Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Phần Lan (23h00 ngày 12/6): 3 điểm cho lính chì?

Thứ Bảy 12/06/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch luôn chơi rất tốt trước Phần Lan, họ đang hướng đến 3 điểm trước đối thủ trong trận ra quân ở bảng B VCK Euro 2020.
Trực tiếp Đan Mạch vs Phần Lan 23h00 ngày 12/6 (Euro 2020)Trực tiếp Đan Mạch vs Phần Lan 23h00 ngày 12/6 (Euro 2020)
Đan Mạch đang có phong độ tốt, lại được đá trận đêm nay trên sân nhà. Cùng với cảm hứng từ chức vô địch EURO 1992, “Những chú lính chì” nhiều khả năng sẽ dễ...


Đan Mạch đang đạt phong độ cao


Tại vòng loại Euro 2020, Đan Mạch nằm ở bảng D với Thụy Sỹ, Iceland, Gruzia và Gibraltar. Sau 8 lượt trận, đội bóng này giành 4 chiến thắng và phải nhận 4 thất bại. Với 16 điểm, Christian Eriksen và các đồng đội giành vé tham dự VCK với vị trí thứ 2 ở bảng D, sau đội đầu bảng Thụy Sỹ. Ở vòng loại, Đan Mạch ghi 23 bàn và chỉ để thủng lưới có 6 bàn.
 
Đan Mạch vs Phần Lan

Đan Mạch đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây


Những lá thăm đã đưa Đan Mạch rơi vào bảng B tại VCK Euro 2020 với Phần Lan, Bỉ và Nga. Ở bảng đấu này, Bỉ được đánh giá cao nhất, cơ hội giành chiếc vé trực tiếp còn lại vượt qua vòng bảng chia đều cho cả 3 đội. 

Trong danh sách 26 cầu thủ Đan Mạch dự VCK Euro 2020 có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại 5 giải đấu hành đầu châu Âu. Những cái tên đáng chú ý có thể kể đến Kasper Schmeichel, Andreas Christensen, Pierre-Emile Hojbjerg, Joachim Andersen, Simon Kjaer, Thomas Delaney, Christian Eriksen, Yussuf Poulsen...Với dàn cầu thủ này, Đan Mạch được xem là thách thức không nhỏ với các đối thủ cùng bảng đấu.

ĐT Đan Mạch đã có màn chạy đà khá tốt trước thềm Euro 2020 khi xuất sắc cầm hòa Đức và đánh bại Bosina Hercegovina ở 2 trận giao hữu. Trong 5 trận gần nhất, Những chú Lính chì bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và một trận hòa. Đặc biệt, họ từng đánh bại Moldova với tỷ số 8-0. 
 
Đan Mạch vs Phần Lan

Đan Mạch vs Phần Lan lượt trận đầu tiên bảng B Euro 2020


Ở lượt trận ra quân ở bảng B, Đan Mạch sẽ gặp Phần Lan, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng. Chắc chắn thầy trò Kasper Hjulmand sẽ quyết giành 3 điểm, qua đó tạo hiệu ứng tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo. 


Phần Lan khó gây bất ngờ


Ở vòng loại, Phần Lan xếp thứ 2 ở bảng J, sau đội đầu bảng Italia. Phong độ cực cao của tiền đạo Teemu Pukki là một trong những lý do giúp Phần Lan lần đầu tiên được dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Ngôi sao đang khoác áo Norwich đóng góp đến 60% bàn thắng của đội nhà ở vòng loại, bao gồm 3 bàn trực tiếp mang về 6 điểm ở các trận gặp 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hy Lạp và Bosnia. 

Teemu Pukki đã ghi 9 bàn sau 9 lần ra sân, xếp thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở vòng loại Euro 2020, chỉ kém Cristiano Ronaldo (10 bàn), Harry Kane và Eran Zahavi (11 bàn). Tuy nhiên, việc nằm ở bảng B với sự có mặt của Bỉ, Nga và Đan Mạch, cơ hội để Phần Lan giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp sẽ rất khó khăn. 
 
Đan Mạch vs Phần Lan

Phần Lan bị đánh giá thấp nhất bảng B


Bóng đá Phần Lan hiện tại không có nhiều cái tên thi đấu nổi bật ở châu Âu. Ngoài Teemu Pukki thì những trụ cột của đội bóng này như trung vệ Glen Kamara, thủ môn Lukas Hradecky, bộ đôi cầu thủ trẻ Marcus Forss và Pafos 'Onni Valakari đều là những cái tên xa lạ với NHM.

Phần Lan cũng không có những sự chuẩn bị tốt nhất cho Euro 2020. Ở 5 trận gần đây, đội bóng này hòa 2 và thua 3. Ở trận giao hữu trước Estonia, mặc dù có được lợi thế sân nhà nhưng họ vẫn để thua với tỉ số 0-1, qua đó nối dài chuỗi trận chỉ biết hòa và thua của mình lên con số 6. 

Về tình hình lực lượng, ĐT Đan Mạch sẽ đón chào sự trở lại của Christensen. Kết quả đối đầu cũng nghiêng hoàn toàn về phía đội bóng của HLV Kasper Hjulmand. Theo đó, 7 trận gần nhất đụng độ Phần Lan họ bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. 

Rõ ràng được thi đấu trên sân nhà trong trận mở màn bảng B là một lợi thế cực kỳ lớn giành cho Đan Mạch, 2 trận được chơi trên sân nhà trong năm 2021 họ toàn thắng. Nhận định Đan Mạch vs Phần Lan nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Đan Mạch có 3 điểm đầu tiên ở VCK Euro 2020.


Phong độ gần đây của ĐT Đan Mạch



Phong độ gần đây của ĐT Phần Lan

Đội hình dự kiến


Đan Mạch vs Phần Lan
Đan Mạch vs Phần Lan

Dự đoán tỷ số: 2-0

HLV Mancini: Italia còn lâu mới là ứng viên vô địchHLV Mancini: Italia còn lâu mới là ứng viên vô địch
Có màn ra quân suôn sẻ tại bảng A VCK EURO 2020, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã chứng tỏ sức mạnh đáng sợ của mình. Tuy vậy, thuyền trưởng đội bóng này...
Italia sút gấp 8 lần Thổ Nhĩ Kỳ trong trận mở mànItalia sút gấp 8 lần Thổ Nhĩ Kỳ trong trận mở màn
Trong trận mở màn EURO 2020, đã có những con số đáng chú ý được tạo ra. Hãy cùng điểm qua những thống kê ấn tượng nhất trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia bảng A VCK...
Olimpico rực cháy trong lễ khai mạc EURO 2020Olimpico rực cháy trong lễ khai mạc EURO 2020
Sau 5 năm đợi chờ, rốt cuộc EURO 2020 cũng khởi tranh với màn bắn pháo không thể ấn tượng hơn trong lễ khai mạc.
Suốt 60 năm lịch sử EURO, chỉ mình Demirah làm được điều nàySuốt 60 năm lịch sử EURO, chỉ mình Demirah làm được điều này
Với ‘pha lập công’ đầu tiên tại kỳ EURO 2020, trung vệ Merih Demiral đã đi vào lịch sử theo cách chẳng ai mong muốn.
Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 12/6: Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia link xem video bàn thắngKết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 12/6: Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia link xem video bàn thắng
Kết quả bóng đá Euro 2020 Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia rạng sáng nay 12/6, livescore tỷ số, video trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia bảng A VCK Euro 2021 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X