Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại màn "chạy trốn tử thần" kinh điển ở lượt trận cuối bảng F Euro 2020

Thứ Năm 24/06/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bảng F Euro 2020 có thể xem là một trong những vòng bảng hay nhất lịch sử Euro. Và cả 4 đội tuyển đã cống hiến cho NHM một màn rượt đuổi gay cấn đến từng phút một ở lượt trận cuối cùng đêm qua.
Bước vào lượt trận cuối cùng của bảng F Euro 2020, Pháp là đội duy nhất chắc chắn có suất đi tiếp khi dẫn đầu bảng với 4 điểm. Đức và Bồ Đào Nha cùng xếp sau với 3 điểm trong khi Hungary còn một chút ít hy vọng với 1 điểm ở vị trí bét bảng.

Trò chơi “chạy trốn tử thần” nhanh chóng được nổ tiếng súng bắt đầu khi Szalai ghi bàn giúp Hungary dẫn trước Đức ở phút thứ 11. Lúc này, Đức bị đẩy xuống vị trí bét bảng khi Bồ Đào Nha và Pháp vẫn hòa nhau. Thứ hạng của bảng đấu tiếp tục có sự xáo trộn khi Ronaldo ghi bàn và đưa Bồ Đào Nha lên ngôi nhất bảng.

Đức vs Hungary

Hungary ghi bàn mở tỉ số từ sớm trước Đức


Cuối hiệp 1, Benzema ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Pháp từ chấm penalty. Và khi hiệp một kết thúc, Đức vẫn là đội bét bảng và phải về nước nếu các kết quả được giữ nguyên.

Sang hiệp 2, Benzema ghi bàn đưa Pháp vươn lên dẫn trước ngay phút 47 và đẩy Bồ Đào Nha xuống vị trí bét bảng. Đức tạm thời thoát nạn khi họ bằng điểm nhưng xếp trên Bồ Đào Nha nhờ thành tích đối đầu.

Ronaldo ghi 2 bàn trên chấm penalty

Cú đúp của Ronaldo giúp Bồ Đào Nha thoát khỏi vị trí bét bảng


May mắn cho Bồ Đào Nha khi Ronaldo gỡ hòa 2-2 trước Pháp ở phút 60 và đưa Seleccao trở lại ngôi nhì bảng. Nhận thấy nguy cơ phải về nước, Đức cũng vùng lên và có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 66 trước Hungary để chiếm lại vị trí thứ 2 từ tay Bồ Đào Nha.

Mặc dù vậy, Đức lại bị Hungary chọc thủng lưới ngay phút 68 và tiếp tục đối diện nguy cơ bị loại từ vòng bảng. Phải nhờ tới pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Goretzka ở phút 84 để gỡ hòa 2-2 thì Đức mới thoát nạn.

ĐT Đức

Đức cũng tự cứu lấy mình nhờ pha lập công muộn của Goretzka


Chung cuộc, Pháp vẫn giữ được ngôi đầu với chỉ 5 điểm và sẽ gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8. Đức thoát hiểm ngoạn mục và gặp kình địch Anh. Trong khi đó, Bồ Đào Nha về đích thứ 3 và đối đầu “ông kẹ” Bỉ cũng như rơi vào nhánh đấu cực khó. Đáng tiếc nhất là Hungary khi họ cầm hòa được 2 ông lớn Pháp và Đức nhưng không thể tiến vào vòng trong. Dù vậy, nỗ lực của Hungary chắc chắn sẽ được NHM ghi nhận khi họ cùng 3 ông lớn ở châu lục tạo nên một vòng bảng khó quên trong lịch sử Euro.

Diễn biến thứ hạng bảng F ở lượt trận cuối cùng

Diễn biến thứ hạng bảng F ở lượt trận cuối cùng



VIDEO: Cú đá không thể cản phá đưa Cỗ xe tăng vào vòng 1/8VIDEO: Cú đá không thể cản phá đưa Cỗ xe tăng vào vòng 1/8
Tiền vệ Goretzka là người cân bằng tỷ số 2-2 cho ĐT Đức trước Hungary, cú đá từ xa hiểm hóc của anh không cho thủ môn Gulasci một cơ hội cản phá nào.
VIDEO: Pha lập công quyết định của Ronaldo giúp BĐN thoát cửa tửVIDEO: Pha lập công quyết định của Ronaldo giúp BĐN thoát cửa tử
Trong bối cảnh áp lực đè nặng, Ronaldo đã tỏa sáng để giúp Bồ Đào Nha thoát khỏi vị trí bét bảng F và tiến vào vòng knock-out Euro 2020.
Video tổng hợp: Đức 2-2 Hungary (Bảng F VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Đức 2-2 Hungary (Bảng F VCK Euro 2020)
2 lần bị Hungary dẫn trước và ở vào thế rượt đuổi đến tận những phút cuối cùng nhưng may mắn cho đội tuyển Đức là họ đã tránh khỏi một đại thảm họa bằng bàn...
Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 2-2 Pháp (Bảng F VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 2-2 Pháp (Bảng F VCK Euro 2020)
2 bàn thắng trên chấm 11m chia đều 2 hiệp của siêu sao Cristiano Ronaldo đã giúp cho Bồ Đào Nha có được trận hòa 2-2 với Pháp tại lượt trận cuối bảng F EURO...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X