Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra 2 cầu thủ không thể thay thế ở ĐT Anh

Thứ Năm 17/06/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về đội hình ĐT Anh ở thời điểm hiện tại, cựu hậu vệ MU - Gary Neville đánh giá rất cao bộ đôi Harry Kane và Declan Rice.

Neville chỉ ra 2 sao không thể thay thế ở ĐT Anh


ĐT Anh đã có màn ra quân thành công ở VCK Euro 2020, họ đánh bại Croatia với tỷ số 1-0. Đó là trận đấu mà Tam sư đã áp đảo về mọi mặt, nếu chính xác hơn nữa họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên ĐT Anh giành chiến thắng trong trận ra quân ở một VCK Euro.
Southgate Kane

Gary Neville đánh giá cao Harry Kane


Sau chiến thắng 1-0 trước Croatia, Anh sẽ có trận đấu thứ 2 ở vòng bảng với Scotland. Được đánh giá cao hơn, Harry Kane và các đồng đội sẽ nỗ lực giành 3 điểm. Tuy nhiên, họ cũng phải tôn trọng đối thủ, bởi sau trận thua 0-2 trước CH Séc, Scotland cũng đang rất cần điểm để hy vọng đi tiếp.

Mới đây, cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã có những chia sẻ về  đội hình ĐT Anh ở thời điểm hiện tại, anh nói với Sky Sports: “26 cầu thủ được triệu tập tham dự VCK Euro 2020 của ĐT Anh đều rất tốt, trong đó tôi được biệt đánh giá cao Harry Kane”.

“Cậu ấy là không thể thay thế ở đội tuyển Anh. Cậu ấy xứng đáng đeo băng thủ quân của đội bóng. Kane không ghi bàn trước Croatia ở trận mở màn, nhưng cậu ấy vẫn đóng góp khá nhiều vào lối chơi của đội bóng. Và một người nữa có lẽ là Declan Rice, nghe có vẻ kỳ lạ nhưng cậu ấy sẽ chơi mọi trận đấu tại Euro năm nay”.

“Cậu ấy và Kalvin Phillips đang kết hợp khá ăn ý ở hàng tiền vệ. Họ chuyền bóng tốt cùng nhau, họ chơi tốt cùng nhau và chắc chắn họ đang sở hữu nền tảng thể lực tốt hơn so với Jordan Henderson ở thời điểm hiện tại”.
Marcus Rashford khiến NHM lo lắngMarcus Rashford khiến NHM lo lắng
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận bản thân đang trong trạng thái không phải sung sức nhất, anh phải nén đau để thi đấu.
Đây! Đội hình tối ưu của ĐT Anh trước ScotlandĐây! Đội hình tối ưu của ĐT Anh trước Scotland
Tiền vệ Jack Grealish đã có thể trở lại thi đấu bình thường, và nhiều khả năng đội hình thi đấu của ĐT Anh trước Scotland sẽ có sự thay đổi so với trận đấu với...
Tin được không: Cristiano Ronaldo từng kiếm bộn tiền từ Coca-ColaTin được không: Cristiano Ronaldo từng kiếm bộn tiền từ Coca-Cola
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trở thành tâm điểm của truyền thông khi tuyên chiến với nhà tài trợ của Euro - Coca-Cola, nhưng ít ai biết rằng trước đó anh...
ĐT Anh tập yoga trước trận gặp ScotlandĐT Anh tập yoga trước trận gặp Scotland
Trước cuộc đối đầu Scotland, HLV Gareth Southgate đã cho các cầu thủ ĐT Anh thư giãn với bài tập yoga ở trong nhà phao.
Các ngôi sao của ĐT Anh đã tập luyện với một quả bóng có hình dưa hấu ở dưới nước, họ tỏ ra tự tin trước trận đấu với Scotland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X