Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bảng F VCK Euro 2020: Tử thần gọi tên ai?

Thứ Tư 09/06/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự có mặt của Pháp, Bồ Đào Nha và Đức, bảng F chính là bảng đấu tử thần ở VCK Euro 2020. Cuộc cạnh tranh cho 2 vị trí dẫn đầu ở bảng đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra khốc liệt.
Bảng F VCK Euro 2020

Bảng F VCK Euro 2020


Không có cơ hội cho Hungary


Ở vòng loại Euro 2020, Hungary nằm cùng bảng với Croatia, xứ Wales, Slovakia và Azerbaijan. Đội bóng của HLV Marco Rossi không được đánh giá quá cao ở khả năng cạnh tranh tấm vé trực tiếp trước sự vượt trội về đẳng cấp tới từ Croatia và xứ Wales. Và đúng như dự đoán, Hungary chỉ xếp ở vị trí thứ 4. Họ chỉ giành được tổng cộng 12 điểm. 
 
Hungary bị đánh giá thấp nhất bảng F

Hungary bị đánh giá thấp nhất bảng F


Tuy nhiên, việc dẫn đầu ở nhóm 3 League B tại UEFA Nations League giúp họ có cơ hội đá play-off giành quyền tham dự VCK Euro 2020. Ở giai đoạn play-off, Hungary đã lần lượt vượt qua Bungaria (3-1) ở bán kết và Iceland (2-1) ở chung kết để trở thành đội bóng có thứ hạng thấp nhất vòng loại có được tấm vé dự vòng chung kết.

Đây là kỳ Euro thứ 2 liên tiếp Hungary góp mặt. Cách đây 4 năm, ở Euro 2016, Hungary đã thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng với chiến tích vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, những lá thăm may rủi đã đưa Hungary rơi vào bảng F với sự có mặt của Pháp, Bồ Đào Nha và Đức. 

Đội hình của Hungary hiện tại không có nhiều tài năng ngoài tiền vệ Dominik Szoboszlai (RB Leipzig). Bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, cơ hội vượt qua vòng bảng của thầy trò Marco Rossi là không cao. Khả năng đội bóng này kết thúc vòng bảng và không giành được điểm nào cũng có thể xảy ra.

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất


Cơ hội chia đều cho Pháp, Bồ Đào Nha và Đức


Khi mà Hungary chỉ đóng vai trò lót đường, 2 vị trí đầu bảng F sẽ là sự cạnh tranh của Bồ Đào Nha, Pháp và Đức. Đây là bảng đấu có đến 3 nhà vô địch Euro và Bồ Đào Nha chính là nhà đương kim vô địch của giải đấu. Cách đây 5 năm, Seleccao đánh bại Pháp 1-0 trong trận chung kết sau 120 phút thi đấu.
 
Euro 2020

Pháp được đánh giá cao nhất bảng F


Pháp được đánh giá cao nhất bảng F, bởi trong đội hình của họ sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới. 
Với những Raphael Varane, N'Golo Kante, Paul Pogba hay Karim Benzema, nhà ĐKVĐ World Cup cũng được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro năm nay. So với chức vô địch World Cup 2018 trên đất Nga, đội hình của Les Bleus hiện tại còn được đánh giá cao hơn. Chiếc vé trực tiếp bước vào vòng loại trực tiếp ở bảng F nhiều khả năng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Bồ Đào Nha và Đức. 

Về phía Seleccao, HLV Fernando Santos lúc này đang là những ngôi sao đắt giá trên trời Âu, có thể kể đến như: Joao Felix, Diogo Jota, Bruno Fernandes, Ruben Dias, Joao Cancelo… Cộng với đấu pháp rất chặt chẽ và hiệu quả dưới thời HLV Fernando Santos, cũng đặt mục tiêu rất cao ở giải đấu năm nay.

Về phía ĐT Đức, họ có 3 lần vô địch Euro và 4 lần vô địch World Cup. Cỗ xe tăng cũng mang đến giải đấu nhiều cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, vẫn có nhiều vấn đề xung quanh đội bóng này.

Euro 2020

ĐT Đức sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở bảng F


Nhiều trụ cột đã bước qua giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp nhưng Mannschaft vẫn chưa tìm ra lực lượng kế cận đủ sức thay thế. Chưa kể, Đức còn bị nghi ngờ vì lối chơi thiếu ý tưởng sau nhiều năm vận hành dưới thời HLV Joachim Low. Với sự thiếu ổn định trong suốt thời gian vừa qua, họ bị đánh giá thấp hơn một chút so với Pháp và Bồ Đào Nha. 
Xem thêm: Nhận định Euro 2020

Nhận định bảng F VCK Euro 2020


2 vé trực tiếp vượt qua vòng bảng: Pháp và Bồ Đào Nha
2 vị trí tiếp theo: Đức và Hungary


Lịch thi đấu bảng F Euro 2020

Lịch thi đấu bảng F
Lịch thi đấu bảng F

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X