Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Croatia vs Scotland (02h00 ngày 23/6): Căng thẳng tột độ

Thứ Ba 22/06/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ có chiến thắng mới giúp Croatia hoặc Scotland giành vé vào vòng 1/8, chắc chắn hai đội sẽ chơi hết khả năng ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng.
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 đêm nay:



Nhận định Croatia vs Scotland: Tất cả vì mục tiêu 3 điểm


Cả Croatia và Scotland đều không chứng tỏ được gì nhiều sau 2 trận đầu tiên ở bảng D VCK Euro 2020. Với đội bóng sọc caro, họ ra quân không thành công khi phải nhận thất bại 0-1 trước ĐT Anh. Đó là trận đấu mà Luka Modric và các đồng đội không tạo ra một cơ hội rõ ràng nào để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sang đến trận đấu thứ 2, Croatia phải rất vất vả mới có được 1 điểm trước CH Séc. Họ để đối thủ vượt lên dẫn trước, sau đó gỡ hòa 1-1 nhờ pha lập công của Ivan Perisic. 
 
Croatia vs Scotland

Croatia mới có 1 điểm sau 2 trận ở bảng D


Vào đến trận chung kết World Cup 2018, nhưng Croatia ngày một sa sút và hiện tại không còn được đánh giá quá cao. Các ngôi sao đã cùng nhau vào tới chung kết World Cup 2018 đã già thêm 3 tuổi, không ít trụ cột tham dự trận đấu với Pháp đã chia tay đội tuyển quốc gia. Việc các trụ cột ở độ tuổi xế chiều trong khi đó lứa kế cận chưa có cầu thủ nào thực sự nổi bật, Luka Modric và các đồng đội thực sự gặp khó khăn ở VCK Euro 2020.

Còn với Scotland, đội bóng này đã tạo ra nhiều cơ hội trước CH Séc ở trận ra quân nhưng đều không thể tận dụng. Ngược lại những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để đối phương chọc thủng lưới tới 2 lần. Để thua 0-2 trước CH Séc, Andrew Robertson và các đồng đội đã chơi kiên cường trước ĐT Anh ở lượt trận thứ 2 và có được trận hòa với tỷ số 0-0.

Cục diện bảng D vòng chung kết Euro 2020 đang diễn ra theo chiều hướng bất lợi cho Croatia cũng như Scotland. Cả hai mới chỉ giành được 1 điểm từ hai lượt trận đầu tiên. Hàng công đang là vấn đề lớn nhất với 2 đội bóng này. Croatia mới ghi được 1 bàn, trong khi đó Scotland thậm chí chưa có được bàn thắng nào ở Euro 2020. 
 
Croatia vs Scotland

Croatia vs Scotland lượt trận cuối cùng bảng D VCK Euro 2020


Đội hình Croatia vs Scotland ra sân chính thức: McTominay vs ModricĐội hình Croatia vs Scotland ra sân chính thức: McTominay vs Modric
Đội hình ra sân chính thức trận đấu Croatia vs Scotland vào 2h00 ngày hôm nay 23/6, trận đấu thuộc loạt trận thứ 3 bảng D vòng chung kết Euro 2020


Ở lượt trận cuối bảng D, 2 đội cùng có 4 điểm là CH Séc và Anh đụng độ, trong khi đó 2 đội cùng có 1 điểm là Scotland và Croatia đối đầu. Scotland được thi đấu trên sân nhà (sân Hampden Park). Đây là lợi thế không nhỏ để Andrew Robertson cùng các đồng đội hướng đến một chiến thắng.

Lịch sử đối đầu chỉ ra rằng Scotland chưa bao giờ thua Croatia. Theo đó trong 5 lần đối đầu giữa 2 đội Scotland có được 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Cả 2 chiến thắng đều đến trong 2 trận đấu gần đây nhất. Lại có thêm một cơ sở để tin vào một kết quả có lợi cho đội chủ nhà. 

Với việc chỉ có 1 điểm sau 2 trận, cả Croatia và Scotland sẽ buộc phải thắng nếu muốn hy vọng vào vòng 1/8. Đội thắng (sẽ có 4 điểm) cũng gần như nắm tấm vé đi tiếp còn việc xếp ở vị trí nào (thứ 2 hoặc thứ 3) sẽ tùy thuộc vào kết quả trận còn lại giữa Anh và CH séc. Tuy nhiên chắc chắn Croatia hay Scotland không thể đoạt ngôi đầu sau khi bảng D khép lại.
 
Scotland không thua trong 5 lần đối đầu với Croatia

Scotland không thua trong 5 lần đối đầu với Croatia


Còn nếu hai đội phải chia điểm thì gần như 100% Croatia sẽ nối gót Scotland chia tay Euro 2020 ngay từ vòng bảng bởi con số 2 điểm (cùng hiệu số -1) không đủ để cạnh tranh một vị trí trong nhóm 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, chắc chắn hai đội sẽ vào sân với quyết tâm cao nhất. Nhận định Croatia vs Scotland nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng ở vào thế đường cùng kinh nghiệm của ngôi sao bên phía Croatia có thể sẽ được phát huy.

 

Phong độ gần đây của Croatia


Croatia vs Scotland

Phong độ gần đây của Scotland


Croatia vs Scotland

Kết quả đối đầu ĐT Croatia vs ĐT Scotland


Croatia vs Scotland

Đội hình dự kiến Croatia - Scotland


Croatia vs Scotland
Đội hình dự kiến Scotland

Croatia vs Scotland
Đội hình dự kiến Croatia 

Dự đoán tỷ số Croatia vs Scotland: 1-2


Video Croatia 1-1 CH Séc (lượt 2 bảng D Euro 2020)


video

Tuyển Nga thua “trắng mắt” vì mắc bệnh giống Man UnitedTuyển Nga thua “trắng mắt” vì mắc bệnh giống Man United
Nắm lợi thế trước lượt trận cuối cùng, nhưng ĐT Nga đã mất tất khi thua thảm Đan Mạch 4-1, qua đó xếp bét bảng và bị loai khỏi EURO 2020.
Điểm danh các đội đã chính thức lọt vào vòng 1/8: Anh, Pháp bất chiến tự nhiên thànhĐiểm danh các đội đã chính thức lọt vào vòng 1/8: Anh, Pháp bất chiến tự nhiên thành
Với việc các bảng đấu B và C đã khép lại sau lượt trận diễn ra vào rạng sáng ngày 22/6 (theo múi giờ Việt Nam), chúng ta đã xác định được tổng cộng 11 đội...
Xác định đội xếp thứ 3 đầu tiên lọt vào vòng knock-out EURO 2020Xác định đội xếp thứ 3 đầu tiên lọt vào vòng knock-out EURO 2020
Với thể thức thi đấu mới, chúng ta đã có thể xác định được cái tên đầu tiên trong nhóm 4 đội hạng 3 giành vé vào vòng trong sau khi 3 bảng A, B, C khép lại.
HLV Bắc Macedonia: “Chẳng ai thất vọng về chúng tôi”HLV Bắc Macedonia: “Chẳng ai thất vọng về chúng tôi”
Khép lại hành trình EURO 2020 với 3 trận thua tại vòng bảng, HLV Igor Angelovski không quá quan tâm đến kết quả, khi ĐT Bắc Macedonia đã làm nên lịch sử.
Hài hước với pha đốt đền thứ hai tại EURO 2020 tới từ một thủ mônHài hước với pha đốt đền thứ hai tại EURO 2020 tới từ một thủ môn
Chơi đầy nỗ lực trước ứng viên vô địch ĐT Bỉ nhưng cuối cùng ĐT Phần Lan lại bị đánh bại sau một tình huống đốt đền đáng tiếc của thủ môn Lukas Hradecky.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X