Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người hùng" ĐT Italia đi vào lịch sử sau trận chung kết EURO 2020

Thứ Hai 12/07/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ ĐT Italia, Leonardo Bonucci đã tạo nên dấu ấn rất đặc biệt tại VCK EURO năm nay sau khi ghi bàn trong trận chung kết vào lưới ĐT Anh.

Leonardo Bonucci đi vào lịch sử sau trận chung kết EURO 2020 

Trong trận chung kết EURO 2020 vừa diễn ra tại sân Wembley vào rạng sáng nay (12/7) theo giờ VN, trung vệ Leonardo Bonucci đã có pha ghi bàn quan trọng giúp tuyển Ý gỡ hòa 1-1 trước người Anh khi trận đấu bước sang phút 67.

Đây được đánh giá là pha lập công rất quan trọng và giải tỏa được áp lực tâm lý của Azzurri sau khi họ để đội chủ nhà chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 3. 

Người hùng ĐT Italia đi vào lịch sử sau trận chung kết EURO 2020 hình ảnh
Bonucci trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn thắng ở một trận chung kết EURO

Và với pha lập công vừa rồi, ngôi sao thuộc biên chế Juventus đã chính thức trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn trong một trận chung kết EURO khi 34 tuổi 71 ngày. 

Trước đó, kỷ lục cũ thuộc về cựu tuyển thủ Đức Bernd Holzenbein khi ghi bàn trong trận chung kết Euro 1976, lúc 30 tuổi 103 ngày.

Ngoài việc là cầu thủ 'già nhất' ghi bàn tại một trận CK EURO, Leonardo Bonucci cũng chính là cầu thủ người Italia tham dự nhiều trận đấu tại EURO nhất tính tới lúc này. 

Tính cả trận chung kết gặp Anh mới đây, trung vệ này đã ra sân tổng cộng 18 trận. Thành tích này giúp anh đứng ngang hàng với cựu tuyển thủ Đức - Bastian Schweinsteiger và chỉ xếp sau 3 ngôi sao gồm Cristiano Ronaldo (25), Pepe (19), João Moutinho (19) trong danh sách ra sân.

Vui vô địch, Bonucci không quên troll Cristiano Ronaldo trong phòng họp báoVui vô địch, Bonucci không quên troll Cristiano Ronaldo trong phòng họp báo
Trung vệ ĐT Italy Leonardo Bonucci đã có hành động có thể khiến tiền đạo Ronaldo không hài lòng sau khi giành chức vô địch EURO 2020.
Thắng lợi tưng bừng, Bonucci được thể chế giễu lại người AnhThắng lợi tưng bừng, Bonucci được thể chế giễu lại người Anh
Trung vệ Leonardo Bonucci đã lên tiếng chế giễu các CĐV Anh sau khi Italia đăng quang vô địch Euro 2020 với chiến thắng 3-2 trên loạt luân lưu 11m.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X