Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Học Ronaldo, sao Italia lại khiến Coca-Cola méo mặt

Thứ Năm 17/06/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Manuel Locatelli của Italia đã trở thành cầu thủ mới nhất loại bỏ chai Coca-Cola khỏi bàn họp báo của anh ấy tại Euro 2020 .

Tới lượt Manuel Locatelli tuyên chiến với nhà tài trợ Euro 2020


Các nhà tài trợ của Euro 2020 đang được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gây bất ngờ khi loại bỏ những chai Coca-Cola trên bàn ra khỏi khung hình, không những vậy anh còn khuyên NHM nên uống nước lọc.


 
Tới lượt Manuel Locatelli tuyên chiến với nhà tài trợ Euro 2020
Tới lượt Manuel Locatelli tuyên chiến với nhà tài trợ Euro 2020

Tới lượt Manuel Locatelli tuyên chiến với nhà tài trợ Euro 2020


Hành động tuy nhỏ của Ronaldo nhưng lại khiến Coca-Cola thiệt hại tới 4 tỷ đô la chỉ trong một thời gian ngắn. Ngay sau hành động của CR7, tới lượt tiền vệ Paul Pogba của ĐT Pháp có hành động khiến các nhà tài trợ không thể hài lòng. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 đã lấy một chai bia Heineken ra khỏi bàn. 

Mới nhất, tiền vệ Manuel Locatelli của Italia đã trở thành cầu thủ tiếp theo tuyên chiến với các nhà tài trợ. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-0 của Italia trước Thụy Sỹ, cầu thủ này cũng lấy những chai Coca-Cola ra khỏi vị trí và bỏ chai nước lọc vào giữa bàn.

Tiền vệ của Sassuolo đã thể hiện đẳng cấp bằng việc lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng, với 2 bàn thắng có được anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Locatelli đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại EURO năm nay ở tuổi 23 và 159 ngày. 

Anh cũng là cầu thủ Italia thứ 3 ghi 2 bàn trong một trận đấu tại các vòng chung kết Euro, sau Giacomo Bulgarelli (gặp Thụy Sỹ năm 1962) và Mario Balotelli (gặp Đức năm 2012). Với 2 chiến thắng cùng với tỷ số 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ và Thụy Sỹ, Italia là đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.  
Những con số khó tin về khả năng ghi bàn của ĐT ItaliaNhững con số khó tin về khả năng ghi bàn của ĐT Italia
Đội tuyển Italia tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp tại VCK Euro 2020 khi đánh bại Thụy Sỹ với tỷ số 3-0, như vậy là Azzurri là đội đầu tiên giành vé vào...
Italia nhận tin sét đánh sau màn vùi dập Thụy SĩItalia nhận tin sét đánh sau màn vùi dập Thụy Sĩ
Roberto Mancini cho biết đội trưởng Giorgio Chiellini sẽ phải kiểm tra thêm về chấn thương mới gặp phải ở trận đấu với Thụy Sĩ đêm qua.
Sốc: Xe nghi chứa bom được phát hiện gần SVĐ diễn ra trận Italia vs Thụy SĩSốc: Xe nghi chứa bom được phát hiện gần SVĐ diễn ra trận Italia vs Thụy Sĩ
Nhà chức trách đã được thông báo về một chiếc xe nghi chứa bom gần sân vận động Olimpico trước khi trận đấu giữa Italia và Thụy Sĩ diễn ra.
Lại thắng 3-0, Italia trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng bảng Euro 2020Lại thắng 3-0, Italia trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng bảng Euro 2020
Chiến thắng với cùng tỷ số 3-0 sau hai trận đầu tiên đã giúp Italia sớm giành quyền vào vòng 1/8 sớm một lượt trận. Quan trọng hơn, Azzurri đã dần bộc lộ những...
Video tổng hợp: Italia 3-0 Thụy Sĩ (Bảng A Euro 2020)Video tổng hợp: Italia 3-0 Thụy Sĩ (Bảng A Euro 2020)
Hủy diệt Thụy Sĩ, Italia đã trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng 1/8 EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X