Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nga vs Đan Mạch (02h00 ngày 22/6): Chờ đợi những bất ngờ?

Thứ Hai 21/06/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch dù để thua trong 2 lượt trận đầu tiên nhưng vẫn còn cơ hội xếp thứ 2 ở bảng B, liệu những chú Lính chì có thể làm nên điều kỳ diệu?
Trực tiếp Nga vs Đan Mạch 2h00 ngày 22/6 (Euro 2020)Trực tiếp Nga vs Đan Mạch 2h00 ngày 22/6 (Euro 2020)
Đan Mạch có lợi thế sân nhà trong trận đêm nay. Họ cũng đã lấy lại được tinh thần sau cú sốc trước pha đột quỵ của đồng đội Eriksen. Trước một “Gấu Nga” không...


Nga chơi không tốt khi làm khách


Sau màn trình diễn tương đối ấn tượng ở VCK World Cup 2018 trên sân nhà, ĐT Nga được kỳ vọng rất nhiều ở Euro 2020. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì mà “gấu Nga” thể hiện là chưa thực sự ấn tượng. Ở lượt trận ra quân dù được thi đấu trên sân nhà, song Nga để thua 0-3 rất dễ dàng trước ĐT Bỉ. Thậm chí nếu Bầy quỷ đỏ dứt điểm tốt hơn, đội chủ nhà còn phải nhận thất bại với cách biệt lớn hơn nữa.

Đội hình ra sân chính thức Nga vs Đan Mạch bảng B Euro 2020Đội hình ra sân chính thức Nga vs Đan Mạch bảng B Euro 2020
Đội hình ra sân chính thức trận đấu Nga vs Đan Mạch vào 2h00 ngày hôm nay 22/6, trận đấu thuộc loạt trận thứ 3 bảng B vòng chung kết Euro 2020

 
Nga va Đan Mạch

Nga hiện đang xếp thứ 2 ở bảng C


Đến lượt trận thứ 2, Aleksandr Golovin và các đồng đội có một trận đấu cực kỳ vất vả trước Phần Lan. Họ chỉ giành chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công của Aleksey Miranchuk. Với 3 điểm có được, Nga tạm thời xếp thứ 2 ở bảng B, họ có cùng 3 điểm như Phần Lan nhưng xếp trên nhờ hơn kết quả đối đầu.

Ở lượt trận cuối, Nga sẽ làm khách trên sân của Đan Mạch. Với việc chỉ số đối đầu được tính đến đầu tiên khi các đội bằng điểm, một chiến thắng sẽ giúp đội bóng của HLV Stanislav Cherchesov chắc chắn có được vị trí thứ 2 trên BXH dù cho Phần Lan có đánh bại ĐT Bỉ đi nữa.

Một trận hòa cũng giúp Nga thắp sáng cơ hội đi tiếp, bởi Phần Lan không dễ để có điểm trước Bỉ. Ngay cả khi xếp ở vị trí thứ 3 bảng B, với 4 điểm có được, Nga cũng rộng cửa đi tiếp nhờ vào chiếc vé giành cho 4 trong 6 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.
 
Nga va Đan Mạch

Nga va Đan Mạch lượt trận cuối cùng bảng B VCK Eurro 2020


Tuy nhiên, ĐT Nga hiện tại vẫn đem đến nhiều lo lắng. Hàng công của họ đang thi đấu không thực sự tốt. 5 trận gần nhất họ chỉ có được 4 bàn thắng và không có trận nào ghi quá 1 bàn. “Gấu Nga” cũng thường không thể hiện được nhiều mỗi khi làm khách, 6 chuyến hành quân gần nhất họ chỉ có 1 chiến thắng nhưng chịu đến 3 thất bại. 

Nhiều khả năng HLV Stanislav Cherchesov sẽ chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công trước Đan Mạch, bởi với lợi thế sân nhà chắc chắn Lính chì sẽ vào cuộc với quyết tâm rất lớn. Họ đã từng khiến đội tuyển Bỉ không còn là chính mình trong 45 phút đầu tiên ở lượt trận thứ 2, và đó là lời cảnh tỉnh với đội tuyển Nga. 


Đan Mạch vẫn còn cơ hội đi tiếp


Trước khi VCK Euro 2020 diễn ra, Đan Mạch được đánh giá cao thứ 2 ở bảng B, sau Bỉ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại đội bóng này đang xếp bét bảng khi chưa giành được điểm nào. Những chú Lính chì để thua 0-1 trước Phần Lan ở lượt trận đầu tiên. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đang tạo ra một thế trận tốt, song tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ bị đột quỵ ở cuối hiệp 1, anh được sơ cứu và đưa tới bệnh viện sau đó.
 
Nga va Đan Mạch

 Đan Mạch vẫn còn cơ hội đi tiếp dù thua cả 2 trận đầu tiên


Sau khoảng một tiếng bị hoãn, trận đấu tiếp tục. Đan Mạch không những mất Christian Eriksen mà còn bị ảnh hưởng bởi tinh thần thi đấu, họ chuyền hỏng rất nhiều. Thậm chí Pierre-Emile Hojbjerg còn đá hỏng 11m. Sau trận thua Phần Lan, Đan Mạch đã chơi rất cố gắng trước ĐT Bỉ ở lượt trận thứ 2. Họ có bàn thắng ngay từ phút thứ 2, sau đó tạo ra một thế trận lấn lướt nhưng rất tiếc không thể ghi thêm bàn.

Sang hiệp 2, Bỉ có sự điều chỉnh khi đưa Kevin de Bruyne và Eden Hazard vào sân, họ dần lấy lại thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Cầu thủ vào sân thay người De Bruyne tỏa sáng với 1 kiến tạo và một bàn thắng, qua đó giúp Bỉ giành vé đi tiếp đồng thời đẩy Đan Mạch vào thế ngàn cân treo sợi tóc.

Với việc để thua ở 2 lượt trận đầu tiên, Đan Mạch đang xếp cuối bảng B. Tuy nhiên, họ vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp. Đan Mạch sẽ vươn lên thứ 3 nếu đánh bại Nga bằng bất cứ tỷ số nào và Phần Lan không thua Bỉ. Khi đó Đan Mạch cùng 3 điểm như Nga nhưng thắng trận đối đầu giữa hai bên. Mọi chuyện sẽ còn tuyệt vời hơn trong trường hợp Đan Mạch thắng Nga với cách biệt ít nhất 2 bàn (2-0, 3-1, 3-0,...) và Phần Lan thua Bỉ. Lúc đó, 3 đội (Đan Mạch, Nga, Phần Lan) cùng 3 điểm và Đan Mạch đứng thứ 2 do hơn về các chỉ số đối đầu trực tiếp (Nga chỉ thắng Phần Lan 1-0).
 

Bảng xếp hạng bảng B sau 2 lượt trận


Dù không có sự phục vụ của nhạc trưởng Eriksen nhưng vẫn còn đó những Poulsen hay Hojbjerg. Nhận định Nga vs Đan Mạch thậm chí nghiêng một chút về phía đội chủ nhà. Hàng công của Nga có vấn đề còn hàng thủ không thực sự chắc chắn, và nếu hầy trò Hjulmand thể hiện tinh thần chiến đấu như trước ĐT Bỉ, họ hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng và làm nên điều kỳ diệu ở lượt trận cuối. 


Phong độ gần đây của Đan Mạch


Nga va Đan Mạch

Phong độ gần đây của Nga


Nga va Đan Mạch

Kết quả đối đầu gần nhất


Nga va Đan Mạch

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến Nga
Đội hình dự kiến Nga
Đội hình dự kiến Nga va Đan Mạch
Đội hình dự kiến Đan Mạch

 

Dự đoán tỷ số: 2-1

Toàn thắng ở vòng bảng, ĐT Italia sẽ gặp đội bóng nào ở vòng 1/8?Toàn thắng ở vòng bảng, ĐT Italia sẽ gặp đội bóng nào ở vòng 1/8?
ĐT Italia vượt qua vòng bảng Euro 2020 một cách hoàn hảo khi thắng cả 3 trận, đối thủ của họ ở vòng 1/8 cũng dần lộ diện.
Daley Blind kêu gọi dàn chuyên gia rởm buông tha cho EriksenDaley Blind kêu gọi dàn chuyên gia rởm buông tha cho Eriksen
Daley Blind đã lên tiếng chỉ trích những nhận định cho rằng Christian Eriksen không thể chơi bóng trở lại sau sự cố ngừng tim trong ngày ra quân ở Euro 2020.
Lập siêu phẩm giúp Thụy Sĩ vượt khó, Shaqiri nói gì?Lập siêu phẩm giúp Thụy Sĩ vượt khó, Shaqiri nói gì?
Cú đúp của Shaqiri trước Thổ Nhĩ Kỳ đã giúp Thụy Sĩ cán đích ở vị trí thứ 3 tại bảng A và còn nguyên cơ hội tiến vào vòng knock-out Euro 2020 năm nay.
Video tổng hợp: Italia 1-0 Xứ Wales (Bảng A VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Italia 1-0 Xứ Wales (Bảng A VCK Euro 2020)
Không có nhiều bất ngờ xảy ra ở trận đấu Italia vs Wales khi Azzurri giành chiến thắng với tỷ số 1-0 bằng bàn duy nhất của Matteo Pessina. Italia giành ngôi...
Video tổng hợp Thụy Sĩ 3-1 Thổ Nhĩ Kỳ (Bảng A VCK Euro 2020)Video tổng hợp Thụy Sĩ 3-1 Thổ Nhĩ Kỳ (Bảng A VCK Euro 2020)
Sự tỏa sáng của “Messi dãy Alps’ - Xherdan Shaqiri với cú đúp bàn thắng đã giúp Thụy Sĩ hạ Thổ Nhĩ Kỳ và có hy vọng lọt vào vòng 1/8 EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X