Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Đức sợ Sancho

Thứ Hai 28/06/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trò chuyện với BBC, cựu danh thủ Jurgen Klinsmann đã đánh giá rất cao cầu thủ đang khoác áo Borussia Dortmund – Jadon Sancho trước đại chiến Anh vs Đức.

Sancho là nỗi đe dọa của tuyển Đức


Cựu HLV ĐT Đức cho biết: “Sancho rất nổi tiếng tại Đức và đang là một ngôi sao ở Bundesliga. Cậu ấy mới 21 tuổi nhưng đã chơi rất ngoạn mục trong vài mùa giải vừa qua. Sancho sẽ khiến người Đức cảm thấy sợ hãi nếu được ra sân tại Wembley. Họ biết cậu ấy xuất sắc như thế nào.

Điều khiến Sancho trở thành một tài năng đặc biệt, đó là kỹ thuật và tốc độ của cậu ấy. Sancho không hề sợ hãi và sẵn sàng lao vào đối thủ. Tôi thích theo dõi cậu ấy bởi khi chơi bóng, Sancho khiến người hâm mộ cảm thấy kích thích.

Tất nhiên, nhiều người mong đợi nhiều hơn từ Sancho – cậu ấy mới đá 6 phút tại EURO, nhưng bạn cũng nên nhìn vào những tài năng trẻ của ĐT Anh. Gareth Southgate đang đau đầu với những sự lựa chọn giống Joachim Low, họ đều có rất nhiều nhân tố trẻ trung. Đức có Grabry, Sane, Havertz, Werner, Musiala bên cạnh Muller.”

Hình ảnh quen thuộc của Jadon Sancho tại vòng bảng EURO 2020
Hình ảnh quen thuộc của Jadon Sancho tại vòng bảng EURO 2020
Đánh giá về trận đại chiến sắp tới, cựu danh thủ từng thi đấu tại Anh trong màu áo Tottenham tiếp tục: “Với những khán giả lớn tuổi và những thế hệ cầu thủ của tôi, chúng ta thường nhìn nhận những cuộc đối đầu trong quá khứ. Nhưng thế hệ bây giờ không liên quan tới lịch sử nữa. Đã 11 năm kể từ lần gần nhất khi Anh gặp Đức tại World Cup 2010, và Muller là cầu thủ duy nhất còn sót lại ở trận đấu đó.

Chúng ta có thể nói về World Cup 1990 hay EURO 1996, nhưng thực tế là hầu hết cầu thủ của Anh và Đức hiện tại đều sinh sau năm 1996, đặc biệt là những người trẻ mà tôi vừa nhắc tên. Có rất nhiều mối liên hệ giữa lịch sử bóng đá của 2 quốc gia, nhưng đó không phải với 2 đội bóng này. Đây là một trận chiến hoàn toàn mới, diễn ra tại một SVĐ cũng mới.

Thậm chí bạn không thể cho rằng người Anh sẽ gặp khó khăn trên chấm phạt đền. Hồi đó chúng tôi giỏi hơn họ, nhưng bạn không thể đoán bất kỳ điều gì nếu trận đấu bước vào loạt luân lưu.

Tôi sẽ đặt cơ hội cả 2 là như nhau. Cả 2 đội đều có những khoảnh khắc tốt và tệ hại ở vòng bảng, nhưng vòng knock-out là một giai đoạn hoàn toàn mới, một giải đấu mới. Bạn không thể suy tính quá nhiều về những đối thủ sắp tới, bạn chỉ có thể tập trung vào trận đấu phía trước. Tất cả các cầu thủ đều hiểu điều đó, rằng chỉ có 1 điều quan trọng – làm sao để sống sót qua vòng 1/8.”

Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến 27/6
Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến 27/6

Bị ghẻ lạnh ở ĐT Anh, Jadon Sancho nói gì?Bị ghẻ lạnh ở ĐT Anh, Jadon Sancho nói gì?
Mặc dù không được HLV Gareth Southgate trao cơ hội ở ĐT Anh, song tiền vệ Jadon Sancho không hề trách móc ông thầy 50 tuổi.
MU chưa bao giờ gần Jadon Sancho đến thếMU chưa bao giờ gần Jadon Sancho đến thế
Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận thương vụ Jadon Sancho gia nhập Man United đã đi đến hồi kết, và mọi thứ sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.
Kalvin Phillips sẵn sàng chơi mạo hiểm trước tuyển ĐứcKalvin Phillips sẵn sàng chơi mạo hiểm trước tuyển Đức
Là một tiền vệ phòng ngự, nhưng Kalvin Phillips sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để giành chiến thắng trước tuyển Đức tại vòng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X