Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolo Barella có thể ngồi dự bị ở trận chung kết Euro 2020

Thứ Sáu 09/07/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Mancini đang xem xét khả năng để tiền vệ Nicolo Barella ngồi dự bị trong trận chung kết Euro 2020 do cầu thủ này gặp vấn đề về sức khỏe.

Nicolo Barella có thể ngồi dự bị trước Anh


Tại Euro 2020, tiền vệ Nicolo Barella là một trong những cầu thủ quan trọng của ĐT Italia. Chỉ duy nhất trận thủ tục với xứ Wales ở vòng bảng là cầu thủ sinh năm 1997 không góp mặt, những trận còn lại của Azzurri anh đều thi đấu ít nhất 60 phút.
Nicolo Barella đang gặp vấn đề về mặt thể lực

Nicolo Barella đang gặp vấn đề về mặt thể lực


Nicolo Barella thường xuyên được HLV Roberto Mancini sử dụng bên cạnh Marco Verratti và Jorginho ở hàng tiền vệ. Kể từ trận đấu với Áo ở vòng 1/8, 3 cầu thủ kể trên luôn được đảm bảo vị trí đá chính. Việc Barella chơi tốt là một trong những lý do giúp đội bóng áo Thiên thanh vào tới trận chung kết Euro 2020.

Tính đến thời điểm hiện tại Barella đã có 1 bàn và 2 kiến tạo. Theo báo chí Italia, HLV Roberto Mancini đang xem xét khả năng thay đổi một vị trí ở hàng tiền vệ của Italia trong trận chung kết trên sân Wembley với ĐT Anh.

Nicolo Barella tỏ ra hơi mệt mỏi và nếu cần thiết, Matteo Pessina sẽ trở thành lựa chọn thay thế. Ở buổi tập ở trung tâm Coverciano mới đây, ông Mancini đã có cuộc nói chuyện rất lâu với Pessina. Đến nay, tiền vệ của Atalanta đã chơi tổng cộng 190 phút tại Euro 2020, gồm trận đá chính trước Xứ Wales và vào sân thay người gặp Thụy Sĩ, Áo và Tây Ban Nha.

Những lần được sử dụng anh đều chơi rất tốt, bởi vậy nếu Nicolo Barella không thể ra sân ngay từ đầu, NHM Italia không quá lo lắng bởi Matteo Pessina đang sung sức và duy trì sự ổn định, anh là sự thay thế chất lượng.
Đây! Cách để ngăn cản Jorginho tỏa sángĐây! Cách để ngăn cản Jorginho tỏa sáng
Trước trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, cựu HLV Tottenham - Jamie Redknapp đã bày cách giúp Tam sư vô hiệu hóa tiền vệ Jorginho.
Các nàng WAGs của ĐT Italia: Người đảm đang, người có bằng thạc sỹCác nàng WAGs của ĐT Italia: Người đảm đang, người có bằng thạc sỹ
ĐT Italia đã có mặt ở trận chung kết Euro 2020 gặp ĐT Anh. Trong số các các nàng WAGs của Azzurri, bạn gái của tiền vệ Manuel Locatelli là người được quan tâm...
Báo chí Italia mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh trước Đan MạchBáo chí Italia mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch
Chiến thắng của ĐT Anh trước Đan Mạch ở bán kết Euro 2020 không được báo chí Italia đánh giá cao, thậm chí họ còn dùng những tít bài chơi chữ, mỉa mai.
Lịch sử đối đầu Italia vs Anh: Nguy to cho Tam sưLịch sử đối đầu Italia vs Anh: Nguy to cho Tam sư
Lịch sử đối đầu Italia vs Anh cho thấy Azzurri có lợi thế hoàn toàn, trong những trận đấu ở các giải đấu lớn như Euro hay World Cup, thành tích của Tam sư là...
Wesley Sneijder dự đoán kết quả trận Italia vs AnhWesley Sneijder dự đoán kết quả trận Italia vs Anh
Wesley Sneijder nhận định kết quả trận Italia vs Anh, cựu sao Hà Lan cho rằng Azzurri có cơ hội giành chiến thắng cao hơn Tam sư.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X