Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước phong độ của Romelu Lukaku trong màu áo ĐT Bỉ

Chủ Nhật 13/06/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đang đạt phong độ cực cao trong màu áo ĐT Bỉ, ngôi sao sinh năm 1993 vừa lập cú đúp giúp Bầy quỷ đỏ đánh bại Nga với tỷ số 3-0.

Romelu Lukaku tiếp tục tỏa sáng


ĐT Bỉ có trận ra quân ở bảng B VCK Euro 2020 với chủ nhà Nga. Họ chơi tấn công ngay từ đầu và sớm có bàn thắng vượt lên ngay phút thứ 10. Từ tình huống phá bóng lỗi của hậu vệ ĐT Nga, tiền đạo Romelu Lukaku đã dứt điểm quyết đoán ở cự ly gần.

Những phút cuối trận, ngôi sao đang khoác áo Inter Milan còn ghi thêm một bàn thắng, qua đó hoàn tất cú đúp đồng thời giúp Bầy Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này, Bỉ đã vươn lên dẫn đầu bảng B, họ có cùng 3 điểm với Phần Lan nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.


 
Romelu Lukaku đang đạt phong độ cao trong màu áo ĐT Bỉ

Romelu Lukaku đang đạt phong độ cao trong màu áo ĐT Bỉ


Riêng ở trận thắng Nga, Lukaku đã có màn trình diễn xuất sắc khi chỉ cần 3 cú dứt điểm để ghi 2 bàn. Ngoài ra, cầu thủ mang áo số 9 còn thực hiện 1 đường chuyền quyết định mở ra cơ hội ghi bàn, nhưng đồng đội không tận dụng được.

Hai bàn thắng vào lưới đội tuyển Nga giúp Lukaku đạt thành tích tham gia trực tiếp vào 26 bàn của tuyển Bỉ trong 19 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Anh có 22 bàn và 4 kiến tạo. Với phong độ ghi bàn cực cao trong màu áo CLB lẫn ĐTQG, Lukaku trở thành một trong những niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Bỉ ở VCK Euro 2020. 

Sau khi lập công, Lukaku đã chạy tới máy quay và gửi lời chúc ý nghĩa cho đồng đội tại Inter là Eriksen mới bị đột quỵ ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan. “Chris, Chris, tôi yêu bạn”, Lukaku gửi thông điệp yêu thương cho Eriksen qua sóng truyền hình.

Romelu Lukaku chắc chắn là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020. Nếu tiếp tục duy trì phong độ làm bàn như hiện tại, khả năng cầu thủ 28 tuổi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu là hoàn toàn có thể.
Romelu Lukaku phát biểu sốc sau chiến thắng trước NgaRomelu Lukaku phát biểu sốc sau chiến thắng trước Nga
ĐT Bỉ đã đánh bại Nga 3-0 trong trận ra quân ở bảng B VCK Euro 2020, nhưng tiền đạo Romelu Lukaku – người lập cú đúp vẫn tỏ ra không hài lòng.
Hành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bànHành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bàn
Ngay sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Bỉ tại VCK EURO 2020, tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi đi một thông điệp giàu ý nghĩa tới Christian Eriksen.
Sát thủ Lukaku chung tay giúp Bỉ hạ sát gấu Nga trong ngày ra quân ở Euro 2020Sát thủ Lukaku chung tay giúp Bỉ hạ sát gấu Nga trong ngày ra quân ở Euro 2020
Trận đấu giữa Bỉ vs Nga ở lượt đấu đầu tiên bảng B, vòng bảng EURO 2020 đã kết thúc với chiến thắng dễ dàng dành cho đội bóng đang dẫn đầu BXH FIFA. Romelu...
Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 13/6: Bỉ vs Nga link xem video Lukaku lập cú đúpKết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 13/6: Bỉ vs Nga link xem video Lukaku lập cú đúp
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Bỉ vs Nga rạng sáng nay 13/6, livescore tỷ số, video trận đấu Bỉ vs đội tuyển Nga bảng B VCK Euro 2021 hôm nay
Jose Mourinho tiết lộ lý do Romelu Lukaku thất bại ở Chelsea và MUJose Mourinho tiết lộ lý do Romelu Lukaku thất bại ở Chelsea và MU
Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do tiền đạo Romelu Lukaku không chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo Chelsea và MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X