Tây Ban Nha đã vượt qua Thụy Sĩ trên chấm 11m để có mặt ở bán kết Euro 2020, đối thủ của họ là Italia. Thầy trò Roberto Mancini đã xuất sắc đánh bại Bỉ 2-1 ở tứ kết. Cả hai đội đều đang tích cực chuẩn bị cho trận bán kết trên sân Wembley của nước Anh.
 
Pablo Sarabia lỡ trận gặp Italia

Pablo Sarabia dính chấn thương trước Thụy Sĩ

Soi kèo Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Nhận định Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Italia đã nhận tổn thất không nhỏ khi hậu vệ Spinazzola dính chấn thương nặng trong trận tứ kết với Bỉ, anh chắc chắn không góp mặt ở trận đấu với Tây Ban Nha. Bên kia chiến tuyến, Bò tót cũng gặp tổn thất lớn với chấn thương của tiền vệ Pablo Sarabia.

Tiền đạo đang khoác áo PSG đã bị chấn thương trong trận đấu với Thụy Sĩ và hiện chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Sarabia gặp vấn đề về cơ bắp và chắc chắn vắng mặt ở bán kết. Trước đó, khi được hỏi về chấn thương của Sarabia, HLV Enrique cho rằng cầu thủ này gặp vấn đề tương đối nghiêm trọng, nhưng sẽ cần phải kiểm tra thêm. 
 
Pablo Sarabia lỡ trận gặp Italia

Pablo Sarabia nhiều khả năng lỡ trận gặp Italia


Trước đó Sarabia rời sân ngay sau hiệp 1 trong trận đấu với Thụy Sĩ, nhường chỗ cho Dani Olmo. Nếu cầu thủ của PSG không thể góp mặt trước Italia, đây sẽ là tổn thất lớn với Tây Ban Nha. Sarabia thường xuyên đá chính ở Euro 2020, Luis Enrique đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ này.

Bản thân Sarabia cũng chứng tỏ xứng đáng thế nào bằng cách ghi bàn và kiến tạo để chấm dứt vấn đề bàn thắng cho Tây Ban Nha trước Slovakia rồi sau đó mở tỷ số ở trận gặp Croatia. Sarabia là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh đều tốt.
Italia và Tây Ban Nha: Đội tuyển nào có giá trị đội hình cao hơn?Italia và Tây Ban Nha: Đội tuyển nào có giá trị đội hình cao hơn?
Italia vs Tây Ban Nha ở bán kết Euro 2020, cùng so sánh giá trị đội hình của hai đội trước trận đánh lớn.
Italia là đội đầu tiên làm được điều nàyItalia là đội đầu tiên làm được điều này
ĐT Italia đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp ở Euro 2020, họ đã thắng một mạch 5 trận để đi đến vòng bán kết gặp Tây Ban Nha.
MU sẵn sàng đẩy Van de Beek tới Real MadridMU sẵn sàng đẩy Van de Beek tới Real Madrid
Man United đang có kế hoạch đẩy Van de Beek tới Real Madrid để thuyết phục đại diện Tây Ban Nha nhả trung vệ Varane.
Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020
Cả 4 đội bóng góp mặt tại vòng Bán kết Euro 2020 gồm Tây Ban Nha, Italia, Đan Mạch và Anh đều có sự hiện diện của ít nhất 1 cầu thủ Chelsea.
Bài dự thi: Unai Simon - Khi đội tuyển Tây Ban Nha là một gia đìnhBài dự thi: Unai Simon - Khi đội tuyển Tây Ban Nha là một gia đình
Phút thứ 20 trong trận đấu vòng ⅛ giữa Tây Ban Nha và Croatia, từ đường chuyền về chẳng có gì nguy hiểm của Pedri, thủ thành Unai Simon bất ngờ khống chế bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X