Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?

Thứ Tư 07/07/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Italia là đội tuyển đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết Euro 2020, đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận đấu giữa Anh và Đan Mạch trên sân Wembley vào rạng sáng ngày mai.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Đan Mạch Euro 2020

Soi kèo Anh vs Đan Mạch Euro 2020

Quá nhiều lợi thế cho ĐT Anh


Ở vòng tứ kết Euro 2020, Anh đã dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Ukraine. Đó là trận đấu mà Tam sư đã vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 4 do công của Harry Kane, sau đó thầy trò HLV Gareth Southgate kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ không để đối phương có quá nhiều cơ hội ghi bàn và còn ghi thêm 3 bàn nữa để vào bán kết Euro sau 25 năm chờ đợi.
 
Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 30/6: Harry Kane khai nòng

Anh càng chơi càng hay ở Euro 2020


Đã có những sự chỉ trích dành cho Tam sư khi họ chỉ ghi có 2 bàn sau 3 trận ở vòng bảng, nhưng Harry Kane và các đồng đội càng chơi càng hay ở giải đấu năm nay. Trước khi hạ Ukraine 4-0 ở tứ kết họ cũng gây ấn tượng với chiến thắng 2-0 trước ĐT Đức ở vòng 1/8.

Hàng thủ đang là điểm tựa giúp đội bóng của HLV Gareth Southgate thăng hoa. Sau 5 trận ở Euro năm nay, Anh mới chỉ phải đối mặt với 9 pha dứt điểm trúng đích từ các cầu thủ đối phương. Thủ môn Jordan Pickford vẫn chưa phải nhận một bàn thua nào. Duy nhất Sư tử Anh là đội chưa để thủng lưới ở giải đấu năm nay. Hàng thủ chắc chắn trở thành điểm tựa giúp những Raheem Sterling hay Harry Kane bùng nổ ở tuyến trên.

Tại vòng bán kết Euro 2020, Anh sẽ đụng độ Đan Mạch. Nhận định Anh vs Đan Mạch nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Theo đó Tam sư được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ về mặt chất lượng đội hình, họ còn được thi đấu trên sân nhà Wembley. Theo thống kê, sẽ có khoảng 60.000 CĐV được vào sân ở trận đấu tới, trong đó chỉ có một số ít CĐV của đội khách do quy định nghiêm ngặt về nhập cảnh để phòng chống dịch Covid-19 từ chính phủ Anh.

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC Anh vs Đan Mạch rạng sáng 8/7/2021 (Bán kết Euro 2020)ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC Anh vs Đan Mạch rạng sáng 8/7/2021 (Bán kết Euro 2020)
Anh vs Đan Mạch là trận bán kết thứ 2 tại Euro 2020, được diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 8/7. Với đội hình đầy đủ cùng phong độ tốt, chắc chắn ở cuộc đối đầu...
Anh vs Đan mạch

Anh vs Đan mạch bán kết Euro 2020


Trước trận đấu, HLV Gareth Southgate tỏ ra tự tin, ông nói: “Chúng tôi tốt dần lên ở giải đấu năm nay. Với những gì đã thể hiện Anh xứng đáng có mặt ở vòng bán kết. Đan Mạch là đội bóng được tổ chức tốt, họ thi đấu với tinh thần đồng đội rất cao. Tuy nhiên, chúng tôi đủ khả năng để điền tên mình vào chơi trận chung kết. Anh sẽ làm mọi cách để đạt được mục đích của mình”.


Đan Mạch không dễ bị đánh bại


Có thể thấy được quyết tâm của thầy trò Gareth Southgate trước trận đánh lớn. Tuy nhiên, đánh bại Đan Mạch ở thời điểm hiện tại không hề dễ dàng. Hành trình của những chú Lính chì ở giải đấu năm nay thực sự cảm xúc. Đan Mạch mất “nhạc trưởng” Christian Eriksen vì đột quỵ ngay ở trận mở màn bảng B với Phần Lan. Khi mà toàn đội hướng về cầu thủ sinh năm 1992, họ đã không thể tập trung để hoàn thành nốt trận đấu với Phần Lan và phải nhận thất bại 0-1.
 
Anh vs Đan mạch

Đan mạch bị đánh giá thấp hơn Anh khá nhiều


Sau đó dù nỗ lực nhưng thầy trò HLV Kasper Hjulmand vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước ĐT Bỉ hùng mạnh. Những tưởng Đan Mạch sẽ sớm phải rời giải, song chiến thắng 4-1 trước Nga ở lượt cuối vòng bảng giúp họ vào vòng 1/8 với vị trí thứ 2 ở bảng B (sau Bỉ). Những chú Lính chì sau đó xuất sắc đánh bại xứ Wales ở vòng 1/8 với tỷ số thuyết phục 4-0. Ở vòng tứ kết, Đan Mạch đã chơi tốt hơn hẳn CH Séc và giành chiến thắng 2-1. 

Sức mạnh của Đan Mạch nằm ở sự đoàn kết. Các cầu thủ của họ thi đấu với sự quyết tâm rất lớn. Cự ly đội hình và sự liên kết giữa các tuyến của đội bóng này là rất tốt. Việc Eriksen bị đột quỵ vô tình lại trở thành động lực giúp những ngôi sao của đội bóng này thi đấu quyết tâm hơn. Đan Mạch thực sự là một hiện tượng, bởi trước khi giải đấu diễn ra thì chẳng ai nghĩ tới việc thầy trò HLV Kasper Hjulmand lại có thể đi tới tận vòng 4 đội mạnh nhất. 

Phải làm khách trên sân của Anh, sẽ không bất ngờ nếu Đan Mạch chủ động chơi phòng ngự phản công. Những ngôi sao tấn công hàng đầu của Tam sư như Harry Kane hay Raheem Sterling hứa hẹn sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng khi vấp phải những hậu vệ đang chơi ổn định của Đan Mạch như Andreas Christensen, Jannik Vestergaard hay Simon Kjaer. Trên hàng công, đội khách có những cầu thủ có tốc độ và sự tinh quái, họ đủ khả năng khiến Anh nhận bàn thua đầu tiên ở giải đấu năm nay. 
Infographic Anh vs Đan Mạch
Infographic Anh vs Đan Mạch
Trong lịch sử, Anh và Đan Mạch đã có 23 lần đụng độ. Tam sư áp đảo với 13 chiến thắng, hòa 5 và thua 5. Tuy nhiên, trong 2 lần đụng độ gần nhất, Lính chì bất bại, trong đó có 1 trận hòa và một chiến thắng ngay trên sân Wembley.

Đan Mạch chắc chắn sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, qua đó hy vọng có thể tạo ra bất ngờ. Khả năng trận đấu diễn ra với thế trận chặt chẽ và phải đá thêm giờ là hoàn toàn có thể xảy ra. Italia là đội tuyển đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết Euro 2020, chờ xem đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng sẽ là tuyển Anh hùng mạnh hay Đan Mạch kiên cường.


Phong độ gần đây của Anh


Anh vs Đan mạch

Phong độ gần đây của Đan Mạch


Anh vs Đan mạch

Kết quả đối đầu gần nhất


Anh vs Đan mạch
Đội hình dự kiến


Anh vs Đan mạch

Dự đoán tỷ số: 2-1

Bí ẩn quanh cú nhảy chân sáo quyết định của JorginhoBí ẩn quanh cú nhảy chân sáo quyết định của Jorginho
Jorginho không ngần ngại tiết lộ về khoảnh khắc bước lên thực hiện quả luân lưu quyết định đưa Italia vào Chung kết Euro 2020.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7/2021: Anh vs Đan Mạch; Argentina vs ColombiaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7/2021: Anh vs Đan Mạch; Argentina vs Colombia
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Roberto Carlos chỉ ra điểm tương đồng với hậu bối Luke ShawRoberto Carlos chỉ ra điểm tương đồng với hậu bối Luke Shaw
Màn trình diễn của Luke Shaw tại Euro 2020 đã được Roberto Carlos khen ngợi. Cầu thủ cầu thủ người Anh được gọi vui là “Shawberto Carlos” sau những trận đấu...
Maguire: “Lỗi lầm đến đâu, tôi cũng không sợ bị loại khỏi ĐT Anh”Maguire: “Lỗi lầm đến đâu, tôi cũng không sợ bị loại khỏi ĐT Anh”
Harry Maguire cho biết anh chưa từng lo sợ cho sự nghiệp quốc tế của mình dù trải qua quãng thời gian tệ hại trong và ngoài sân cỏ mùa hè năm 2020.
Ince nhắn MU: “Không giữ được Pogba, hãy bán gấp!”Ince nhắn MU: “Không giữ được Pogba, hãy bán gấp!”
Theo Paul Ince, Manchester United cần phải ràng buộc Paul Pogba bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm hoặc bán anh đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X